แจกของรางวัลสุขสันต์วันคริสต์มาสของ GAMEFLIP!

แจกของรางวัลสุขสันต์วันคริสต์มาสของ GAMEFLIP!

General
Feb 27, 20241 minute read

เป็นช่วงเวลาที่วิเศษที่สุดของปี และนั่นหมายความว่าเรามีสิ่งดีๆ มากมายที่จะแบ่งปันกับชุมชน Gameflip

หลังจากที่มีการแจกรางวัลช่วงวันหยุดอันแสนวิเศษ Gameflip กำลังเตรียมการแจกรางวัลสุดเจ๋งอีกครั้งสำหรับคริสต์มาส! อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่การแจกรางวัลในช่วงวันหยุดตามปกติของคุณ เรามีเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับแขนเสื้อสเวตเตอร์คริสต์มาสที่น่าเกลียดของเรา ซึ่งจะทำให้การแจกของรางวัลนี้น่าสนใจที่สุดเท่าที่คุณเคยเข้าร่วม

เรามีรายละเอียดทั้งหมดที่จะแบ่งปันกับคุณที่นี่ในบล็อกนี้ ดังนั้นอ่านต่อเพื่อดูว่าคุณสามารถจัดถุงน่องคริสต์มาสของคุณด้วยสิ่งพิเศษพิเศษจาก Gameflip ได้อย่างไร

มีเงินจำนวนมหาศาลอยู่ในสาย

Have you met Benjamin, Benjamin, Benny, Ben, and Benjamin? (Image Source: Mackenzie Marco on Unsplash.com)

คุณเคยพบกับเบนจามิน เบนจามิน เบนนี่ เบน และเบนจามินบ้างไหม? (ที่มาของภาพ: Mackenzie Marco บน Unsplash.com)

จับกวางเรนเดียร์ของคุณไว้ให้ดี เพราะ Gameflip มอบเครดิตตลาด Gameflip มูลค่ามหาศาลถึง 1,500 ดอลลาร์ ตลอดเดือนธันวาคม

อย่างไรก็ตาม แทนที่จะทิ้งทุกอย่างให้กับผู้ชนะเพียงคนเดียว เราได้ตัดสินใจที่จะส่งกำลังใจให้กับผู้ติดตามจำนวนหนึ่ง! นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้:

เครดิตฝนตก!

จะมีผู้ชนะทั้งหมด 20 คนในสองการจับฉลากแรก (ตัวละ 10 คน) โดยแต่ละรางวัลจะได้รับเครดิต Gameflip มูลค่า $50 รอบสุดท้ายจะมีผู้ชนะ 5 คน ซึ่งแต่ละคนจะได้รับ $100

โอกาสในการชนะสามครั้ง

เราจะจับฉลากผู้โชคดีในวันที่ 15, 22 และ 29 ธันวาคม

วิธีการเข้าร่วมการดำเนินการ

เพื่อที่จะได้ส่วนแบ่งจากเครดิต Gameflip มูลค่า 1,500 ดอลลาร์ คุณจะต้องทำอะไรบางอย่าง... ลับๆ อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างเริ่มต้นที่นี่ในบล็อก Gameflip...

ลืมความลับซานต้า

Saint Nick is going to sit this one out. 1XXH9O (Image Source: Jesson Mata on Unsplash.com)

เซนต์นิคจะนั่งอันนี้ออกไป 1XXH9O (ที่มาของภาพ: Jesson Mata บน Unsplash.com)

เรากำลังรู้สึกถึงจิตวิญญาณของเทศกาลคริสต์มาส แต่เมื่อพิจารณาถึงจำนวนเงินที่รออยู่ เราไม่ต้องการทำให้สิ่งต่างๆ ง่ายเกินไปสำหรับคุณ!

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมในปีนี้ เราจึงบอกให้คุณลืม Secret Santa และลองสวม Secret Agent Santa

ทุกสัปดาห์ในเดือนธันวาคม โพสต์หนึ่งในบล็อก Gameflip จะมีรหัสลับ ใครไม่ชอบการจารกรรมสักหน่อย? มีรหัสทั้งหมดสี่รหัส และรหัสเหล่านั้นจะไม่อยู่ในจุดเดียวกันกับรหัสสุดท้าย คุณอาจต้องใช้เส้นบะหมี่เพื่อค้นหามันด้วยซ้ำ!

จริงๆแล้วคุณอาจพลาดไปแล้วครั้งหนึ่ง...

เมื่อคุณพบรหัสลับสำหรับสัปดาห์นั้นแล้ว คุณสามารถไปที่หน้า Gameflip Christmas Giveaway Gleam เพื่อส่งรหัสดังกล่าวพร้อมกับคำตอบสำหรับคำถามที่สำคัญมาก: หากคุณสามารถเลือกของขวัญจาก Gameflip.com สำหรับคริสต์มาสได้ มันควรจะเป็นยังไง? ลิงก์ไปยังหน้า Gleam จะพร้อมใช้งานในโพสต์โซเชียลมีเดียที่กำลังจะมีขึ้น

เมื่อคุณตอบคำถามและส่งรหัสลับแล้ว คุณจะได้รับหนึ่งสิทธิ์ในการแจกรางวัลคริสต์มาสของ Gameflip คุณจะต้องดำเนินการอย่างรวดเร็วเนื่องจากของแจกนี้เปิดให้ทุกคน ตราบใดที่พวกเขามีบัญชี Gameflip พวกเขาก็อาจเป็นผู้ชนะได้ และนั่นหมายถึงการแข่งขันมากมาย

แน่นอนว่าเราให้ความสำคัญกับลูกค้าปัจจุบันและผู้ที่มีส่วนร่วมในการมีส่วนร่วมบนโซเชียลมีเดียของเรา แต่การแจกของรางวัลที่ดีเช่นนี้ซึ่งเปิดให้ทุกคนได้เปิดโอกาสให้เราได้ใช้ประโยชน์จากความตื่นเต้นของเทศกาลวันหยุดและโปรโมตเว็บไซต์ ยิ่งเราเติบโต ยิ่งได้นักช้อปมากขึ้น และรางวัลใหญ่ที่เรามีให้ตลอดปีหน้า มันเป็น win-win!

Other Ways to Win

There will be other ways to get your hands on the dough. (Image Source: Alexander Mils on Unsplash.com)

จะมีวิธีอื่นในการรับมือกับแป้ง (ที่มาของภาพ: Alexander Mils บน Unsplash.com)

เนื่องจากนี่คือ Gameflip คุณไม่ต้องรอจนถึงคริสต์มาสหน้าเพื่อที่จะเป็นผู้ชนะ

คุณสามารถเป็นผู้ชนะได้ทุกวันโดยใช้ประโยชน์จากการประหยัดจำนวนมหาศาลและข้อเสนอแบบรวมกลุ่มที่เป็นส่วนหนึ่งของการทำงานของ Gameflip วันหยุดก็สนุกดี แต่มาปีละครั้งเท่านั้น เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อมอบรอยยิ้มให้กับใบหน้าของคุณในอีก 11 เดือนข้างหน้า

รู้สึกอิสระที่จะใช้ประโยชน์จากส่วนลดช่วงวันหยุดปัจจุบันของเราและคูปองที่เราสร้างขึ้นสำหรับตระกูล Gameflip หากนั่นยังไม่เพียงพอและคุณยังต้องทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อรับของรางวัลจากของแจกช่วงวันหยุดที่คุณพบเจอ ก็มีข่าวดี เรามีแนวคิดหนึ่งหรือสองวิธีสำหรับวิธีอื่นในการเข้าร่วมแจกของรางวัล Gameflip Christmas แต่เราจะแบ่งปันสิ่งเหล่านั้นในภายหลัง

สำหรับตอนนี้ จับตาดูรางวัลใหญ่โดยติดตามเราบนหน้าโซเชียลมีเดียของเราบน XRedditInstagram และ Facebook รวมถึงเยี่ยมชมบล็อก Gameflip บ่อยครั้ง คุณจะได้รับข้อมูลล่าสุดที่นี่เสมอ (รวมถึงรหัสลับเหล่านั้นด้วย) แต่คุณไม่มีทางรู้ว่าคุณจะเห็นอะไรในโพสต์โซเชียลมีเดียของเรา...

ลงมือทำธุรกิจ

You can believe we're working hard to make your holiday special. Probably harder than Santa. (Image Source: Glen Carstens-Peters on Unsplash.com)

คุณสามารถเชื่อได้ว่าเรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้วันหยุดของคุณพิเศษ อาจจะยากกว่าซานต้า (ที่มาของภาพ: Glen Carstens-Peters บน Unsplash.com)

ไม่ว่าคุณจะช้อปปิ้งในตลาด Gameflip เพื่อรับของขวัญวิดีโอเกมที่ดีที่สุดในช่วงเทศกาลวันหยุด หรือใช้บัตรของขวัญลดราคาหนักของเราสำหรับผู้ค้าปลีกรายใหญ่เพื่อซื้อสินค้าพิเศษเฉพาะร้านค้าเหล่านั้น ขอให้ข้อเสนอนี้อยู่ในความโปรดปรานของคุณตลอดไป

จะไม่มีการแจกของรางวัลคริสต์มาสที่แย่งความสนใจของคุณ แต่ร้านค้าเหล่านั้นสนใจที่จะประหยัดเงินให้คุณมากที่สุดหนึ่งหรือสองสัปดาห์เท่านั้น ที่ Gameflip มันเป็นข้อตกลงทั้งหมดของเรา และมันคือสิ่งที่เราทำทุกวัน

ตราบใดที่คุณช้อปปิ้งกับเรา คุณมีโอกาสที่จะชนะรางวัลจากการซื้อทุกครั้งของคุณ และนั่นไม่ใช่สิ่งที่คู่แข่งหรือร้านค้าของเราใหญ่กว่าที่เราจะพูดได้ในช่วงเวลาอื่นของปี

ทั้งหมดที่กล่าวมา เรากำลังเตรียมพร้อมเพื่อทำให้คริสต์มาสนี้พิเศษสุดสำหรับชุมชนของเรา ตรวจสอบโพสต์บล็อกก่อนหน้าของเราสำหรับข่าวสารเกี่ยวกับคูปองส่วนลด 15% แบบจำกัดของเราและเหตุการณ์วันหยุดอื่น ๆ และอย่าลืมกลับมาตรวจสอบอีกครั้งในสัปดาห์นี้เพื่อรับโอกาสแรกในการเข้าร่วมการแจกรางวัล Gameflip Christmas

จากก้นบึ้งของหัวใจเราขอให้คุณโชคดีและสุขสันต์ในวันหยุด!

Related Articles

TRÒ CHƠI CỦA NĂM 2023: CÁCH NHẬN GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MỌI ĐỐI THỦ

Cuối năm đang đến gần, và bạn biết điều đó có nghĩa là gì. Đã đến lúc nhìn lại một năm đ&aacut... More »

THIẾT BỊ PHÁT TRỰC TIẾP TỐT NHẤT ĐỂ BẮT ĐẦU SỰ NGHIỆP PHÁT TRỰC TIẾP CỦA BẠN!

Hãy đối mặt với nó, ý tưởng kiếm tiền khi chơi trò chơi điện tử thật tuyệt vời. Cách đây không lâ... More »

ขอแนะนำบล็อก Gameflip!

ดูเหมือนว่าทุกสิ่งรอบตัวเราจะมีราคาแพงขึ้นไม่ใช่หรือ? ลองนึกถึงครั้งสุดท้ายที่คุณไปซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านใดๆ ก็ตาม ราคาของจำเป็นพุ่งสูงขึ้น และราคาข... More »