อย่าเพิ่งกดเล่น: เปิดตัวเกมสำคัญ 5 เกมประจำเดือนมีนาคม

อย่าเพิ่งกดเล่น: เปิดตัวเกมสำคัญ 5 เกมประจำเดือนมีนาคม

Alice ChambersAlice ChambersNintendo | PC | PlayStation | Steam | Xbox
Apr 16, 20241 minute read

โอ้เด็กโอ้เด็ก! เดือนมีนาคมกำลังจะสิ้นสุดลง ซึ่งหมายความว่าเราเพิ่งผ่านช่วงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดช่วงหนึ่งในปี 2024 ปีนี้ เรามีเดือนที่อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวมากมายอย่างน่าประหลาดใจ โดยมีการเปิดตัวหลายเดือนในแต่ละเดือน และไม่ใช่แค่เรื่องดอกไม้บานในฤดูใบไม้ผลิเท่านั้น ฝนตกหนักปล่อยเกมมหากาพย์! ในกรณีที่คุณไม่สามารถร่วมเดินทางได้ เราได้จัดทำรายชื่อเกมหลักบางส่วนที่เราได้รับในขณะนี้ไว้โดยย่อ

ตั้งแต่การต่อสู้สุดมันส์ของ WWE ไปจนถึงภาคต่อแฟนตาซีที่ทุกคนรอคอยของ CAPCOM โดยมีเกมตั้งแต่ 2D ไปจนถึง 3D และแม้แต่พรสวรรค์ด้านฮอลลีวู้ดที่โดดเด่นในการรีเมคครั้งใหญ่ เดือนนี้มีทุกสิ่งที่จะทำให้คุณยุ่ง คว้าของว่างของคุณมาได้เลย เพราะเรากำลังเจาะลึกเกมเปิดตัวที่ใหญ่ที่สุดของเดือนมีนาคมซึ่งมีให้บริการบนแพลตฟอร์มต่างๆ


WWE 2K24 - แหวนกำลังเรียกร้อง! (เผยแพร่เมื่อวันที่ 8 มีนาคม)

REST IN PEACE (Source: 2K)

พักผ่อนอย่างสันติ (ที่มา: 2K)

WWE กลับมาอีกครั้งใน WWE 2K24 โดยสัญญาว่าจะมอบประสบการณ์มวยปล้ำที่น่าตื่นเต้นที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยกราฟิกที่สมจริงและกลไกการเล่นเกมที่ได้รับการปรับปรุง มันเหมือนกับว่าคุณอยู่ในสังเวียนกับซุปเปอร์สตาร์คนโปรดของคุณ ปีนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีของ Wrestlemania! คุณจะได้พบกับซูเปอร์สตาร์คลาสสิก สถานการณ์ที่น่าจดจำ รูปแบบ MyRISE ที่ซึ่งคุณสร้างเส้นทางอาชีพของคุณเองในฐานะ WWE Superstar! ไม่เพียงเท่านั้น คุณยังสามารถเล่นแมตช์ใหม่ได้ เช่น การแข่งขันรถพยาบาล ผู้ตัดสินรับเชิญกลับมาแล้ว และเราก็มีแมตช์ Casket อันโด่งดังด้วยเช่นกัน!

วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น PC, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ Xbox One ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนตัวยงของการเคลื่อนไหวที่โผบินสูงหรือการทำลายล้างที่โหดร้าย WWE 2K24 สัญญาว่าจะนำเสนอแอ็คชั่นที่ไม่หยุดนิ่ง และสามารถซื้อได้แล้วตอนนี้!


Alone in the Dark - A Spooky Revival (วางจำหน่าย 20 มีนาคม)

David Harbour and Jodie Comer are the main characters in this relived Alone in the Dark franchise entry. (Source: THQ)

David Harbor และ Jodie Comer เป็นตัวละครหลักในแฟรนไชส์ Alone in the Dark ที่ย้อนอดีตนี้ (ที่มา: ทีเอชคิว)

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความหนาวและความตื่นเต้น! Alone in the Dark ทำให้การกลับมาเป็นเรื่องที่ชวนขนลุก เกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดอันโด่งดังนี้ได้รับการปรับโฉมใหม่สำหรับเกมเมอร์ยุคใหม่ ด้วยกราฟิกที่ชวนปวดหัวและเรื่องราวอันน่าขนลุกที่จะทำให้คุณแทบจะนั่งไม่ติดเก้าอี้

เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อภาพยนตร์สยองขวัญคลาสสิก การรีบูตหนึ่งในแฟรนไชส์สยองขวัญเกมแรกๆ ที่รอคอยมานาน Alone in the Dark นำ Jodie Comer ในบท Emily Hartwood และ David Harbour ในบทนักสืบเอกชน Edward Carnby มาสู่โลกดิจิทัลเพื่อติดตามคุณไป ผ่านเรื่องราวจิตวิทยาเชิงลึกที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อจุดประกายแฟรนไชส์นี้อีกครั้งหนึ่งและตลอดไป

จดหมายรักสยองขวัญมีวางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และพีซี ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่โหยหาหนังสยองขวัญดิจิทัลดีๆ และคุณสามารถค้นหาได้ตอนนี้บน Gameflip!


Dragon's Dogma 2 - มหากาพย์ยังคงดำเนินต่อไป! (เผยแพร่เมื่อวันที่ 22 มีนาคม)

Do you have what it takes to take back your heart and save the realm? (Source: CAPCOM)

คุณมีสิ่งที่จะนำหัวใจของคุณกลับคืนมาและกอบกู้อาณาจักรหรือไม่? (ที่มา: แคปคอม)

เตรียมตัวให้พร้อม ผู้ที่รักแฟนตาซี เพราะ Dragon's Dogma 2 พร้อมจะพาคุณไปสู่การผจญภัยที่ไม่อาจลืมเลือน ดื่มด่ำไปกับโลกแห่งเวทมนตร์ มังกร และการต่อสู้ที่ทำให้หัวใจเต้นรัว ด้วยการสำรวจโลกที่เปิดกว้างและการปรับแต่งตัวละครที่ล้ำลึก การเดินทางนี้จึงเป็นการเดินทางที่คุณไม่อยากสิ้นสุด

นำ Arisen และเบี้ยของพวกเขากลับมาอยู่ภายใต้การควบคุมของเรา Dragon's Dogma 2 นำเสนอโลกใหม่ให้กับเรา พร้อมด้วยสัตว์ประหลาดทั้งเก่าและใหม่ อาชีพใหม่สำหรับคุณ และเรื่องราวใหม่ทั้งหมด ตอนนี้เนื้อเรื่องเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการที่คุณเป็น Arisen แต่ถูกสาปและถูกขังไว้ ดังนั้นมันจึงไม่ใช่แค่หน้าที่ของคุณในการต่อสู้กับมังกรและดึงหัวใจของคุณกลับคืนมาเท่านั้น แต่ยังต้องแก้ไขสิ่งที่ผิดและนำประเทศนี้ไปสู่ยุคใหม่อีกด้วย

ค้นหาอัญมณีนี้ได้บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC และแน่นอน คุณสามารถหาซื้อได้จากตลาดภายนอก


Grandia HD Collection - A Nostalgic Journey (เปิดตัว 26 มีนาคม)

Almost 20 years later, we are back to one of the best JRPGs ever! (Source: SEGA)

เกือบ 20 ปีต่อมา เรากลับมาสู่หนึ่งในเกม JRPG ที่ดีที่สุด! (ที่มา: สแควร์เอนิกซ์)

คิดถึงความหลังอย่างแรงด้วย Grandia HD Collection การรวบรวมนี้นำเกม JRPG คลาสสิกอันเป็นที่รักสองเกม - Grandia และ Grandia II - มาสู่แพลตฟอร์มสมัยใหม่พร้อมภาพและเสียงที่ได้รับการปรับปรุง

คุณจะสามารถหวนนึกถึง - หรือเล่นเป็นครั้งแรก - หนึ่งในเกมคลาสสิกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ JRPG! Grandia และ Grandia II ถือเป็นเกมที่น่าทึ่ง พร้อมด้วยตัวละครที่ยอดเยี่ยม และเรื่องราวที่เดิมพันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เช่นเดียวกับเกม JRPG อื่นๆ

ย้อนอดีตเรื่องราวเหนือกาลเวลาเหล่านี้บน Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One และ PC ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนที่กลับมาหรือเพิ่งเคยดูซีรีส์นี้ เรื่องราวการผจญภัยและมิตรภาพเหล่านี้จะโดนใจคุณแน่นอน รับไปเดี๋ยวนี้เลย!


South Park: Snow Day - Wacky Adventures Await (วางจำหน่าย 26 มีนาคม)

Are you ready for a 3D Co-op South Park experience? In the SNOW? (Source: THQNordic)

คุณพร้อมสำหรับประสบการณ์ 3D Co-op South Park แล้วหรือยัง? ในหิมะ? (ที่มา: THQNordic)

South Park: Snow Day นำอารมณ์ขันอันอุกอาจของ South Park มาสู่คอนโซลเกมของคุณ เข้าร่วม Cartman, Kyle, Stan และ Kenny ในการผจญภัยที่ไร้สาระสุดฮา

เกม South Park ล่าสุดนำเสนอโหมด co-op กับเพื่อนสูงสุด 3 คน มาพร้อมกราฟิก 3 มิติ ซึ่งดูเหมือนจะไม่ได้มาหลายปีแล้ว และเรื่องราวสุดอลังการที่จะทำให้คุณและเพื่อนๆ หัวเราะกันเลยทีเดียว

คาดหวังทุกสิ่งในวันที่มหัศจรรย์ที่สุดในชีวิตของเด็กๆ - Snow Day!! วางจำหน่ายบน PlayStation 5, Nintendo Switch, Xbox Series X|S และพีซี วันนี้เป็นวันที่หิมะตกไม่เหมือนใคร เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเสียงหัวเราะที่คุณสามารถพบได้บน Gameflip


มีนาคม 2024 ถือเป็นขุมทองสำหรับนักเล่นเกม โดยมีเกมมากมายที่ตอบโจทย์ทุกรสนิยม ไม่ว่าคุณจะต่อสู้บนสังเวียน สำรวจทางเดินอันมืดมิด ต่อสู้กับมังกร เดินทางผ่านดินแดนแห่งความคิดถึง หรือหัวเราะกับทีมงาน South Park มีทุกสิ่งสำหรับทุกคน

และหากคุณยังไม่มีโอกาสคว้าเกมเหล่านี้ คุณสามารถใช้คูปองพิเศษของเราเพื่อรับส่วนลด 10% (สูงสุด $2) ที่ Gameflip! มีจำนวนจำกัด: การใช้งานที่ไม่ซ้ำกัน 100 รายการ - หนึ่งรายการต่อบัญชี - ดังนั้นเรียกใช้และคว้าของคุณ คุณเพียงแค่ต้องใช้รหัสส่วนลด Gameflip T4LHKWZD ในการทำธุรกรรมของคุณและแบม! คุณพร้อมที่จะเล่นเกมใหม่ล่าสุดประจำเดือนมีนาคมแล้ว!

Related Articles

7 อันดับสัตว์เลี้ยงที่หายากและมีค่าที่สุดในการรับเลี้ยงฉัน!

ต้องการอวดคอลเลกชัน Adopt Me ของคุณหรือไม่? ทีมงานของเราได้รวบรวมรายชื่อสัตว์เลี้ยงที่เราถือว่าหายากและมีค่าที่สุด สำรวจโลกอันน่าหลงใหลของ Adopt Me ที... More »

วิธีทำการซื้อขายที่ดีที่สุดในการรับเลี้ยงฉัน!

เมื่อฉันเริ่มสำรวจโลกการค้าของ Adopt Me ครั้งแรก ฉันรู้ว่ามีศิลปะทั้งหมดอยู่ในนั้น ที่นี่ ฉันกำลังแบ่งปันคำแนะนำที่เรียบง่ายแต่มีประสิทธิภาพในการเป็นผ... More »

Adopt Me Pro แบ่งปันความลับภายในของเขาเพื่อสร้างโชคลาภ!

ในฐานะผู้รับเลี้ยงฉัน! มือโปร ฉันได้เก็บความลับบางอย่างที่ช่วยกระตุ้นเกมของฉันจริงๆ ฉันตื่นเต้นที่จะแบ่งปันสิ่งเหล่านี้กับคุณ ตั้งแต่การตอกย้ำมูลค่ากา... More »