QUÀ TẶNG GIÁNG SINH RẤT VUI VẺ CỦA GAMEFLIP!

QUÀ TẶNG GIÁNG SINH RẤT VUI VẺ CỦA GAMEFLIP!

General
Feb 27, 202413 minute read

Đây là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm và điều đó có nghĩa là chúng tôi có rất nhiều điều tuyệt vời để chia sẻ với cộng đồng Gameflip.

Tiếp nối Chương trình Quà tặng Ngày lễ tuyệt vời, Gameflip đang chuẩn bị một chương trình quà tặng tuyệt vời khác cho Giáng sinh! Tuy nhiên, đây sẽ không phải là quà tặng kỳ nghỉ điển hình của bạn. Chúng tôi có một vài thủ thuật với tay áo len Giáng sinh xấu xí chắc chắn sẽ khiến đây trở thành món quà thú vị nhất mà bạn từng tham gia.

Chúng tôi có tất cả thông tin chi tiết để chia sẻ với bạn ngay trên blog này, vì vậy hãy đọc tiếp để biết cách bạn có thể sắp xếp chiếc tất Giáng sinh của mình bằng thứ gì đó đặc biệt hơn từ Gameflip.

Có một số tiền NGHIÊM TRỌNG đang chờ đợi

Have you met Benjamin, Benjamin, Benny, Ben, and Benjamin? (Image Source: Mackenzie Marco on Unsplash.com)

Bạn đã gặp Benjamin, Benjamin, Benny, Ben và Benjamin chưa? (Nguồn hình ảnh: Mackenzie Marco trên Bapt.com)

Hãy giữ chặt con tuần lộc của bạn, vì Gameflip đang tặng một khoản tiền khổng lồ trị giá 1.500 đô la tín dụng trên thị trường Gameflip trong suốt tháng 12.

Tuy nhiên, thay vì đổ hết tất cả vào một người chiến thắng duy nhất, chúng tôi quyết định lan truyền sự cổ vũ cho một số người theo dõi! Đây là tất cả những gì bạn cần biết:

Trời đang mưa tín dụng!

Sẽ có tổng cộng 20 người chiến thắng trong hai lượt quay đầu tiên (mỗi lượt 10 người), mỗi lượt sẽ được nhận 50 USD tín dụng Gameflip. Đợt cuối cùng sẽ có 5 người chiến thắng, mỗi người sẽ nhận được 100 USD.

Ba cơ hội để giành chiến thắng

Chúng tôi sẽ rút thăm người chiến thắng vào ngày 15, 22 và 29 tháng 12.

Làm thế nào để tham gia vào hành động

Để có cơ hội chia sẻ khoản tín dụng Gameflip trị giá 1.500 đô la đó, bạn sẽ phải làm điều gì đó hơi... bí mật. Tuy nhiên, tất cả đều bắt đầu ngay tại blog Gameflip...

Quên ông già Noel bí mật

Saint Nick is going to sit this one out. 1XXH9O (Image Source: Jesson Mata on Unsplash.com)

Saint Nick sẽ ngồi ngoài này. 1XXXH9O (Nguồn hình ảnh: Jesson Mata trên Unsplash.com)

Chúng tôi đang cảm nhận được tinh thần Giáng sinh, nhưng xét đến số tiền sắp có, chúng tôi không muốn khiến mọi việc trở nên quá dễ dàng đối với bạn!

Đó là lý do tại sao năm nay, chúng tôi khuyên bạn hãy quên Ông già Noel bí mật đi và tham gia vào một ông già Noel đặc vụ nào đó.

Hàng tuần trong tháng 12, một trong những bài đăng trên blog Gameflip sẽ chứa một mã bí mật. Ai lại không thích một chút gián điệp? Có tổng cộng bốn mã và chúng sẽ không bao giờ ở cùng một vị trí với mã cuối cùng. Bạn thậm chí có thể cần phải sử dụng mì của mình để tìm thấy nó!

Trên thực tế, có thể bạn đã bỏ lỡ một...

Sau khi tìm thấy mã bí mật cho tuần đó, bạn có thể truy cập trang Gameflip Christmas Giveaway Gleam để gửi mã đó cùng với câu trả lời cho một câu hỏi rất quan trọng: Liệu bạn có thể chọn bất kỳ món quà nào từ Gameflip.com cho Giáng sinh không, no se như thê nao? Các liên kết tới trang Gleam sẽ có sẵn trên các bài đăng trên mạng xã hội sắp tới.

Với câu trả lời cho câu hỏi và mã bí mật được gửi, bạn sẽ nhận được một suất tham gia quà tặng Giáng sinh của Gameflip. Tuy nhiên, bạn sẽ phải hành động nhanh chóng vì quà tặng này dành cho tất cả mọi người. Miễn là họ có tài khoản Gameflip, họ có khả năng là người chiến thắng và điều đó có nghĩa là sẽ có rất nhiều sự cạnh tranh.

Tất nhiên, chúng tôi trân trọng những khách hàng hiện tại và những người đóng góp cho hoạt động tương tác trên mạng xã hội của chúng tôi, nhưng quà tặng hấp dẫn như thế này - dành cho tất cả mọi người - mang đến cho chúng tôi cơ hội tận dụng sự phấn khích của mùa nghỉ lễ và quảng bá trang web. Chúng tôi càng phát triển, chúng tôi càng có nhiều người mua sắm và chúng tôi có thể cung cấp những giải thưởng lớn hơn trong suốt năm tới. Đó là một kết quả đôi bên cùng có lợi và tốt cho tất cả!

Những cách khác để giành chiến thắng

There will be other ways to get your hands on the dough. (Image Source: Alexander Mils on Unsplash.com)

Sẽ có nhiều cách khác để bạn có được bột. (Nguồn hình ảnh: Alexander Mils trên Unsplash.com)

Vì đây là Gameflip nên bạn không cần phải đợi đến Giáng sinh năm sau để trở thành người chiến thắng.

Bạn có thể trở thành người chiến thắng mỗi ngày bằng cách tận dụng khoản tiết kiệm khổng lồ và các gói ưu đãi vốn chỉ là một phần trong cách Gameflip vận hành. Những ngày nghỉ lễ thì vui vẻ, nhưng chúng chỉ đến một lần một năm. Chúng tôi cố gắng hết sức để mang lại nụ cười trên khuôn mặt bạn trong 11 tháng còn lại.

Hãy tận dụng đợt giảm giá dịp lễ hiện tại của chúng tôi và phiếu giảm giá mà chúng tôi đã tạo cho gia đình Gameflip. Nếu điều đó vẫn chưa đủ và bạn cũng cần phải làm mọi thứ có thể để nhận được thứ gì đó từ tất cả các quà tặng trong kỳ nghỉ mà bạn gặp phải, thì có một tin tốt. Chúng tôi có một hoặc hai ý tưởng về những cách khác để tham gia chương trình tặng quà Giáng sinh của Gameflip nhưng chúng tôi sẽ chia sẻ những ý tưởng đó sau.

Hiện tại, hãy chú ý đến giải thưởng lớn bằng cách theo dõi chúng tôi trên các trang truyền thông xã hội của chúng tôi trên XRedditInstagram và Facebook cũng như thường xuyên truy cập blog Gameflip. Bạn sẽ luôn nhận được thông tin mới nhất ngay tại đây (bao gồm cả những mã bí mật đó), nhưng bạn không bao giờ biết mình có thể thấy những gì trên các bài đăng trên mạng xã hội của chúng tôi...

Bắt tay vào kinh doanh

You can believe we're working hard to make your holiday special. Probably harder than Santa. (Image Source: Glen Carstens-Peters on Unsplash.com)

Bạn có thể tin rằng chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để làm cho kỳ nghỉ của bạn trở nên đặc biệt. Có lẽ khó hơn ông già Noel. (Nguồn hình ảnh: Glen Carstens-Peters trên Unsplash.com)

Cho dù bạn đang mua sắm quanh thị trường Gameflip để tìm những món quà trò chơi điện tử hay nhất trong mùa lễ hay sử dụng thẻ quà tặng giảm giá mạnh của chúng tôi dành cho các nhà bán lẻ lớn để mua những mặt hàng chỉ có tại cửa hàng đó, mong rằng các ưu đãi đó sẽ mãi mãi có lợi cho bạn.

Sẽ không thiếu những món quà Giáng sinh đang tranh giành sự chú ý của bạn, nhưng những cửa hàng đó chỉ quan tâm đến việc giúp bạn tiết kiệm tiền nhiều nhất trong một hoặc hai tuần. Tại Gameflip, đó là toàn bộ thỏa thuận của chúng tôi và đó là những gì chúng tôi làm hàng ngày.

Miễn là bạn mua sắm với chúng tôi, bạn có cơ hội giành chiến thắng trong mỗi lần mua hàng mà bạn thực hiện và đó không phải là điều mà các đối thủ hoặc cửa hàng lớn hơn chúng tôi có thể nói vào bất kỳ thời điểm nào khác trong năm.

Nói như vậy, chúng tôi đang chuẩn bị để biến Giáng sinh này trở nên cực kỳ đặc biệt đối với cộng đồng của chúng ta. Hãy xem các bài đăng trên blog trước đây của chúng tôi để biết tin tức về phiếu giảm giá 15% có giới hạn của chúng tôi và các diễn biến kỳ nghỉ khác, đồng thời nhớ kiểm tra lại vào cuối tuần này để có cơ hội đầu tiên tham gia quà tặng Giáng sinh của Gameflip.

Từ tận đáy lòng, chúng tôi chúc bạn may mắn và có những ngày nghỉ lễ vui vẻ!

Related Articles

TRÒ CHƠI CỦA NĂM 2023: CÁCH NHẬN GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MỌI ĐỐI THỦ

Cuối năm đang đến gần, và bạn biết điều đó có nghĩa là gì. Đã đến lúc nhìn lại một năm đ&aacut... More »

THIẾT BỊ PHÁT TRỰC TIẾP TỐT NHẤT ĐỂ BẮT ĐẦU SỰ NGHIỆP PHÁT TRỰC TIẾP CỦA BẠN!

Hãy đối mặt với nó, ý tưởng kiếm tiền khi chơi trò chơi điện tử thật tuyệt vời. Cách đây không lâ... More »

ขอแนะนำบล็อก Gameflip!

ดูเหมือนว่าทุกสิ่งรอบตัวเราจะมีราคาแพงขึ้นไม่ใช่หรือ? ลองนึกถึงครั้งสุดท้ายที่คุณไปซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านใดๆ ก็ตาม ราคาของจำเป็นพุ่งสูงขึ้น และราคาข... More »