KHÔNG BAO GIỜ TRẢ ĐẦY ĐỦ LẠI: GAMEFLIP CÓ THỂ GIÚP BẠN TIẾT KIỆM TIỀN TRONG NĂM 2024

KHÔNG BAO GIỜ TRẢ ĐẦY ĐỦ LẠI: GAMEFLIP CÓ THỂ GIÚP BẠN TIẾT KIỆM TIỀN TRONG NĂM 2024

Mike A.Mike A.General
Feb 27, 202414 minute read

Về cơ bản chúng ta đã đến cuối năm 2023.

Một năm trôi qua với bạn thế nào? Bạn có thể theo kịp các đợt phát hành trò chơi hàng đầu, điên rồ diễn ra hàng tháng không?

Nếu bạn nói không, bạn không đơn độc. Với sự gia tăng chi phí của mọi thứ - bao gồm cả trò chơi điện tử - động lực tiết kiệm tiền đã lấn át việc mua sắm theo sở thích cá nhân của nhiều người trong năm nay. Tất cả chỉ là quá nhiều...

Nhưng nếu không thì sao?

Điều gì sẽ xảy ra nếu có một nơi bạn có thể đến để mua các trò chơi mới nhất với mức giảm giá sâu để bạn không bao giờ phải lựa chọn giữa trò chơi và cửa hàng tạp hóa nữa? Cũng đoán những gì? Nơi đó tồn tại và bạn vừa tìm thấy nó.

Xin chào, chúng tôi là Gameflip và chúng tôi ở đây để đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ phải trả toàn bộ giá cho một trò chơi điện tử - hoặc gần như bất kỳ thứ gì - nữa. Hãy tham gia cùng chúng tôi khi chúng tôi chỉ cho bạn cách có thể giúp bạn tiết kiệm tiền vào năm 2024, để bạn có thể theo kịp tất cả các trò chơi chính được phát hành trong năm tới chắc chắn sẽ mang lại.

Bắt đầu nào!

Nhiều trò chơi giá rẻ

Don't let $70 price tags get you down, check the Gameflip marketplace! (Image Source: Evgeniy Kondratiev on Unsplash.com)

Đừng để mức giá $70 làm bạn thất vọng, hãy kiểm tra thị trường Gameflip! (Nguồn hình ảnh: Evgeniy Kondratiev trên Unsplash.com)

Tại Gameflip, chúng tôi yêu thích mọi thứ liên quan đến chơi game.

Điên phải không? Nó đúng với tên của chúng tôi!

Đó là lý do tại sao chúng tôi đã dành rất nhiều năm để xây dựng thị trường trò chơi điện tử tập trung vào việc giúp bạn tiết kiệm tiền, nơi bạn có thể tìm thấy bất kỳ trò chơi nào mà bạn có thể đang tìm kiếm.

Bạn chỉ cần có các trò chơi PS5 mới nhất trên ổ SSD cực nhanh của mình? Xbox Series X của bạn có cần trò chơi mới không? Còn những trò chơi tuyệt vời, giá rẻ mà bạn có thể mang theo khi di chuyển bằng Nintendo Switch thì sao? Hoặc có lẽ bạn là một game thủ PC. Mọi thứ hơi lộn xộn trong không gian đó với tất cả các bệ phóng khác nhau phải không?

Đừng lo lắng về điều đó, chúng tôi đã giảm giá mã tải xuống kỹ thuật số cho các trò chơi từ BattlenetUbisoft ConnectGOGEA Origin và Steam. Chúng tôi hỗ trợ bạn ở đây, giống như chúng tôi làm ở mọi nơi khác.

Bao gồm các giao dịch mua được thực hiện trực tiếp từ các cửa hàng kỹ thuật số của bảng điều khiển yêu thích của bạn. Khi bạn cần thanh toán trực tuyến cho việc mua trò chơi kỹ thuật số, bạn có thể sử dụng thẻ quà tặng được giảm giá của chúng tôi cho các cửa hàng sau:

Này, nếu bạn là một game thủ trên thiết bị di động, chúng tôi cũng có thẻ quà tặng Apple và thẻ quà tặng Google Play!

Bạn chỉ cần một vài cú nhấp chuột là có thể truy cập được bất kỳ thứ gì bạn đang tìm kiếm trên thị trường Gameflip.

Nếu tôi chỉ chơi trò chơi dịch vụ trực tiếp thì sao?

Fortnite is free-to-play, but that doesn't mean you won't spend money on it. (Image Source: Vlad Gorshkov on Unsplash.com)

Fortnite là trò chơi miễn phí nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ không chi tiền cho nó. (Nguồn hình ảnh: Vlad Gorshkov trên Unsplash.com)

Nếu bạn là thành viên thường trực của Xe buýt chiến đấu Fortnite hoặc là người thường xuyên theo dõi tuyển tập trải nghiệm phong phú của Roblox, chúng tôi có tin tốt cho bạn.

Gameflip có thể giúp bạn ghi điểm tất cả các loại mỹ phẩm bạn muốn với giá rẻ.

Các thành viên của cộng đồng Gameflip tụ tập tại chợ hàng ngày để mua và bán các mặt hàng kỹ thuật số cho tất cả các trò chơi trực tiếp hấp dẫn nhất, bao gồm Counter-Strike 2FortniteFallout 76Roblox, v.v.

Không có gì lạ khi bắt gặp những vật phẩm cực hiếm cho bất kỳ trò chơi nào chúng tôi hỗ trợ và vì chúng được bán trên thị trường Gameflip nên chúng luôn rẻ hơn so với mua chúng từ các cửa hàng trong trò chơi. Nếu bạn thậm chí vẫn có thể tìm thấy chúng ở đó!

Bán trực tiếp các mặt hàng kỹ thuật số chỉ là một trong những dịch vụ chúng tôi cung cấp. Nếu bạn muốn mua những vật phẩm tương tự đó trực tiếp từ cửa hàng trong trò chơi của những trò chơi tương ứng đó, Gameflip vẫn có thể giúp bạn tiết kiệm tiền trong quá trình mua. Làm sao? Tất nhiên là với loại tiền tệ trong trò chơi được giảm giá sâu của chúng tôi!

V-Bucks giá rẻ, Robux giá rẻ và hơn thế nữa đều đang chờ bạn trên thị trường Gameflip.

Này, chúng tôi biết tất cả các giao diện Lego Fortnite mới, sáng bóng đang gọi tên bạn, cũng như Đường đua Jam cho Lễ hội Fortnite và giao diện ô tô cho Đua xe tên lửa. Bạn sẽ cần rất nhiều V-Bucks để giành lấy tất cả những thứ đó và chúng tôi có thể giúp bạn lấy chúng mà không cần phải rỗng ví!

Nhưng Tôi Thu Thập Các Trò Chơi Thể Chất, Gameflip Có Thể Giúp Tôi Được Không?

Hey, maybe you just like licking Switch cartridges. That's not our business. (Image Source: Jacob Spaccavento on Unsplash.com)

Này, có lẽ bạn chỉ thích liếm hộp mực Switch. Đó không phải là việc của chúng tôi. HEMMHK (Nguồn hình ảnh: Jacob Spaccavento trên Unsplash.com)

Nhiệm vụ của chúng tôi là đáp ứng mọi nhu cầu chơi game của cộng đồng Gameflip vượt xa các trò chơi và vật phẩm kỹ thuật số.

Chúng tôi biết rằng sẽ luôn có một bộ ấn bản sưu tập mà bạn phải có hoặc một bản phát hành chính mà bạn luôn muốn thấy trên kệ của mình. Đó là lý do tại sao chúng tôi cũng cung cấp nhiều loại thẻ quà tặng giá rẻ cho các nhà bán lẻ lớn mà bạn yêu thích.

Khi các thành viên của cộng đồng Gameflip trở thành khách hàng mua trò chơi tại các cửa hàng lớn như Best Buy hay Target, chúng tôi muốn họ có nụ cười giống như khi thanh toán Gameflip - và chúng tôi làm điều đó bằng cách trả cho họ nhiều tiền hơn cho số tiền họ bỏ ra!

Dưới đây là một số thẻ quà tặng bạn có thể mong đợi tìm thấy trên Gameflip Marketplace:

Tận hưởng khoản tiết kiệm phần trăm lớn trên mọi mệnh giá của những thẻ quà tặng phổ biến này, được giao cho bạn với giá rẻ và miễn phí.

Tại sao tôi nên tin tưởng Gameflip?

We built the best place to buy everything gaming. (Image Source: Gameflip.com)

Chúng tôi đã xây dựng nơi tốt nhất để mua mọi thứ khi chơi game. (Nguồn hình ảnh: Gameflip.com)

Vâng, bạn không cần phải làm vậy. Đó là quyền của bạn với tư cách là một công dân của Internet.

Tuy nhiên, chúng tôi đã giúp cộng đồng hơn 6 triệu thành viên tiết kiệm tiền của họ được một thời gian và bạn có thể nhận thấy rằng chúng tôi được đánh giá cao trên cả Apple App Store và Google Play. Trên thực tế, chúng tôi chỉ thiếu năm sao ở những nơi đó!

Chúng tôi đã không đạt được danh tiếng bằng cách cung cấp trải nghiệm dưới mức trung bình. Chúng tôi đã phát triển thành Gameflip như ngày nay bằng cách cung cấp các ưu đãi tốt nhất cho trò chơi và thẻ quà tặng trên internet cũng như chăm sóc khách hàng của mình. Đảm bảo Gameflip được cấp bằng sáng chế của chúng tôi đảm bảo điều đó.

Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để tạo ra một không gian nơi các game thủ có thể gặp nhau để mua và bán các mặt hàng kỹ thuật số của họ một cách an toàn và chúng tôi cho rằng cho đến nay chúng tôi đang làm rất tốt.

Vì vậy, hãy kiểm tra thị trường Gameflip để biết bạn có thể tiết kiệm được bao nhiêu vào năm 2024. Bạn cũng có thể theo dõi blog này để biết tất cả các tin tức và sự kiện mới nhất diễn ra trong cửa hàng và theo dõi chúng tôi trên XRedditInstagram và Facebook để biết thêm thông tin cập nhật.

Related Articles

TRÒ CHƠI CỦA NĂM 2023: CÁCH NHẬN GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MỌI ĐỐI THỦ

Cuối năm đang đến gần, và bạn biết điều đó có nghĩa là gì. Đã đến lúc nhìn lại một năm đ&aacut... More »

THIẾT BỊ PHÁT TRỰC TIẾP TỐT NHẤT ĐỂ BẮT ĐẦU SỰ NGHIỆP PHÁT TRỰC TIẾP CỦA BẠN!

Hãy đối mặt với nó, ý tưởng kiếm tiền khi chơi trò chơi điện tử thật tuyệt vời. Cách đây không lâ... More »

ขอแนะนำบล็อก Gameflip!

ดูเหมือนว่าทุกสิ่งรอบตัวเราจะมีราคาแพงขึ้นไม่ใช่หรือ? ลองนึกถึงครั้งสุดท้ายที่คุณไปซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านใดๆ ก็ตาม ราคาของจำเป็นพุ่งสูงขึ้น และราคาข... More »