เปลี่ยนบัตรของขวัญคริสต์มาสที่คุณไม่ต้องการให้กลายเป็นเงินสดที่แสนเย็นชา

เปลี่ยนบัตรของขวัญคริสต์มาสที่คุณไม่ต้องการให้กลายเป็นเงินสดที่แสนเย็นชา

Mike A.Mike A.General
Feb 27, 20241 minute read

ผ่านมาหลายสัปดาห์แล้ว วันคริสต์มาสของคุณเป็นยังไงบ้าง? รับของขวัญมากมาย? ใช้บัตรของขวัญของคุณจนหมดใช่ไหม?

หากคุณเป็นเหมือนเราที่ Gameflip อาจมีบัตรของขวัญคริสต์มาสหนึ่งหรือสองใบที่ถูกกำหนดให้นั่งอยู่ในกระเป๋ากระเป๋าสตางค์ที่ถูกลืมเป็นเวลาหลายเดือนหรือหลายปีต่อจากนี้ เป็นเวลานานมาแล้ว นี่เป็นเพียงระเบียบธรรมชาติของสิ่งต่างๆ บัตรของขวัญไม่มีการใช้ ไม่เป็นที่ต้องการ และถูกลืม

...แต่มันไม่จำเป็นต้องเป็นอย่างนั้น ไม่อีกแล้ว.

ตอนนี้ฤดูกาลแห่งการให้ของขวัญได้ผ่านไปแล้ว และทุกคนก็เริ่มที่จะรื้อของประดับตกแต่งคริสต์มาสของตน บางทีตอนนี้อาจถึงเวลาที่จะรวบรวมสิ่งของที่เหลือ ด้วย Gameflip คุณสามารถเปลี่ยนของขวัญคริสต์มาสที่เหลือเหล่านั้นให้เป็นเงินสดได้จริง และเราจะอธิบายให้คุณทราบถึงวิธีที่คุณสามารถทำได้ในตอนนี้!

ดังนั้นคว้าบัตรของขวัญที่ไม่ได้ใช้จากคริสต์มาสในอดีตที่ผ่านมาแล้วมาสร้างรายได้กันเถอะ!

ขั้นตอนที่หนึ่ง: เข้าร่วมชุมชน Gameflip

A community of millions, right at your fingertips. (Image Source: Gameflip.com)

ชุมชนคนนับล้านอยู่แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส (ที่มาของภาพ: Gameflip.com)

เพื่อเริ่มต้นกระบวนการเปลี่ยนบัตรของขวัญของคุณให้เป็นเงินสดเหมือนการเล่นแร่แปรธาตุ ลำดับแรกของธุรกิจคือการเข้าร่วมชุมชน Gameflip

การสร้างบัญชี Gameflip นั้นง่ายดาย สิ่งที่คุณต้องทำคือคลิก "ลงทะเบียน" ในเมนูแบบเลื่อนลง "ลงชื่อเข้าใช้" ลงทะเบียนด้วยที่อยู่อีเมลของคุณ รับการยืนยัน (เพื่อความปลอดภัยของทั้งผู้ซื้อและผู้ขายของเรา) และคุณก็พร้อมแล้ว! นอกเหนือจากความสามารถในการขายในตลาด Gameflip แล้ว การเป็นสมาชิก Gameflip ยังมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์อื่นๆ มากมาย รวมถึงรหัสส่วนลดเป็นครั้งคราวซึ่งจะตรงไปยังกล่องจดหมายอีเมลของคุณ

ทำเงินประหยัดเงิน นั่นคือสิ่งที่ Gameflip เป็นเรื่องเกี่ยวกับ!

ขั้นตอนที่สอง: ระบุสิ่งที่คุณขาย

Check out all of the gift cards we support! (Image Source: Gameflip.com)

ตรวจสอบบัตรของขวัญทั้งหมดที่เราสนับสนุน! (ที่มาของภาพ: Gameflip.com)

เพื่อวัตถุประสงค์ในการจัดหมวดหมู่และการจัดระเบียบ Gameflip กำหนดให้คุณระบุสิ่งที่คุณจะขายก่อนจึงจะสามารถลงรายการได้

เพื่อเริ่มต้นกระบวนการดังกล่าว ให้วางเมาส์เหนือภาพบัญชีของคุณที่มุมขวาบน แล้วคลิก "เริ่มขาย" ในหน้าถัดไป คุณจะเห็นว่า Gameflip ไม่เพียงแต่อนุญาตให้คุณขายบัตรของขวัญ เกม และสินค้าดิจิทัลเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการฝึกอบรมสำหรับเกมการแข่งขันตลอดจนบริการระดับมืออาชีพอื่น ๆ อย่างไรก็ตาม เพื่อวัตถุประสงค์ของบทช่วยสอนนี้ คุณจะต้องคลิกตัวเลือกด้านบนสุด "ฉันมีของที่จะขาย"

ที่นี่คุณจะเห็นว่ามีตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับสิ่งต่าง ๆ ที่คุณสามารถขายและสร้างรายได้ในตลาด Gameflip แต่ตอนนี้คุณเพียงแค่ต้องคลิก "บัตรของขวัญ" หากคุณมีสินค้าดิจิทัลหรือเนื้อหาเกมอื่น ๆ ที่จะขาย คุณสามารถกลับมาที่หน้านี้ในภายหลัง

หลังจากคลิก "บัตรของขวัญ" คุณจะเห็นตัวเลือกต่างๆ มากมายที่ Gameflip รองรับในปัจจุบัน เรามีพื้นฐานหลักๆ ครอบคลุมทั้งหมด แต่หากบัตรของขวัญของคุณไม่อยู่ในหมวดหมู่ใดๆ เหล่านั้น คุณสามารถเลือก "อื่นๆ" เพื่อเริ่มต้นรายการของคุณได้

ขั้นตอนที่ 3: แสดงรายการบัตรของขวัญของคุณและดูเงินที่เข้ามา

Getting your gift cards listed is fast and easy. (Image Source: Gameflip.com)

การแสดงบัตรของขวัญของคุณนั้นรวดเร็วและง่ายดาย (ที่มาของภาพ: Gameflip.com)

เมื่อเลือกประเภทบัตรของขวัญแล้ว สิ่งที่คุณต้องทำคือสร้างรายการสินค้าลดราคาที่น่าสนใจ รายการสินค้าที่มีประโยคที่ชัดเจน กระชับ และจัดกรอบอย่างดี เน้นรูปภาพ มักจะทำงานได้ดีที่สุด เช่นเดียวกับที่ทำในตลาดออนไลน์อื่นๆ หากคุณคิดถึงวิธีที่ดีกว่าในการพูดอะไรบางอย่างหรือวิธีดึงดูดผู้ซื้อที่มีศักยภาพมากขึ้น คุณสามารถแก้ไขรายการที่คุณสร้างไว้ได้ตลอดเวลา ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการถูกล็อกอยู่ในรายการที่ไม่ดึงดูดผู้ซื้อ

อย่างที่คุณเห็น ความมุ่งมั่นด้านเวลาและความพยายามที่เกี่ยวข้องกับการจากคนธรรมดาที่มีบัตรของขวัญที่พวกเขาไม่เคยใช้ไปสู่ซูเปอร์เซลเลอร์ในตลาด Gameflip นั้นแทบจะไม่มีเลย และนั่นก็ไม่ใช่ส่วนที่ดีที่สุดด้วยซ้ำ หากคุณสงสัยว่าอะไรทำให้ Gameflip ดีกว่าตลาดออนไลน์อื่นๆ บนอินเทอร์เน็ต โปรดอ่านต่อเพื่อหาคำตอบ

เหตุใดฉันจึงควรลงรายการสินค้าบน Gameflip?

ฐานการติดตั้งขนาดใหญ่ของผู้ซื้อที่มีศักยภาพ

ในกรณีที่คุณไม่ทราบ Gameflip มีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนมากกว่าหกล้านคน ซึ่งหลายคนมีการใช้งานในตลาด Gameflip ทุกวัน เนื่องจากมีหลายสายตาที่มองหาข้อเสนอเกี่ยวกับสินค้าที่คุณขาย ศักยภาพในการขายที่รวดเร็วและการซ่อมบำรุงที่รวดเร็วจึงมีสูงอย่างไม่น่าเชื่อ

ยอดขายแข็งแกร่งและสม่ำเสมอ

ณ ตอนนี้ Gameflip ขายได้มากกว่า 11 ล้านรายการในหลายประเภท นั่นเป็นตัวเลขที่ยากที่จะเข้าใจ - เราเข้าใจ - แต่เราสรุปข้อมูลนั้นดังนี้: ผู้ใช้ Gameflip มีความสุข สบายใจ และพอใจกับแต่ละธุรกรรมที่พวกเขาทำบนแพลตฟอร์มของเรา และพวกเขากลับมาบ่อยครั้งเมื่อพวกเขากำลังค้นหา เพื่อข้อเสนอที่ดีที่สุด

นั่นคือวิธีที่เราบรรลุเป้าหมายปัจจุบันด้วยยอดขายเฉลี่ย 100,000 รายการทุกเดือน ไม่ว่าจะเป็น Fortnite V-Bucks, เครื่องสำอาง Counter-Strike 2, เกม PS5 ล่าสุด หรือแม้แต่บัตรของขวัญ Best Buy ที่ถูกลืมไปนาน คุณสามารถมั่นใจได้ว่ารายการสินค้าของคุณจะขายและขายได้อย่างรวดเร็ว

ชำระเงินรวดเร็ว ค่าธรรมเนียมต่ำ

ยอมรับเถอะว่าไม่มีใครอยากต้องรอรับเงินหลังจากที่สินค้าของตนขายได้ทางออนไลน์ และพวกเขาไม่ต้องการให้หักค่าธรรมเนียมจำนวนมากจากรายได้ของพวกเขา

หลังจากประสบกับตัวอย่างที่เลวร้ายที่สุดของสิ่งเหล่านี้ เราตัดสินใจว่าเราจะแก้ไขการขายออนไลน์เมื่อเราสร้าง Gameflip นั่นหมายความว่าเมื่อสินค้าของคุณขาย คุณจะสามารถถอนรายได้ของคุณในสกุลเงินใดๆ ได้อย่างรวดเร็วผ่านบริการที่หลากหลาย รวมถึง Bitcoin ด้วย! ตราบใดที่บัญชีของคุณได้รับการยืนยัน ทุกอย่างจะดำเนินไปอย่างราบรื่นตั้งแต่ต้นจนจบ

สำหรับค่าธรรมเนียม คุณกำลังดูเปอร์เซ็นต์เล็กน้อยของยอดขายของคุณ - ที่ใดก็ได้ตั้งแต่ 8% ถึง 10% เราใช้ค่าธรรมเนียมเหล่านี้เพื่อดูแลเว็บไซต์และสนับสนุนวิศวกรที่ทำงานหนักและพนักงาน Gameflip ที่ทำให้ทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบรื่น หากไม่มีพนักงานของเรา เราจะไม่สามารถนำเสนอความสุดยอดที่คุณพบได้ในตลาด Gameflip ได้ตลอดเวลา

Let's make some money! (Image Source: Dmytro Demidko on Unsplash.com)

มาทำเงินกันเถอะ! (ที่มาของภาพ: Dmytro Demidko บน Unsplash.com)

Gameflip ภูมิใจในการให้การสนับสนุนและบริการที่ลูกค้าของเราต้องการเพื่อขยายธุรกิจออนไลน์ของพวกเขา และเราหวังว่าคุณจะเข้าร่วมในตำแหน่งของพวกเขา มีเงินอยู่บนโต๊ะมากมาย ต้องขอบคุณบัตรของขวัญวันหยุดที่ไม่ได้ใช้ ดังนั้นอย่ารอช้า เข้าร่วมกับผู้ขาย Gameflip รายอื่นและสร้างรายได้ง่ายๆ วันนี้!

โปรดติดตามบล็อกของ Gameflip ซึ่งเราจะแจ้งข่าวสารเกี่ยวกับเหตุการณ์และการพัฒนาล่าสุดสำหรับไซต์อยู่เสมอ หากต้องการเนื้อหา Gameflip ที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น คุณสามารถติดตามเราได้ที่ XRedditInstagram และ Facebook

Related Articles

TRÒ CHƠI CỦA NĂM 2023: CÁCH NHẬN GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MỌI ĐỐI THỦ

Cuối năm đang đến gần, và bạn biết điều đó có nghĩa là gì. Đã đến lúc nhìn lại một năm đ&aacut... More »

THIẾT BỊ PHÁT TRỰC TIẾP TỐT NHẤT ĐỂ BẮT ĐẦU SỰ NGHIỆP PHÁT TRỰC TIẾP CỦA BẠN!

Hãy đối mặt với nó, ý tưởng kiếm tiền khi chơi trò chơi điện tử thật tuyệt vời. Cách đây không lâ... More »

ขอแนะนำบล็อก Gameflip!

ดูเหมือนว่าทุกสิ่งรอบตัวเราจะมีราคาแพงขึ้นไม่ใช่หรือ? ลองนึกถึงครั้งสุดท้ายที่คุณไปซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านใดๆ ก็ตาม ราคาของจำเป็นพุ่งสูงขึ้น และราคาข... More »