อุปกรณ์สตรีมมิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอาชีพการสตรีมสดของคุณ!

อุปกรณ์สตรีมมิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอาชีพการสตรีมสดของคุณ!

Mike A.Mike A.General
Feb 27, 20241 minute read

ยอมรับเถอะว่าแนวคิดในการทำเงินในขณะที่เล่นวิดีโอเกมนั้นยอดเยี่ยมมาก

ไม่นานมานี้ ความคิดนั้นคงเป็นเพียงความฝันอันไพเราะ แต่ทุกวันนี้ มีผู้คนหลายพันคนที่สร้างชุมชนที่ภักดีและเข้ามาดูพวกเขาเล่นเกมใหม่ล่าสุดทุกวัน และถึงแม้ไม่ใช่ทุกคนที่จะลาออกจากงานประจำได้ แต่การมีเงินเก็บไปพร้อมกับทำสิ่งที่คุณรักก็เป็นสิ่งที่ดีเสมอไป

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมวันนี้ เรามีคำแนะนำที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับอุปกรณ์สตรีมมิ่งถ่ายทอดสดที่ดีที่สุดในตลาดในปัจจุบัน บางทีคุณอาจตั้งค่าช่องสตรีมมิ่งในระหว่างการกักกันแต่ไม่เคยทำสำเร็จ หรืออาจเป็นเพียงบางสิ่งที่ทำให้คุณนึกถึงอยู่เสมอ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม วันนี้เป็นวันที่คุณจะหลุดพ้นจากอิสระและในที่สุดก็เริ่มสตรีมบน YouTube, Twitch หรือแพลตฟอร์มสตรีมมิงสดอื่น ๆ ด้วยคุณภาพสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้! และเนื่องจากนี่คือบล็อกของ Gameflip คุณจึงรู้ว่าเราจะมีเคล็ดลับพิเศษที่จะช่วยให้คุณประหยัดเงินในขณะที่ยังคงได้รับสิ่งที่คุณต้องการ

มาเริ่มกันเลย.

หมายเหตุ: สำหรับวัตถุประสงค์ของบทความนี้ เราจะถือว่าคุณมีคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพปานกลางสำหรับการเล่นเกมบนพีซีอยู่แล้ว การสตรีมสามารถทำได้ทุกสิ่งด้วยการตั้งค่าที่ถูกต้อง ดังนั้นคุณจะไม่ต้องลำบากหากพีซีของคุณมีอายุไม่กี่ปี!

มอบเสียงที่ยอดเยี่ยม

Make sure they hear you clearly. (Image Source: Sebastian Pandelache on Unsplash.com)

ให้แน่ใจว่าพวกเขาได้ยินคุณอย่างชัดเจน (ที่มาของภาพ: Sebastian Pandelache บน Unsplash.com)

สตรีมเมอร์ผู้มุ่งมั่นหลายคนใช้เงินทั้งหมดไปกับอุปกรณ์เล่นเกมราคาแพงและกล้องชั้นนำ โดยไม่สนใจอุปกรณ์ใดที่อาจเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญที่สุดในการตั้งค่าการสตรีมสดทั้งหมด นั่นก็คือ อุปกรณ์เครื่องเสียง

ถูกต้อง คุณไม่ควรประมาทบทบาทสำคัญของเสียงในการดึงดูดผู้ชมและการมีส่วนร่วม หากคุณฟังดูเหมือนขยะแขยง แม้ว่าสตรีมของคุณจะใสแจ๋วและปราศจากความล่าช้า ผู้คนก็ไม่น่าจะติดอยู่กับคุณ

โชคดีที่การเพิ่มอุปกรณ์เครื่องเสียงที่ดีให้กับสถานีรบของคุณนั้นไม่แพงเกินไป

ต่อไปนี้คือตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราสำหรับไมโครโฟนสำหรับสตรีมมิงแบบสด:

  • ไมค์ที่ดีที่สุดโดยรวม: Shure MV7 – 249 เหรียญ

  • ไมโครโฟนที่ดีที่สุดในงบประมาณ: Razer Seiren Mini – 49 เหรียญ

  • โบนัสเลือก: Blue Yeti Nano – 89 เหรียญ

ไมโครโฟนเหล่านี้จะสมบูรณ์แบบเพื่อให้คุณพร้อมใช้งานด้วยคุณภาพเสียงที่ดี แม้ว่าคุณจะได้สิ่งที่คุณจ่ายไปในพื้นที่นี้ก็ตาม ข้อเสียคืออุปกรณ์ไมโครโฟนระดับมืออาชีพอาจต้องมีการโทรเข้าเพื่อให้ทำงานได้ดีที่สุดในสภาพแวดล้อมของคุณ สิ่งที่เราเลือกคือ Blue Yeti Nano หรืออะไรทำนองนั้น เนื่องจากมักจะเป็นแบบ Plug-and-Play ที่มีคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม

อย่างไรก็ตาม ไมโครโฟนที่ดีจะกำหนดเฉพาะสิ่งที่ผู้ฟังได้ยินเท่านั้น สำหรับตัวคุณเอง คุณจะต้องมีหูฟังสำหรับเล่นเกมดีๆ สักคู่ นี่คือบางส่วน:

  • หูฟังที่ดีที่สุดโดยรวม: Audeze Maxwell Wireless – 299 เหรียญ

  • หูฟังที่ดีที่สุดในงบประมาณ: Logitech G535 Lightspeed Wireless – 129 เหรียญ

  • โบนัสเลือก: Philips Fidelio X2HR – 139 เหรียญ

หูฟังสำหรับเล่นเกมระดับไฮเอนด์ดูดีเมื่อสตรีม แต่ก็ไม่ได้มอบประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุดเสมอไป นั่นเป็นเหตุผลที่เราแนะนำให้ใช้สิ่งที่เน้นไปที่เสียงมากกว่าคุณสมบัติพิเศษ เช่น Fidelio X2HR

หมายเหตุ: คุณอาจได้รับประโยชน์จากการมีอุปกรณ์เสียงเพิ่มเติม เช่น การ์ดเสียงภายนอกหรือ DAC เพื่อประมวลผลสัญญาณเสียงของคุณด้วยคุณภาพที่สูงขึ้น แต่นั่นไม่จำเป็นสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้น เราขอแนะนำให้คุณก้าวเข้ามาและขยายขนาดเมื่อคุณกลายเป็นสตรีมเมอร์ที่ประสบความสำเร็จมากขึ้น

ให้ภาพที่สดใส

Say cheese! (Image Source: Emiliano Cicero on Unsplash.com)

พูดชีส! (ที่มาของภาพ: Emiliano Cicero บน Unsplash.com)

ในการสตรีมแบบสด คุณจะต้องการอุปกรณ์เพื่อจัดเตรียมองค์ประกอบภาพนั้นอย่างชัดเจน มีอุปกรณ์ที่แตกต่างกันสองสามอย่างที่คุณต้องการ ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่คุณจะสตรีม แต่เราจะครอบคลุมอุปกรณ์เหล่านั้นทั้งหมดให้คุณที่นี่

ขั้นแรก คุณอาจจะต้องมีกล้องวิดีโอเพื่อจับภาพวิดีโอใบหน้าของคุณ ปฏิกิริยาการเล่นเกมแบบดิบ ๆ เหล่านี้เป็นสิ่งที่ทำให้ผู้คนติดอยู่ และคุณอาจไม่อยากดูเหมือนเป็นระเบียบแบบพิกเซลเมื่อมีสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกิดขึ้น

นี่คือกล้องบางตัวที่เราแนะนำสำหรับการตั้งค่าการสตรีมสด:

  • กล้องที่ดีที่สุดโดยรวม: Logitech C299x – 99 เหรียญ

  • กล้องที่ดีที่สุดในราคาประหยัด: Razer Kiyo X – 79 เหรียญ

  • โบนัสเลือก: GoPro Hero 8 หรือใหม่กว่า - $199+

เว็บแคม Logitech และ Razer ที่เราเลือกนั้นติดตั้งและใช้งานได้ง่ายมาก และยังดูดีอีกด้วย! อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการคุณภาพและความยืดหยุ่นเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย ก็ต้องพูดถึงการใช้กล้องทั่วไปอย่าง GoPro หรืออย่างอื่นที่คุณมีอยู่แล้ว ในบางกรณี คุณสามารถใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่เป็นกล้องได้ เช่น สมาร์ทโฟน! คุณจะต้องมีอุปกรณ์เพิ่มเติมในการเชื่อมต่อ (เช่น Elgato Cam Link 4K ซึ่งมีราคา 80-100 เหรียญสหรัฐ) แต่ประโยชน์ของการใช้กล้องจริงมีมากกว่าค่าใช้จ่ายในความคิดของเรา การปรับปรุงครั้งใหญ่ไม่จำเป็นต้องเป็นกล้องมืออาชีพด้วยซ้ำ

นอกจากจะเห็นใบหน้าของคุณแล้ว ผู้ชมยังอาจต้องการเห็นสิ่งที่คุณกำลังเล่นอีกด้วย หากคุณวางแผนจะเล่นเกมพีซีเพียงอย่างเดียว คุณก็ค่อนข้างดีที่จะเลือกสิ่งที่คุณมีอยู่แล้ว แต่ถ้าคุณต้องการสตรีมการเล่นเกมจากคอนโซล คุณจะต้องมีสิ่งพิเศษเพิ่มเติม นั่นก็คือ การ์ดจับภาพ

สิ่งเหล่านี้อาจเป็นแบบภายในหรือภายนอก แต่เพื่อความง่าย เราจะแนะนำการ์ดจับภาพภายนอกเท่านั้น หากคุณสบายใจที่จะติดตั้งฮาร์ดแวร์พีซี ก็เพิ่มพลังให้กับคุณ!

นี่คือการ์ดจับภาพบางส่วนที่เราแนะนำ:

  • การ์ดจับภาพที่ดีที่สุดโดยรวม: Elgato HD60 X – 180 เหรียญ

  • การ์ดจับภาพที่ดีที่สุดในงบประมาณ: NZXT Signal HD60 – 99 เหรียญ

  • โบนัสเลือก: EVGA XR1 – $189

ทั้งหมดนี้จะทำให้คุณได้รับวิดีโอคุณภาพสูงตามที่คุณต้องการ แต่สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงข้อจำกัดบางประการด้วย ตัวอย่างเช่น NZXT ที่เราแนะนำที่นี่ไม่สามารถบันทึก 4K ได้ ดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณจะสามารถส่งออกได้คือ 1080p นั่นไม่ใช่การสูญเสียครั้งใหญ่ในความเห็นของเรา แต่เป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึงสำหรับแผนเนื้อหาสตรีมของคุณ เราแนะนำ EVGA XR1 เพราะนอกเหนือจากคุณสมบัติที่เทียบเท่ากับ Elgato HD60 X (มาตรฐานทองคำสำหรับการ์ดจับภาพในขณะนี้) แล้ว ยังสามารถใช้เป็นอุปกรณ์ผสมเสียงได้ด้วยแป้นหมุนที่ด้านหน้าตัวเครื่อง ไม่ต้องคลำหาการตั้งค่าอีกต่อไป คุณสามารถเอื้อมมือไปเพื่อลดบางสิ่งหรือเหวี่ยงมันขึ้นมา!

หมายเหตุ: หากคุณตั้งใจจะสตรีมจาก PS5 หรือ Xbox Series X คุณสามารถทำได้จากคอนโซลเลย! การ์ดจับภาพมีความจำเป็นมากกว่าสำหรับการสตรีมจากคอนโซลรุ่นเก่า หรือหากคุณต้องการบันทึกฟุตเทจการเล่นเกมและสตรีมพร้อมกัน

ข้อดีของ Gameflip

We can get you where you need to go. (Image Source: Gameflip.com)

เราสามารถพาคุณไปยังที่ที่คุณต้องการได้ (ที่มาของภาพ: Gameflip.com)

การสั่งซื้ออุปกรณ์ประเภทนี้ใน Amazon ไม่ใช่เรื่องง่าย นั่นคือสิ่งที่คนส่วนใหญ่เริ่มต้นทำ อะไรก็ตามในทุกวันนี้ อย่างไรก็ตาม มีส่วนสำคัญบางประการของประสบการณ์การซื้อที่การซื้อจาก Amazon ไม่สามารถตอบสนองได้ สิ่งที่น่าสังเกตมากที่สุด: สิ่งของเหล่านี้มีขนาดใหญ่แค่ไหนและใช้งานได้สะดวกหรือไม่?

หากไม่มีไม้บรรทัดแยกออกมา วิธีที่ดีที่สุดในการทราบว่ามีของบางอย่างพอดีกับพื้นที่ทำงานของคุณหรือไม่คือการมองดู และไม่มีอะไรทดแทนได้อย่างแท้จริงในการหยิบสิ่งของที่จับต้องได้ก่อนตัดสินใจซื้อ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมวิธีที่ดีเยี่ยมในการทดลองใช้อุปกรณ์นี้ด้วยตนเองคือการไปเยี่ยมชมร้านค้าอย่าง Best Buy ซึ่งคุณจะได้รับเวลาตรงตามความต้องการด้วยอุปกรณ์ที่คุณต้องการซื้อ

เราเห็นเช่นนั้น และแม้ว่าเราจะเป็นบริษัทดิจิทัลทั้งหมด แต่เราก็ยังอยู่เคียงข้างคุณเพื่อช่วยคุณประหยัดเงินได้ นี่คือวิธีการ

หากคุณต้องการหยอดเหรียญบนอุปกรณ์ใหม่ แต่ไม่ต้องการจ่ายเงินก้อนใหญ่สำหรับทุกสิ่ง คุณสามารถใช้ Gameflip marketplace ได้

คุณอาจจะถามได้อย่างไร?

ตลาด Gameflip นำเสนอบัตรของขวัญแก่ผู้ค้าปลีกรายใหญ่ทุกราย ยกเว้นว่าเรามีจำหน่ายในราคาที่ลดราคาจากราคาในร้านค้าอย่างมาก

ซึ่งรวมถึงบัตรของขวัญร้านค้า เช่น:

และหากคุณยังต้องการใช้ Amazon เราก็สนับสนุนคุณเช่นกัน เพียงอย่าลืมดูตลาด Gameflip เพื่อหาบัตรของขวัญ Amazon ราคาถูกก่อนที่คุณจะเริ่มดำเนินการตามคำสั่งซื้อเหล่านั้น!

ขอขอบคุณที่อ่านบล็อก Gameflip นี้! เราหวังว่าคู่มือนี้จะช่วยคุณเลือกอุปกรณ์สตรีมมิงสดที่จะช่วยคุณสร้างตัวตนและอาชีพบนแพลตฟอร์มสตรีมมิงสดที่คุณเลือก เพียงจำไว้ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในอาชีพการสตรีมสดคือแรงผลักดันของคุณเองที่จะประสบความสำเร็จ ออกไปสร้างชื่อให้ตัวเองเดี๋ยวนี้!

Related Articles

TRÒ CHƠI CỦA NĂM 2023: CÁCH NHẬN GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MỌI ĐỐI THỦ

Cuối năm đang đến gần, và bạn biết điều đó có nghĩa là gì. Đã đến lúc nhìn lại một năm đ&aacut... More »

THIẾT BỊ PHÁT TRỰC TIẾP TỐT NHẤT ĐỂ BẮT ĐẦU SỰ NGHIỆP PHÁT TRỰC TIẾP CỦA BẠN!

Hãy đối mặt với nó, ý tưởng kiếm tiền khi chơi trò chơi điện tử thật tuyệt vời. Cách đây không lâ... More »

ขอแนะนำบล็อก Gameflip!

ดูเหมือนว่าทุกสิ่งรอบตัวเราจะมีราคาแพงขึ้นไม่ใช่หรือ? ลองนึกถึงครั้งสุดท้ายที่คุณไปซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านใดๆ ก็ตาม ราคาของจำเป็นพุ่งสูงขึ้น และราคาข... More »