บัตรของขวัญ XBOX: เคล็ดลับการเปลี่ยนแปลงเกมเปิดเผยแล้ว!

บัตรของขวัญ XBOX: เคล็ดลับการเปลี่ยนแปลงเกมเปิดเผยแล้ว!

Xbox
Apr 16, 20241 minute read

คุณเพิ่งซื้อคอนโซล Xbox ของคุณและคุณกำลังมองหาวิธีเติมเกมให้เต็มหรือไม่? หรือบางทีคุณอาจต้องการทราบวิธีที่ดีที่สุดในการใช้จ่ายน้อยลงในขณะที่รับ Xbox Game Pass เพื่อให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการซื้อใหม่ของคุณ ในทุกสถานการณ์ Gameflip อยู่ที่นี่เพื่อช่วยให้คุณเจาะลึกเกี่ยวกับวิธีการสร้างรายได้มหาศาลบน Xbox!

พร้อม? งั้นเรามาทำกันเถอะ!

ทำอย่างไรให้ได้ประโยชน์สูงสุด?

เมื่อยุคการเล่นเกมกลายเป็นประวัติศาสตร์ ผู้เล่นจำนวนมากขึ้นในแต่ละวันจะย้ายไปยังรูปแบบดิจิทัล โดยคุณจะดาวน์โหลดเกมลงบนฮาร์ดแวร์ของคุณโดยตรง Microsoft ให้คุณดำเนินการได้สองวิธี: ผ่าน Xbox Marketplace และผ่าน Xbox Game Pass

บน Marketplace คุณจะสามารถซื้อเกมและไอเท็มอื่นๆ สำหรับ Xbox ของคุณได้ และด้วย Xbox Game Pass คุณจะสามารถเข้าถึงเกมมากมายทั้งเก่าและใหม่ โดยมีเกมใหม่เพิ่มเข้ามาทุกเดือน! ชื่อเรื่องเช่น:

  • ไฮไฟรัช;
  • สตาร์ฟิลด์;
  • Mass Effect: ฉบับตำนาน;
  • ฟอร์ซาฮอไรซอน 5;
  • และอีกมากมาย!

Hi-Fi RUSH is available right now on the Game Pass! Grab it right now! (Source: Bethesda.net)

Hi-Fi RUSH วางจำหน่ายแล้วบน Game Pass! คว้ามันตอนนี้! (ที่มา: Bethesda.net)

บัตรของขวัญ Xbox Live คืออะไร

บัตรของขวัญ Xbox Live เป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่นักเล่นเกมเพื่อเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกม Xbox การ์ดเหล่านี้เป็นบัตรกำนัลดิจิทัลที่สามารถใช้เพื่อซื้อเนื้อหาที่หลากหลายจาก Xbox Marketplace ซึ่งรวมถึงเกม เนื้อหาที่ดาวน์โหลดได้ (DLC) ภาพยนตร์ และอื่นๆ มีหลายสกุลเงินให้ผู้ใช้สามารถเลือกได้ตามงบประมาณ

แต่มาเน้นที่คำถามที่แท้จริงที่นี่: ฉันสามารถชำระค่า Xbox Game Pass ด้วยบัตรของขวัญได้หรือไม่ ใช่ ใช่ คุณทำได้! บัตรของขวัญ Xbox จะเติมยอดคงเหลือบัญชี Microsoft ของคุณ และด้วยยอดคงเหลือนี้ คุณสามารถลงชื่อและต่ออายุ Game Pass ของคุณได้!

ความสวยงามของบัตรของขวัญเหล่านี้อยู่ที่ความสามารถรอบด้าน คุณสามารถเป็นของขวัญให้กับครอบครัวและเพื่อนๆ หรือแม้แต่ส่งให้ผู้ติดตามของคุณหากคุณเป็นสตรีมเมอร์หรือยูทูปเบอร์! นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่ดีในการจัดการการใช้จ่ายบน Xbox Marketplace เนื่องจากจำกัดการซื้อตามมูลค่าของการ์ด ทำให้เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ ประเภทที่คำนึงถึงงบประมาณ

บัตรของขวัญ Xbox แบบดิจิทัลและแบบฟิสิคัล

การถกเถียงระหว่างบัตรของขวัญ Xbox แบบดิจิทัลและแบบกายภาพนั้นคล้ายกับการเลือกระหว่าง eBook และหนังสือปกอ่อน บัตรของขวัญ Xbox แบบดิจิทัลเสนอการจัดส่งทันทีทางอีเมล ซึ่งหมายถึงการเข้าถึงเงินทุนได้ทันทีเพื่อการซื้อที่รวดเร็วบน Xbox Marketplace เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการให้ของขวัญในนาทีสุดท้ายหรือสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งออนไลน์

ในทางกลับกัน บัตรของขวัญ Xbox ที่จับต้องได้เป็นสินค้าที่จับต้องได้ซึ่งสามารถซื้อได้จากร้านค้าปลีกต่างๆ พวกเขาเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบวิธีการมอบของขวัญแบบดั้งเดิม โดยมอบบัตรจริงที่สามารถห่อและนำเสนอได้ นักเล่นเกมบางคนชอบสะสมการ์ดจริงเป็นของที่ระลึกหรือของที่ระลึก

The Xbox Gift Card is the way to go when looking for new games for both your Xbox Console or even your PC! (Source: Kamil S @ Unsplash.net)

บัตรของขวัญ Xbox เป็นวิธีที่จะหาเกมใหม่สำหรับทั้งคอนโซล Xbox หรือแม้แต่พีซีของคุณ! (ที่มา: Kamil S @ Unsplash.net)

สถานที่ซื้อบัตรของขวัญ Xbox

บัตรของขวัญ Xbox มีจำหน่ายในหลากหลายสถานที่ ทั้งทางออนไลน์และในร้านค้าจริง ออนไลน์ หนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในการซื้อคือที่ Gameflip.com ที่นี่คุณมักจะพบบัตรของขวัญลดราคา ซึ่งให้ความคุ้มค่ากับเงินของคุณมากขึ้น

นอกจาก Gameflip.com แล้ว บัตรของขวัญ Xbox ยังสามารถพบได้ในร้านอิเล็กทรอนิกส์ ร้านเกม ร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ และแม้แต่ตลาดอื่นๆ บนอินเทอร์เน็ต! ผู้ค้าปลีกออนไลน์เช่น Amazon ก็มีบัตรของขวัญ Xbox จำหน่ายเช่นกัน โดยมักจะให้รหัสดิจิทัลเพื่อแลกรับทันที

ค่านิยมและการเลือกสิ่งที่เหมาะสม

การเลือกค่าที่เหมาะสมสำหรับบัตรของขวัญ Xbox จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนเลือกระดับความเผ็ดที่สมบูรณ์แบบสำหรับมื้ออาหารของคุณ โดยต้องสอดคล้องกับรสนิยมและงบประมาณของคุณ บัตรของขวัญ Xbox Live มีจำหน่ายหลายราคา โดยทั่วไปจะมีตั้งแต่ 10 ถึง 100 ดอลลาร์ กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ช่วยให้ผู้ซื้อสามารถเลือกการ์ดที่เหมาะกับงบประมาณและตรงกับความต้องการในการเล่นเกมของตนได้

สำหรับนักเล่นเกมทั่วๆ ไปหรือเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณเล็กๆ น้อยๆ จำนวนเงินที่ต่ำกว่า เช่น 10 ดอลลาร์หรือ 25 ดอลลาร์ก็อาจเพียงพอแล้ว สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าที่มีนัยสำคัญมากขึ้น เช่น เกม AAA ล่าสุดหรือ DLC หลายรายการ ราคาที่สูงกว่าเช่น 50 ดอลลาร์หรือ 100 ดอลลาร์จะเหมาะสมกว่า

With the gigantic number of Xbox Consoles out there, a simple digital code can take you to a motherlode of games! (Source:  Diego Marín @ Unsplash.com)

ด้วยจำนวนคอนโซล Xbox จำนวนมหาศาล รหัสดิจิทัลง่ายๆ สามารถนำคุณไปสู่เกมมากมาย! (ที่มา: Diego Marín @ Unsplash.com)

การแลกบัตรของขวัญ Xbox

การแลกบัตรของขวัญ Xbox นั้นง่ายมาก สำหรับการ์ดดิจิทัล รหัสจะถูกส่งทางอีเมลหรือบนแพลตฟอร์มที่คุณซื้อโดยตรง จากนั้นคุณสามารถป้อนรหัสนี้ได้บนคอนโซล Xbox หรือผ่านทางเว็บไซต์ Microsoft โดยการเข้าถึงบัญชี Microsoft ของคุณ กระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับการไปที่ส่วน 'แลกรหัส' และป้อนรหัสที่ให้ไว้ เมื่อแลกแล้ว มูลค่าของบัตรของขวัญจะถูกเพิ่มไปยังยอดคงเหลือในบัญชี Xbox ของผู้ใช้ และสามารถใช้ซื้อสินค้าบน Xbox Marketplace ได้

เมื่อซื้อบัตรของขวัญจริงแล้ว จะมีแผงลอกรอยขีดข่วนที่ด้านหลังซึ่งเผยให้เห็นรหัสแลกรับข้อเสนอ จากนั้นรหัสนี้จะถูกป้อนในลักษณะเดียวกับรหัสดิจิทัล ยอดคงเหลือที่เพิ่มสามารถใช้ในการซื้อเกม DLC การสมัครสมาชิก และอื่นๆ จากร้านค้าดิจิทัล Xbox

เพิ่มงบประมาณการเล่นเกมของคุณให้สูงสุด

หนึ่งในวิธีที่ชาญฉลาดที่สุดในการเพิ่มงบประมาณการเล่นเกมของคุณคือการรวมการซื้อบัตรของขวัญ Xbox Live เข้ากับการลดราคาและโปรโมชันพิเศษ ตัวอย่างเช่น ในช่วงลดราคา Steam หรือส่วนลด Xbox Marketplace การใช้บัตรของขวัญที่ซื้อในราคาที่ต่ำกว่าบน Gameflip.com สามารถช่วยประหยัดเงินได้มาก ด้วยวิธีนี้ บัตรของขวัญ Xbox ของคุณจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้น และบางครั้งก็เพิ่มเป็นสองเท่าด้วย!

กลยุทธ์นี้ช่วยให้นักเล่นเกมขยายงบประมาณได้มากขึ้น รับเกมหรือเนื้อหามากขึ้นด้วยเงินที่จ่ายไป เป็นแนวทางที่ชาญฉลาดในการใช้จ่ายไปกับการเล่นเกม เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับผลตอบแทนสูงสุดจากเงินที่เสียไป

อนาคตของการเล่นเกมด้วยบัตรของขวัญ Xbox

ในขณะที่อุตสาหกรรมเกมยังคงพัฒนาต่อไป บัตรของขวัญ Xbox Live ยังคงเป็นทรัพยากรที่เกี่ยวข้องและมีคุณค่าสำหรับนักเล่นเกม พวกเขาเสนอวิธีที่สะดวกและยืดหยุ่นในการเข้าถึงเกมและเนื้อหาล่าสุด ด้วยการเพิ่มขึ้นของการจำหน่ายแบบดิจิทัล บัตรของขวัญมอบวิธีที่ปลอดภัยและตรงไปตรงมาในการจัดการและใช้จ่ายเงินบน Xbox Marketplace

โดยสรุป บัตรของขวัญ Xbox Live เป็นเครื่องมือที่ขาดไม่ได้สำหรับนักเล่นเกม Xbox ทุกคน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาซื้อเกมบล็อกบัสเตอร์เรื่องล่าสุด ส่วนเสริมสำหรับเกมที่คุณชื่นชอบ หรือเพียงต้องการมอบของขวัญจากการเล่นเกม การ์ดเหล่านี้มอบโซลูชันที่สะดวกและอเนกประสงค์ ด้วยการรักษาความปลอดภัยและความหลากหลายที่นำเสนอโดยแพลตฟอร์มเช่น Gameflip.com พวกเขายังคงเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับนักเล่นเกมทั่วโลก

Related Articles

2024年以降、fallout 76は決して同じではないだろう!

2024年に向けて、Fallout 76は魅力的なアップデートとスリリングなシーズンイベントの融合でプレイヤーを魅了し続けています。アトランティックシティ - アメリ... More »

THẺ QUÀ TẶNG XBOX: MẸO THAY ĐỔI TRÒ CHƠI ĐƯỢC HIỂN THỊ!

Gần đây bạn đã mua bảng điều khiển Xbox của mình và bạn đang tìm cách lấp đầy nó bằng các... More »

まだプレイを押すな 3月にリリースされる5大ゲームを発表

やれやれ、やれやれ!3月が終わるということは、2024年最大の月が終わったということだ。今年は驚くほど盛りだくさんの月で、あらゆるタイトルが複数リリースさ... More »