ความสำคัญของตลาดภายนอก

ความสำคัญของตลาดภายนอก

Mike A.Mike A.General
Feb 27, 20241 minute read

ในขณะที่อุตสาหกรรมหลายแห่งยังคงเลิกใช้ผลิตภัณฑ์ที่จับต้องได้และมุ่งหน้าสู่อนาคตที่เป็นดิจิทัล ผู้บริโภคก็มีดาบสองคมที่ต้องรับมือ

แม้ว่าความสะดวกสบายโดยรวมและความสะดวกในการใช้งานสื่อดิจิทัลจะปฏิเสธไม่ได้ แต่ก็หมายความว่าสิ่งต่างๆ อาจมีราคาแพงขึ้นด้วย

มีราคาแพงกว่ามาก

มาทำการทดลองทางความคิดกันหน่อย

Get ready to flex those brain muscles
เตรียมพร้อมที่จะเกร็งกล้ามเนื้อสมองเหล่านั้น (ที่มาของภาพ: Milad Fakurian บน Unsplash.com)

ลองนึกภาพคุณอยู่ข้างหน้าอีก 10 ปีข้างหน้า คอนโซลใหม่ล่าสุดของ Sony และ Microsoft ไม่มีดิสก์ไดรฟ์ ดังนั้นเกมทั้งหมดที่ออกในรุ่นปัจจุบันจึงเป็นเกมดิจิทัลเท่านั้น และเนื่องจากทั้ง Sony และ Microsoft มีตลาดซื้อขายของตนเอง พวกเขาจึงสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายสำหรับแต่ละเกมได้อย่างเต็มที่ตลอดเวลา

การเปิดตัววิดีโอเกมมูลค่า $80, $90 หรือแม้แต่ $100 กลายเป็นเรื่องปกติ ส่วนลดแทบจะไม่มีเลยนอกจากช่วงลดราคาช่วงเทศกาลที่จำกัดและเฉพาะเจาะจง การเล่นเกมคอนโซลบนสองในสามแพลตฟอร์มหลักกลายเป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่สามารถบรรลุได้ และ Nintendo ก็ไม่ได้ล้าหลังเกินไปในการใช้แนวทางปฏิบัติที่คล้ายกัน

พวกเขาล้าหลังไปเพียงไม่กี่ปีเสมอ

นี่เป็นฝันร้าย

This is probably what the $100 video game future looks like. (Image Source: Dikaseva on Unsplash.com)
นี่อาจเป็นลักษณะของวิดีโอเกมมูลค่า 100 ดอลลาร์ในอนาคต (ที่มาของภาพ: Dikaseva บน Unsplash.com)

หากสิ่งต่าง ๆ ดำเนินต่อไปบนเส้นทางที่กำลังดำเนินอยู่ นี่คืออนาคตที่เราอาจต้องเผชิญ

หากมีวิธีป้องกันไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้น

หากมีเพียงบริการอื่น ๆ ที่จะแข่งขันกับเงินดอลลาร์ของผู้บริโภค

โชคดีที่มี Gameflip อยู่

Gameflip is here to save the day! (Image Source: Gameflip.com)
ที่นี่เพื่อกอบกู้วัน! (ที่มาของภาพ: Gameflip.com)

นอกเหนือจากตลาดดิจิทัลอื่น ๆ แล้ว Gameflip ยังนำเสนอสินค้าดิจิทัลในราคาที่สมเหตุสมผลและบางครั้งก็ราคาถูกอีกด้วย สิ่งนี้ทำให้ผู้ถือแพลตฟอร์มเช่น Sony และ Microsoft มีแรงจูงใจที่จะรักษาราคาไว้ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อนักเล่นเกมทุกคนไม่ว่าพวกเขาจะมีเงินจำนวนมากในธนาคารหรือไม่ก็ตาม

มันเป็นเพียงเศรษฐศาสตร์ขั้นพื้นฐาน ยิ่งบริษัทที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกันหรือเหมือนกันมากเท่าไร การแข่งขันทางธุรกิจก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ผู้บริโภคต้องการสิ่งที่ดีที่สุดจากเงินที่เสียไป และนั่นมักจะหมายถึงการช็อปปิ้งในราคาที่ดีที่สุด แทนที่จะไปเลือกซื้อจากร้านแรกที่เสนอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงการเล่นเกม

นักเล่นเกมเป็นลูกค้าที่ฉลาด และพวกเราที่ Gameflip ก็รู้ดี นั่นเป็นเหตุผลที่เรามุ่งมั่นที่จะให้ผู้ใช้ของเราสามารถเข้าถึงเกมยอดนิยมในราคาที่ดีที่สุดได้เสมอ

เราดำเนินการตามแนวคิดที่ว่าการเล่นเกมเป็นมากกว่างานอดิเรก และเป็นสิ่งที่ผู้คนทั่วโลกควรเข้าถึงได้ นั่นหมายความว่าคุณไม่ควรต้องใช้แขนและขาเพื่อขยายคลังเกมของคุณหรือเล่นเกมล่าสุด

และแม้ว่าเราจะเชี่ยวชาญในข้อเสนอวิดีโอเกม แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมดที่เราดี! ตัวอย่างเช่น เรายังพกบัตรของขวัญสำหรับร้านค้าและร้านค้าปลีกหลายแห่ง รวมถึง:

แล้วเว็บไซต์อื่น ๆ ล่ะ?

There aren't any Gameflip delivery trucks...yet. (Image Source: Andrew Stickelman on Unsplash.com)
ยังไม่มีรถบรรทุกส่งของ Gameflip...เลย (ที่มาของภาพ: Andrew Stickelman บน Unsplash.com)

Gameflip เป็นกำลังสำคัญในอุตสาหกรรมตลาดดิจิทัล ด้วยสินค้าที่ขายได้มากกว่า 11 ล้านรายการและบัญชีที่ลงทะเบียนมากกว่า 6 ล้านบัญชี เราจึงไม่ใช่บริษัทที่จะเย้ยหยันอย่างแน่นอน

แม้ว่าเราจะก้าวหน้าไปมากแล้ว แต่เรายังมีหนทางอีกยาวไกลก่อนที่เราจะแข่งขันกับสถานที่อย่าง Amazon หรือ Walmart ได้ พวกเขาคือผู้เล่นรายใหญ่ และเรากำลังใช้ทุกโอกาสอย่างเต็มที่เพื่อเติบโตให้ใหญ่เท่ากับเว็บไซต์หลักๆ และนำเสนอเกมและบริการที่ดีที่สุด

เรารู้ว่าการเติบโตแบบนั้นสามารถมาจากลูกค้าที่มีความสุขเท่านั้น และนั่นคือเหตุผลที่เราทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อสร้างแพลตฟอร์มการขายที่ปลอดภัยซึ่งเต็มไปด้วยรายชื่อแบรนด์และเกมที่ดีที่สุดในธุรกิจ ในเวลาเดียวกัน เรากำลังสร้างแบรนด์ของเราเองจากความสามารถของเราในการปกป้องผู้ใช้ของเราจากประสบการณ์เชิงลบด้วยฟีเจอร์ต่างๆ เช่น Gameflip Guarantee.

เรารู้ว่าไซต์อื่นไม่สามารถให้บริการเช่นนั้นได้ และนั่นคือวิธีที่เราเปลี่ยนแปลงเกมไปพร้อมๆ กับการช่วยคุณประหยัดเงินด้วย

นี่จะไม่ง่ายเลย

We're ready to get our hands dirty. (Image Source: Jesse Orico on Unsplash.com)
เราก็พร้อมที่จะเอามือของเราสกปรก (ที่มาของภาพ: Jesse Orico บน Unsplash.com)

การสร้างเว็บไซต์และโอกาสทางธุรกิจในยุคปัจจุบันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

อย่างไรก็ตาม เราได้ทำภารกิจของเราตั้งแต่วันแรก และตอนนี้เราก็ทำได้ดีทีเดียว บางทีวันหนึ่ง Sony และ Microsoft จะพยายามล็อคทุกสิ่งทุกอย่างไว้ที่ตลาดดิจิทัลของตนเอง และบางทีพวกเขาอาจจะไม่ทำก็ได้ สิ่งที่เราทำได้ในระหว่างนี้ก็คือทำให้แน่ใจว่าลูกค้าของเรารู้สึกเหมือนเป็นผู้ชนะตั้งแต่วินาทีที่การซื้อเสร็จสมบูรณ์ และสร้างแพลตฟอร์มที่มุ่งมั่นที่จะคงอยู่ท่ามกลางเว็บไซต์ที่ดีที่สุดในโลก ที่ที่นักเล่นเกมสามารถซื้อเกม สำรวจตัวเลือกต่างๆ และมีส่วนร่วมในตลาดที่มีผู้ใช้หลายล้านคน

มีอะไรอีกมากมายให้เรียนรู้อยู่เสมอ และเราหวังว่าคุณจะพบว่าหัวใจของคุณเติบโตและเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับเรา

ขอขอบคุณที่เยี่ยมชมบล็อก Gameflip! อย่าลืมกลับมาตรวจสอบบ่อยๆ เพื่อดูเนื้อหาวิดีโอเกมที่ยอดเยี่ยม ข้อเสนอล่าสุด และประกาศเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงหรือเหตุการณ์สำคัญในตลาด

จนกว่าจะถึงบล็อกหน้า เจอกันใหม่ตอนหน้า!

Related Articles

TRÒ CHƠI CỦA NĂM 2023: CÁCH NHẬN GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MỌI ĐỐI THỦ

Cuối năm đang đến gần, và bạn biết điều đó có nghĩa là gì. Đã đến lúc nhìn lại một năm đ&aacut... More »

THIẾT BỊ PHÁT TRỰC TIẾP TỐT NHẤT ĐỂ BẮT ĐẦU SỰ NGHIỆP PHÁT TRỰC TIẾP CỦA BẠN!

Hãy đối mặt với nó, ý tưởng kiếm tiền khi chơi trò chơi điện tử thật tuyệt vời. Cách đây không lâ... More »

ขอแนะนำบล็อก Gameflip!

ดูเหมือนว่าทุกสิ่งรอบตัวเราจะมีราคาแพงขึ้นไม่ใช่หรือ? ลองนึกถึงครั้งสุดท้ายที่คุณไปซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านใดๆ ก็ตาม ราคาของจำเป็นพุ่งสูงขึ้น และราคาข... More »