เตะมันในโรงเรียนเก่า: ทำไม FORTNITE OG ถึงเป็น FORTNITE ที่มีผู้เล่นมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

เตะมันในโรงเรียนเก่า: ทำไม FORTNITE OG ถึงเป็น FORTNITE ที่มีผู้เล่นมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Mike A.Mike A.Fortnite
Feb 27, 20241 minute read

ความคิดถึงเป็นแรงจูงใจอันทรงพลังสำหรับทุกสิ่ง นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ภาพยนตร์เก่าถูกสร้างใหม่อยู่เรื่อยๆ รายการเก่าๆ ก็กลับมา และล่าสุด เหตุใด Fortnite จึงกลับคืนสู่รากเหง้าของมัน

เปิดตัวเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2023 Fortnite บทที่ 4: ซีซั่น 5 ได้รับการเปิดเผยในชื่อ "Season OG" นับเป็นครั้งแรกในรอบหกปีแห่งความสำเร็จอย่างไม่ลดละ อดีตของเกมแบทเทิลรอยัลที่ขับเคลื่อนด้วย Unreal Engine ของ Epic Games กำลังถูกปล้นเพราะความคิดถึง ในอีกประมาณสี่สัปดาห์ข้างหน้า Fortnite จะได้รับการอัปเดตที่จะพาผู้เล่นผ่านทุกฤดูกาลสำคัญตั้งแต่เริ่มเกม ซึ่งคาดว่าจะนำไปสู่สิ่งที่ยิ่งใหญ่และเปลี่ยนแปลงได้สำหรับแฟรนไชส์การต่อสู้รอยัลอันโด่งดัง

แต่อะไรกันแน่ใน Fortnite OG ที่ทำให้แฟน ๆ ทั้งเก่าและใหม่คลั่งไคล้? ฉันหมายถึงมีผู้เล่น 44.7 ล้านคนรวม 102 ล้านชั่วโมงในการเล่นเกมเพียงวันเดียวเหรอ? ด้วยผู้เล่นพร้อมกัน 6.2 ล้านคนในวันอาทิตย์เพียงวันเดียว สร้างสถิติใหม่สำหรับเกมนี้? Epic Games ได้รับความนิยมอย่างแน่นอน และบล็อก Gameflip ก็อยู่ที่นี่เพื่อพยายามค้นหาว่ามันคืออะไร

และหากคุณเป็นผู้เล่น Fortnite ที่เลิกเล่นแล้วและอยากคิดถึงช่วงเวลานั้น อาจมีเนื้อหามากมายที่คุณพลาดไป เราสามารถช่วยให้คุณเร่งความเร็วและขัดขวางเครื่องสำอางที่คุณพลาดไป เพียงอ่านจนจบเพื่อรับคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการปรับปรุงประสบการณ์ Fortnite OG ของคุณ

Fortnite OG คืออะไร?

Let's go back to the beginning. (Image Source: Fortnite.com)

กลับไปที่จุดเริ่มต้นกันดีกว่า (ที่มาของภาพ: Fortnite.com)

Fortnite OG เป็นฤดูกาลที่ห้าของบทที่ 4 และเป็นส่วนถัดไปของเรื่องราวโดยละเอียดที่เริ่มต้นในบทที่ 4: ฤดูกาลที่ 3 - "Wilds"

หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Optimus Prime, กลุ่มสงครามหลายกลุ่ม, แวมไพร์, นักล่าแวมไพร์, ไทม์แมชชีน, การปล้นไอเทมที่โด่งดังตลอดประวัติศาสตร์ของ Fortnite และบุคลิกทางอินเทอร์เน็ตอย่าง Khaby Lame ผู้เล่นได้ถูกส่งย้อนเวลากลับไปเพื่อสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ อดีตของรอยัลสำหรับภารกิจสกัด สิ่งที่น่าสนใจคือมีความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเจนในอดีตของเวอร์ชันนี้ รวมถึงตัวละครบางตัวที่หายไปและบทบาทอื่น ๆ ที่ถูกแทนที่ด้วยตัวละครที่เป็นที่รู้จัก

Lil Whip ถูกแทนที่ด้วย Peely และนั่นอาจเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ที่สุด

แล้วมันหมายความว่าอย่างไรในแง่ของการเล่นเกม? เมื่อผู้เล่นลงชื่อเข้าใช้แอป Epic Games และเปิดเข้าสู่ Fortnite พวกเขาจะได้รับการต้อนรับด้วยภาพที่คุ้นเคยสำหรับผู้ที่ติดอยู่กับเกมตั้งแต่เริ่มต้น: แผนที่ Fortnite ดั้งเดิม

ใช่แล้ว Titled Towers, Junk Junction, Tomato Temple, Factory Flush และ Fatal Fields รวมถึงสถานที่อื่นๆ ที่เป็นที่รู้จักกลับมาแล้ว แผนที่ Fortnite OG ไม่เหมือนเดิมอย่างสิ้นเชิงกับเมื่อก่อนเนื่องจากการเล่าเรื่องที่เปลี่ยนแปลงไปในขณะเล่น แต่ก็คล้ายกันพอที่จะทำให้ความคิดถึงนั้นสูบฉีด

อะไรคือความแตกต่างเกี่ยวกับแผนที่ใน Fortnite OG?

Tilted Towers is back, baby! (Image Source: Fortnite.com)

Tilted Towers กลับมาแล้วที่รัก! (ที่มาของภาพ: Fortnite.com)

ผู้เล่นที่มีสายตาเฉียบแหลมหรือผู้ที่มีความจำดีจะสังเกตเห็นว่ามีความแตกต่างที่น่าสงสัยเล็กน้อยในแผนที่เวอร์ชัน Fortnite OG กับแผนที่ OG จริง

นี่คือรายการโดยสังเขปของความแตกต่างและการเพิ่มเติมในปัจจุบันใน Fortnite OG:

  • ป้าย Moisty Palms ของ Season X อยู่ด้านนอก Paradise Palms
  • รอยแตกบนท้องฟ้าและเควินหายไปโดยสิ้นเชิง
  • อาคารประกันไม่มีเหงื่อของซีซั่น 8 คือจุดที่อาคาร Castle Tower ควรจะอยู่
  • บ้านของ Fatal Field กลายเป็นโรงนาแล้ว
  • Loot Lake มีเกาะเล็กๆ ใหม่
  • หนังสือของนักสำรวจที่อธิบายถ้วยแห่ง Cubetastrophe มีอยู่ใน Wailing Woods
  • ดร. สโลนทิ้งบันทึกที่สรุปแผนการเดินทางข้ามเวลาในสนามฟุตบอลของเพลเซนต์พาร์ค
  • ขณะนี้เกาะนี้มีซิปไลน์แล้ว
  • สามารถพบ Reboot Vans ได้ทั่วเกาะ

การเปลี่ยนแปลงแผนที่และตำแหน่งของแผนที่คาดว่าจะรุนแรงมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปและมีการอัปเดต แต่การแสดงครั้งแรกของ Fortnite OG เป็นการเล่นที่ออกแบบมาอย่างชาญฉลาดเพื่อผูกเชือกกับผู้เล่นเก่า ในขณะเดียวกันก็ทำให้ผู้เล่นปัจจุบันลงทุนด้วยความซับซ้อน เรื่องราวที่เหนือชั้น

มีอะไรอยู่ใน Fortnite OG Battle Pass?

Grab some awesome fusions in the OG battle pass. (Image Source: Fortnite.com)

รับการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมใน OG battle pass (ที่มาของภาพ: Fortnite.com)

เช่นเดียวกับทุกฤดูกาลของ Fortnite Fortnite OG เปิดตัวพร้อมกับ Battle Pass ที่รวมไอเท็มเครื่องสำอางที่ปลดล็อคได้มากมายเพื่อเสริมตัวละครของคุณ เพื่อให้สอดคล้องกับธีม "ประวัติศาสตร์ของ Fortnite" Battle Pass ได้รับการโฆษณาด้วยสกินที่น่าประทับใจสี่สกิน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นตัวละครของ Fortnite ที่รู้จักกันดี

ได้แก่:

  • Spectra Knight (ตัวละครใหม่)
  • Lil' Split (การผสมผสานที่ไม่ศักดิ์สิทธิ์ของ Peely และ Lil' Whip)
  • Renegade Lynx (การผสมผสานระหว่าง Renegade Raider และ Lynx)
  • Omegarok (การผสมผสานระหว่าง Omega และ Ragnarok)

เช่นเดียวกับ Marvel's Spider-Man 2 สกินของตัวละครแต่ละตัวจะมาพร้อมกับรูปแบบ Alt ที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะกับรสนิยมของคุณ แต่ละสกินจะมีเครื่องประดับจำนวนหนึ่งที่สามารถปลดล็อคเพื่อการปรับแต่งเพิ่มเติมได้

หากคุณเคยเล่น Fortnite ในช่วงหกปีที่ผ่านมา คุณจะรู้ว่า Battle Pass มีประโยชน์อย่างไร คุณมอบ V-Bucks บางส่วนแล้วคุณจะได้รับบัตรผ่าน OG pass มีราคา 950 V-Bucks ซึ่งคิดเป็นเงินจริงประมาณ 9.50 ดอลลาร์

คุณอาจต้องการเงินในกระเป๋าเงิน Fortnite ของคุณมากกว่านั้นเพื่อซื้อเครื่องสำอางและสินค้าอื่น ๆ จาก OG Shop และ Gameflip ก็ช่วยคุณได้ ตรวจสอบตัวเลือก V-Bucks ลดราคาและบัตรของขวัญ Fortnite ราคาถูก รวมถึงรายการ Fortnite ในตลาด Gameflip แน่นอนว่าบางทีคุณอาจออกจากเกมมาสองสามปีแล้ว แต่อย่าปล่อยให้เด็ก ๆ เข้าใจคุณดีกว่า

อวดความอาวุโสและทักษะของคุณด้วย V-Bucks มากมายและเครื่องสำอางที่เลิกใช้แล้วจากตลาด Gameflip!

แล้วทำไมทุกคนถึงคลั่งไคล้ Fortnite OG?

Games aren't the same as they used to be. (Image Source: Alex Haney on Unsplash.com)

เกมส์ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป (ที่มาของภาพ: Alex Haney บน Unsplash.com)

หากคุณอายุ 20 ปลายๆ หรือ 30 ต้นๆ เกมในวัยเด็กของคุณอาจจะยังคงเข้าถึงได้ มีคนมี NES หรือ PlayStation One และคุณสามารถซื้อตลับหรือดิสก์ที่เต็มไปด้วยฝุ่นจาก eBay ได้ สำหรับคนรุ่นหลังๆ นั่นไม่ได้เป็นเช่นนั้นอย่างแน่นอน

คิดถึงเด็กๆ ที่โตมากับการเล่น Fortnite บางทีคุณอาจเป็นหนึ่งในนั้นเอง หากคุณอายุระหว่าง 10 ถึง 13 ปีเมื่อ Fortnite ปรากฏตัวครั้งแรก คุณได้สัมผัสกับชีวิตมากมายในช่วงหกปีที่ผ่านมา - แม้ว่าเหตุการณ์ที่น่าทึ่งและเปลี่ยนแปลงโลกก็ตาม ดังนั้นเมื่อเกมโปรดของคุณในวัยเด็กย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นและเปิดโอกาสให้คุณหวนคิดถึงวันเวลาที่เรียบง่ายเหล่านั้นอีกครั้ง เกมดังกล่าวจะทรงพลังอย่างเหลือเชื่อ

นั่นคือความคิดถึงในที่ทำงาน

เป็นเหตุผลเดียวกับที่ผู้คนไปดูภาพยนตร์ที่สร้างใหม่จากยุค 80 ที่พวกเขารู้ว่าจะต้องแย่ หรืออะไรที่ทำให้ผู้คนเสียบ Sega Genesis เพื่อเล่น Sonic 2 สองสามระดับแรก เมื่อสิ่งต่าง ๆ ยากลำบาก - เมื่อชีวิตลำบาก - ใช้เวลาในการรับผิดชอบ การถอยหลังและมีส่วนร่วมในบางสิ่งที่คุณชอบตั้งแต่อายุยังน้อยสามารถช่วยคุณได้มาก

และด้วยความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของการให้บริการในสัปดาห์แรกของ Fortnite OG ผู้เล่นต่างเรียกร้องให้มีเกมถ่ายทอดสดอื่น ๆ ที่กำลังดำเนินอยู่ (ที่เรียกว่า "เกมตลอดกาล") ให้ทำเช่นเดียวกัน Warzone, Apex และอื่น ๆ มีแนวโน้มที่จะเพิ่มการมีส่วนร่วมที่ขับเคลื่อนความคิดถึงในครั้งต่อไป และโอกาสที่ดีที่จะให้บริการเกมเหล่านั้นเช่นเดียวกับที่ทำกับ Fortnite

Gameflip สามารถปรับปรุงประสบการณ์ Fortnite OG ของฉันได้อย่างไร?

We have something of a reputation already. (Image Source: Gameflip.com)

เรามีชื่อเสียงบางอย่างอยู่แล้ว (ที่มาของภาพ: Gameflip.com)

หากคุณยังไม่คุ้นเคยกับ Gameflip นี่คือสิ่งที่เราเป็น

Gameflip เป็นชุมชนที่ปลอดภัยของผู้ใช้มากกว่า 6 ล้านคนที่พบปะเพื่อซื้อและขายสินค้าดิจิทัลและบัตรของขวัญในราคาที่ร้านค้าและตลาดอื่นไม่สามารถจับคู่ได้ คุณจำเป็นต้องตุน V-Bucks สำหรับ Fortnite OG หรือไม่? เราสามารถช่วย. คุณจำเป็นต้องโกนเงินจากค่า GPU ใหม่สำหรับระฆังและนกหวีดกราฟิกทั้งหมดของ Fortnite หรือไม่? ตรวจสอบบัตรของขวัญ Best Buy ที่มีส่วนลดมากมายของเรา แล้วเครื่องสำอางจากซีซั่นก่อนๆ ที่ถูกล็อคเอาไว้ล่ะ? อาจมีคนลงรายการสิ่งที่คุณกำลังมองหา

ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเล่น Fortnite Battle Royale หรือ Fortnite Creative ไม่ว่าคุณจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นมืออาชีพหรือเกมทั่วไป และไม่ว่าคุณจะสนุกกับเกมบนพีซีหรือ Nintendo Switch Gameflip ก็พร้อมมอบ V-Bucks และในเกมให้กับคุณ รายการที่คุณต้องการหรือจำเป็นในราคาถูก

ใช้ประโยชน์สูงสุดจากฤดูกาลใหม่นี้และพาผู้เล่นคนอื่นไปที่ร้านทำความสะอาดด้วย Gameflip ตลาดวิดีโอเกมที่ให้คุณได้สิ่งที่คุณต้องการโดยไม่เสียเงินในกระเป๋า

Related Articles

ความสำคัญของตลาดภายนอก

ในขณะที่อุตสาหกรรมหลายแห่งยังคงเลิกใช้ผลิตภัณฑ์ที่จับต้องได้และมุ่งหน้าสู่อนาคตที่เป็นดิจิทัล ผู้บริโภคก็มีดาบสองคมที่ต้องรับมือ แม้ว่าความสะดวกสบายโด... More »

ROBLOX ตั้งเป้าที่จะเชื่อมต่อผู้ใช้ 65 ล้านคนต่อวันด้วยการโทรวิดีโอแบบซูม

ด้วยจำนวนผู้ใช้ที่ส่ายไปมาของ Roblox เป็นประจำ จึงเป็นเรื่องน่าประหลาดใจที่สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นเร็วกว่านี้ วิธีใหม่ในการเชื่อมต่อ ผู้สร้างอวาตาร์คนใหม... More »

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ใน MARVEL'S SPIDER-MAN 2

เป็นเวลาห้าปีแล้วที่ Insomniac Games ลงมือเล่นเกมเว็บสลิงเกอร์ยอดนิยมของทุกคนบน PS4 และตอนนี้สตูดิโอก็พร้อมที่จะแสดงสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้... More »