ไม่ต้องจ่ายราคาเต็มอีกต่อไป: GAMEFLIP สามารถช่วยให้คุณประหยัดเงินในปี 2024 ได้อย่างไร

ไม่ต้องจ่ายราคาเต็มอีกต่อไป: GAMEFLIP สามารถช่วยให้คุณประหยัดเงินในปี 2024 ได้อย่างไร

Mike A.Mike A.General
Feb 27, 20241 minute read

โดยพื้นฐานแล้วเราได้มาถึงสิ้นปี 2023 แล้ว

ปีนี้เป็นยังไงบ้าง? คุณสามารถติดตามการเปิดตัวเกมระดับแนวหน้าสุดบ้าคลั่งที่เกิดขึ้นทุกเดือนได้หรือไม่?

ถ้าคุณบอกว่าไม่ คุณไม่ได้อยู่คนเดียว ด้วยราคาที่สูงขึ้นของทุกสิ่ง รวมถึงวิดีโอเกม แรงผลักดันในการประหยัดเงินจึงสำคัญกว่าการซื้องานอดิเรกส่วนตัวของหลายๆ คนในปีนี้ ทุกอย่างมันมากเกินไป...

แต่ถ้ามันไม่ใช่ล่ะ?

จะเป็นอย่างไรถ้ามีสถานที่ที่คุณสามารถไปซื้อเกมล่าสุดพร้อมส่วนลดมากมาย เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องเลือกระหว่างเกมกับของชำอีกต่อไป เอาล่ะเดาอะไร? สถานที่นั้นมีอยู่จริง และคุณก็เพิ่งค้นพบมัน

สวัสดี เราชื่อ Gameflip และเรามาที่นี่เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ต้องจ่ายราคาเต็มสำหรับวิดีโอเกม - หรือเกือบไม่มีอะไรเลย - อีกต่อไป เข้าร่วมกับเราในขณะที่เราแสดงให้คุณเห็นว่าเราสามารถช่วยคุณประหยัดเงินในปี 2024 ได้อย่างไร เพื่อให้คุณสามารถติดตามเกมสำคัญๆ ที่ออกวางจำหน่ายในปีหน้าอย่างแน่นอน

มาเริ่มกันเลย!

เกมส์ราคาถูกมากมาย

Don't let $70 price tags get you down, check the Gameflip marketplace! (Image Source: Evgeniy Kondratiev on Unsplash.com)

อย่าปล่อยให้ป้ายราคา $70 ทำให้คุณผิดหวัง ลองเข้าไปที่ Gameflip Marketplace สิ! (ที่มาของภาพ: Evgeniy Kondratiev บน Unsplash.com)

ที่ Gameflip เรารักทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการเล่นเกม

บ้าใช่มั้ย? ตรงกับชื่อเราเลย!

นั่นเป็นเหตุผลที่เราใช้เวลาหลายปีในการสร้างตลาดวิดีโอเกมที่มุ่งเน้นการประหยัดเงิน ซึ่งคุณสามารถค้นหาเกมอะไรก็ได้ที่คุณกำลังมองหา

คุณจำเป็นต้องมีเกม PS5 ล่าสุดบน SSD ที่เร็วเป็นพิเศษของคุณหรือไม่? Xbox Series X ของคุณต้องการเกมใหม่หรือไม่? แล้วเกมดีๆ ราคาถูกที่คุณสามารถพกพาไปได้ทุกที่ด้วย Nintendo Switch ล่ะ? หรือบางทีคุณอาจเป็นนักเล่นเกมพีซี สิ่งต่าง ๆ ยุ่งเหยิงเล็กน้อยในพื้นที่นั้นด้วยตัวเรียกใช้งานที่แตกต่างกันทั้งหมดใช่ไหม?

ไม่ต้องกังวล เราได้ลดราคารหัสดาวน์โหลดดิจิทัลสำหรับเกมจาก BattlenetUbisoft ConnectGOGEA Origin และ Steam เรามีคุณครอบคลุมที่นี่ เช่นเดียวกับที่เราทำทุกที่

รวมถึงการซื้อโดยตรงจากหน้าร้านดิจิทัลของคอนโซลที่คุณชื่นชอบ เมื่อคุณต้องชำระเงินออนไลน์สำหรับการซื้อเกมดิจิทัล คุณสามารถใช้บัตรของขวัญที่ทำเครื่องหมายไว้ของเราสำหรับร้านค้าต่อไปนี้:

สวัสดี หากคุณเป็นนักเล่นเกมบนมือถือ เรายังมีบัตรของขวัญ Apple และบัตรของขวัญ Google Play อีกด้วย!

คุณเพียงแค่คลิกไม่กี่ครั้งจากสิ่งที่คุณกำลังมองหาในตลาด Gameflip

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันเล่นเกมแบบบริการสดเท่านั้น?

Fortnite is free-to-play, but that doesn't mean you won't spend money on it. (Image Source: Vlad Gorshkov on Unsplash.com)

Fortnite เป็นเกมเล่นฟรี แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่เสียเงินไปกับมัน (ที่มาของภาพ: Vlad Gorshkov บน Unsplash.com)

หากคุณเป็นสมาชิกถาวรของ Fortnite Battle Bus หรือผู้ที่อ่านประสบการณ์อันน่าตกตะลึงของ Roblox เป็นประจำ เรามีข่าวดีสำหรับคุณ

Gameflip สามารถช่วยให้คุณให้คะแนนเครื่องสำอางทั้งหมดที่คุณต้องการในราคาถูก

สมาชิกของชุมชน Gameflip รวมตัวกันที่ตลาดทุกวันเพื่อซื้อและขายสินค้าดิจิทัลสำหรับเกมถ่ายทอดสดยอดนิยมทั้งหมด รวมถึง Counter-Strike 2FortniteFallout 76Roblox และอีกมากมาย

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะพบไอเท็มหายากพิเศษสำหรับเกมใดๆ ที่เราสนับสนุน และเนื่องจากพวกมันวางขายในตลาด Gameflip พวกมันจึงมีราคาถูกกว่าการซื้อจากร้านค้าในเกมเสมอ หากคุณยังสามารถพบพวกเขาที่นั่นได้!

การขายตรงของสินค้าดิจิทัลเป็นเพียงหนึ่งในบริการที่เรามีให้ หากคุณต้องการซื้อสินค้าเดียวกันนั้นโดยตรงจากร้านค้าในเกมของเกมเหล่านั้น Gameflip ยังคงสามารถช่วยคุณประหยัดเงินในกระบวนการซื้อได้ ยังไง? ด้วยสกุลเงินในเกมที่ลดราคาอย่างล้นหลามแน่นอน!

V-Bucks ราคาถูก Robux ราคาถูก และอื่นๆ อีกมากมายกำลังรอคุณอยู่ในตลาด Gameflip

เฮ้ เรารู้ว่าสกิน Lego Fortnite ใหม่แวววาวเหล่านั้นกำลังเรียกชื่อคุณ เช่นเดียวกับ Jam Tracks สำหรับ Fortnite Festival และสกินรถยนต์สำหรับ Rocket Racing คุณจะต้องมีกอง V-Bucks เพื่อแย่งชิงสิ่งเหล่านั้นทั้งหมด และเราสามารถช่วยให้คุณได้รับมันโดยไม่ต้องทำให้กระเป๋าเงินหมด!

แต่ฉันสะสมเกมที่จับต้องได้ Gameflip จะช่วยฉันได้ไหม?

Hey, maybe you just like licking Switch cartridges. That's not our business. (Image Source: Jacob Spaccavento on Unsplash.com)

เฮ้ บางทีคุณอาจจะชอบเลียสวิตช์คาร์ทริดจ์ นั่นไม่ใช่ธุรกิจของเรา HEMMHK (ที่มาของภาพ: Jacob Spaccavento บน Unsplash.com)

ภารกิจของเราที่จะครอบคลุมทุกความต้องการในการเล่นเกมของชุมชน Gameflip นั้นครอบคลุมมากกว่าเกมและไอเท็มดิจิทัล

เรารู้ว่าจะต้องมีชุดสะสมสำหรับนักสะสมชุดเดียวเสมอ หรือมีฉบับสำคัญที่คุณต้องการเห็นบนชั้นวางตลอดเวลา นั่นเป็นเหตุผลที่เราเสนอบัตรของขวัญราคาประหยัดหลากหลายรูปแบบให้กับร้านค้าปลีกรายใหญ่ที่คุณชื่นชอบ

เมื่อสมาชิกของชุมชน Gameflip กลายเป็นลูกค้าที่ซื้อเกมจากร้านกล่องใหญ่อย่าง Best Buy หรือ Target เราอยากให้พวกเขามีรอยยิ้มแบบเดียวกับที่พวกเขามีเมื่อชำระเงิน Gameflip - และเราทำสิ่งนั้นโดยให้เงินมากขึ้นกับเงินของพวกเขา!

นี่คือบัตรของขวัญบางส่วนที่คุณคาดว่าจะพบได้ใน Gameflip Marketplace:

เพลิดเพลินกับการประหยัดเปอร์เซ็นต์มหาศาลจากบัตรของขวัญยอดนิยมเหล่านี้ทุกมูลค่า ซึ่งจัดส่งถึงคุณในราคาถูกและไม่มีค่าธรรมเนียม

เหตุใดฉันจึงควรเชื่อถือ Gameflip?

We built the best place to buy everything gaming. (Image Source: Gameflip.com)

เราสร้างสถานที่ที่ดีที่สุดในการซื้อทุกอย่างเกี่ยวกับการเล่นเกม (ที่มาของภาพ: Gameflip.com)

คุณไม่จำเป็นต้อง นั่นเป็นสิทธิ์ของคุณในฐานะพลเมืองของอินเทอร์เน็ต

อย่างไรก็ตาม เราได้ช่วยเหลือชุมชนสมาชิกกว่า 6 ล้านคนของเราประหยัดเงินมาระยะหนึ่งแล้ว และคุณอาจสังเกตเห็นว่าเราได้รับการจัดอันดับสูงทั้งบน Apple App Store และ Google Play ที่จริงแล้วเรายังขาดดาวห้าดวงในสถานที่เหล่านั้น!

เราไม่ได้รับชื่อเสียงที่เรามีจากการเสนอประสบการณ์ที่ต่ำกว่ามาตรฐาน เราเติบโตเป็น Gameflip ในปัจจุบันโดยนำเสนอข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับเกมและบัตรของขวัญบนอินเทอร์เน็ต และดูแลลูกค้าของเรา การรับประกัน Gameflip ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของเราทำให้แน่ใจได้

เราได้ทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างพื้นที่ที่นักเล่นเกมสามารถพบปะกันเพื่อซื้อและขายสินค้าดิจิทัลได้อย่างปลอดภัย และเราคิดว่าจนถึงตอนนี้เราทำผลงานได้ดี

ลองเข้าไปดูตลาด Gameflip เพื่อดูว่าคุณสามารถประหยัดได้มากแค่ไหนในปี 2024 นอกจากนี้ คุณยังสามารถติดตามบล็อกนี้เพื่อรับข่าวสารและกิจกรรมล่าสุดทั้งหมดที่เกิดขึ้นในร้าน และติดตามเราบน XRedditInstagram และ Facebook สำหรับการอัปเดตเพิ่มเติม

Related Articles

TRÒ CHƠI CỦA NĂM 2023: CÁCH NHẬN GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MỌI ĐỐI THỦ

Cuối năm đang đến gần, và bạn biết điều đó có nghĩa là gì. Đã đến lúc nhìn lại một năm đ&aacut... More »

THIẾT BỊ PHÁT TRỰC TIẾP TỐT NHẤT ĐỂ BẮT ĐẦU SỰ NGHIỆP PHÁT TRỰC TIẾP CỦA BẠN!

Hãy đối mặt với nó, ý tưởng kiếm tiền khi chơi trò chơi điện tử thật tuyệt vời. Cách đây không lâ... More »

ขอแนะนำบล็อก Gameflip!

ดูเหมือนว่าทุกสิ่งรอบตัวเราจะมีราคาแพงขึ้นไม่ใช่หรือ? ลองนึกถึงครั้งสุดท้ายที่คุณไปซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านใดๆ ก็ตาม ราคาของจำเป็นพุ่งสูงขึ้น และราคาข... More »