FALLOUT 76 จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปหลังจากปี 2024!

FALLOUT 76 จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปหลังจากปี 2024!

Alice ChambersAlice ChambersFallout 76 | PlayStation | Steam | Xbox
Apr 16, 20241 minute read

ในขณะที่เราก้าวผ่านปี 2024 Fallout 76 ยังคงดึงดูดผู้เล่นอย่างต่อเนื่องด้วยการผสมผสานระหว่างการอัปเดตที่น่าสนใจและกิจกรรมตามฤดูกาลที่น่าตื่นเต้น แผนงานประจำปีเต็มไปด้วยเนื้อหา ตั้งแต่ส่วนขยายหลักๆ เช่น 'แอตแลนติกซิตี้ - สนามเด็กเล่นของอเมริกา' ไปจนถึงทิวทัศน์อันน่าหลงใหลของ 'Shenandoah Virginia' นอกเหนือจากการอัปเดตเหล่านี้แล้ว มีนาคม 2024 ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย โดยแต่ละกิจกรรมจะมอบโอกาสพิเศษในการสะสมหมวก Fallout 76 ใช้เหล็กและ cooper ของ Fallout 76 และอื่นๆ อีกมากมาย

Ready for Fallout 76's March events? Gather your crafting components and come with us! (Source: Bethesda)

พร้อมสำหรับกิจกรรมเดือนมีนาคมของ Fallout 76 แล้วหรือยัง? รวบรวมส่วนประกอบการประดิษฐ์ของคุณและมากับเรา! (ที่มา: เบเทสดา)

รายการกิจกรรมเดือนมีนาคม 2024

  • Scrip Surplus Weekend (29 ก.พ. - 4 มี.ค.): กิจกรรมนี้ถือเป็นขุมทองสำหรับผู้ที่ต้องการรับ Scrip พิเศษ ไม่ว่าคุณจะวางแผนที่จะซื้อไอเท็ม Fallout 76 หรือปรับปรุงอุปกรณ์ของคุณ ช่วงนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการรวบรวมทรัพยากร
  • Caps-A-Plenty และ Double Mutation Weekend (7 - 11 มี.ค.): เพิ่มความสนุกเป็นสองเท่าด้วยหมวกมากมายและการกลายพันธุ์ที่ท้าทาย ผู้เล่นที่ต้องการขายสินค้าหรือแลกเปลี่ยน Fallout 76 จะพบว่าสุดสัปดาห์นี้จะได้รับรางวัลเป็นพิเศษ
  • Double Score Weekend (14 - 18 มี.ค.): โอกาสในการไต่อันดับด้วยคะแนนสองเท่า นี่เป็นเวลาที่เหมาะสำหรับผู้เล่นในการนำเสนอเครื่องแต่งกาย Fallout 76 เพื่อขายหรือแลกเปลี่ยน
  • Murmrgh's Special Pick and Double Mutations Weekend (21 - 25 มี.ค.): ตัวเลือกพิเศษและกิจกรรมการกลายพันธุ์ที่เข้มข้นจะท้าทายแม้กระทั่งผู้เล่นที่ช่ำชองที่สุด โอกาสที่ดีในการสะสมขยะ Fallout 76 และวัสดุสำหรับการประดิษฐ์

More quests and more areas for you to explore in your shiny power armor, vault dweller. (Source: Bethesda)

ภารกิจและพื้นที่มากขึ้นเพื่อให้คุณสำรวจในชุดเกราะพลังแวววาว ผู้อยู่อาศัยในห้องนิรภัย (ที่มา: เบเทสดา)

สรุปการอัปเดตช่วงต้นปี 2024

ปีนี้เริ่มต้นอย่างแข็งแกร่งด้วยการอัปเดตที่โดดเด่นที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของ Fallout 76:

  • ธันวาคม 2023: การเปิดตัวซีซั่น 15: The Big Score นำมาซึ่งความท้าทายและขุมทรัพย์ใหม่ๆ ให้ค้นพบ โดยใช้ทรัพยากรอย่าง Fallout 76 steel และ cooper
  • มกราคม 2024: ผู้เล่นยินดีต้อนรับ C.A.M.P. ใหม่ ธีมตู้โชว์ เพิ่มสัมผัสที่เป็นส่วนตัวให้กับที่พักพิง สำหรับทุกคนที่ต้องการรู้สึกเหมือนเป็น Raider นี่เป็นเวลาสำหรับผู้เล่นในการแลกเปลี่ยนและจัดแสดงเครื่องแต่งกายต่างๆ ของ Fallout 76
  • กุมภาพันธ์ 2024: กุมภาพันธ์ 2024 ใน Fallout 76 เต็มไปด้วยกิจกรรมที่น่าดึงดูด ตั้งแต่สุดสัปดาห์ Double Score และ Double XP ไปจนถึงการเฉลิมฉลอง Fasnacht อันเป็นที่รัก แต่ละกิจกรรมมอบโอกาสพิเศษในการพัฒนาและความเพลิดเพลินของผู้เล่น

The game world is expanding! Where do you want to adventure into first? (Source: Bethesda)

โลกของเกมกำลังขยายตัว! คุณอยากผจญภัยไปที่ไหนเป็นอันดับแรก? (ที่มา: เบเทสดา)

ขยายไปสู่แอตแลนติกซิตี้และเชนันโดอาห์

แอตแลนติกซิตี - สนามเด็กเล่นของอเมริกา (ฤดูใบไม้ผลิ 2024)

การอัปเดต Atlantic City ใน Fallout 76 ซึ่งมีชื่อว่า 'America's Playground' มีกำหนดกำหนดนิยามใหม่ของประสบการณ์ในเกมในฤดูใบไม้ผลิปี 2024 ส่วนขยายนี้นำเสนอมากกว่าภูมิประเทศใหม่ เป็นการเจาะลึกเข้าไปในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายของแอตแลนติกซิตี้หลังโลกล่มสลาย ผู้เล่นสามารถคาดหวัง:

  • ภารกิจและความท้าทายใหม่: ไฮไลท์คือภารกิจที่เกี่ยวข้องกับ Jersey Devil บุคคลในตำนานที่เพิ่มความน่าตื่นเต้นให้กับการเล่าเรื่อง
  • การสำรวจและการค้นพบ: ทางเดินไม้กระดานและคาสิโนอันโดดเด่นซึ่งปัจจุบันกลายเป็นเศษซากของโลกที่ผ่านไปแล้ว มอบฉากหลังอันเป็นเอกลักษณ์สำหรับการสำรวจ
  • Faction Dynamics: กลุ่มและฝ่ายใหม่ๆ จะให้ผู้เล่นได้เป็นพันธมิตรและการแข่งขันใหม่ๆ ซึ่งจะทำให้มิติทางสังคมและการเมืองของเกมลึกซึ้งยิ่งขึ้น

การขยายตัวของเชนันโดอาห์ เวอร์จิเนีย

แผนงานยังเปิดเผยต่อไปด้วยการขยายไปสู่เมืองเชนันโดอาห์ เวอร์จิเนีย การอัปเดตนี้ถือเป็นการขยายพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ของเกมอย่างมีนัยสำคัญ และเป็นมากกว่าการเพิ่มพื้นที่:

  • ภารกิจที่หลากหลาย: Shenandoah สัญญาว่าจะมีภารกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวพันกับความงามทางธรรมชาติและประวัติศาสตร์ของภูมิภาค
  • ฝ่ายและชุมชนใหม่: ผู้เล่นจะได้พบกับฝ่ายใหม่ ซึ่งแต่ละฝ่ายมีวัฒนธรรมและเรื่องราวที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งจะช่วยยกระดับโครงสร้างทางสังคมของจักรวาล Fallout 76
  • ภูมิทัศน์ที่หลากหลาย: จากป่าอันเขียวชอุ่มไปจนถึงภูมิประเทศที่ขรุขระ Shenandoah นำเสนอภูมิทัศน์ที่หลากหลายให้ผู้เล่นได้สำรวจ เอาชีวิตรอด และพิชิต

ส่วนขยายเหล่านี้แสดงถึงความมุ่งมั่นของ Bethesda ในการสร้างการเติบโตของจักรวาลของ Fallout 76 โดยนำเสนอการผสมผสานระหว่างการผจญภัยและเรื่องราวใหม่ๆ ที่จะทำให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมและดื่มด่ำ ในขณะที่ผู้เล่นสำรวจพื้นที่ใหม่เหล่านี้ โอกาสในการใช้ทรัพยากรเช่น เหล็กของ Fallout 76, คูเปอร์ และขยะ หรือแลกเปลี่ยนไอเท็ม เช่น เครื่องแต่งกายของ Fallout 76 จะยิ่งมีความสำคัญต่อการเล่นเกมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการประลองกับ Jersey Devil หรือการสร้างพันธมิตรใน Shenandoah การอัปเดตแต่ละครั้งจะนำรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์มาสู่ประสบการณ์ Fallout 76

The game within the game: are you ready to transform your junk items and power armor parts into chips for the Big Score? (Source: Bethesda)

เกมภายในเกม: คุณพร้อมที่จะเปลี่ยนไอเทมขยะและชิ้นส่วนเกราะพลังให้เป็นชิปเพื่อทำคะแนนสูงสุดแล้วหรือยัง? (ที่มา: เบเทสดา)

แผนงานของ Fallout 76 ในปี 2024 บ่งบอกถึงปีที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและการมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าคุณจะซื้อขายขยะ Fallout 76 จัดแสดงเสื้อผ้า Fallout 76 หรือมีส่วนร่วมในเนื้อเรื่องและอีเวนต์ใหม่ๆ มีทุกสิ่งสำหรับผู้เล่นทุกคนในโลกอันกว้างใหญ่ของ Fallout 76 เป็นเวลาที่เหมาะที่สุดที่จะดำดิ่งสู่ Wasteland ด้วยคำมั่นสัญญาของ การผจญภัยครั้งใหม่ ความท้าทาย และโอกาสในการซื้อหรือขายไอเทม Fallout 76 บนแพลตฟอร์มอย่าง Gameflip มาเตรียมตัวให้พร้อมและสนุกไปกับการเดินทางในโลกที่พัฒนาตลอดเวลาของ Fallout 76

Related Articles

อย่าเพิ่งกดเล่น: เปิดตัวเกมสำคัญ 5 เกมประจำเดือนมีนาคม

โอ้เด็กโอ้เด็ก! เดือนมีนาคมกำลังจะสิ้นสุดลง ซึ่งหมายความว่าเราเพิ่งผ่านช่วงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดช่วงหนึ่งในปี 2024 ปีนี้ เรามีเดือนที่อัดแน่นไปด้วยเรื่องร... More »

ĐỪNG NHẤN CHƠI: CÔNG BỐ 5 PHÁT HÀNH TRÒ CHƠI CẦN THIẾT CỦA THÁNG 3

Ôi chàng trai, chàng trai ơi! Tháng 3 sắp kết thúc và điều này có nghĩa là chúng ta vừa... More »

FALLOUT 76 SẼ KHÔNG BAO GIỜ GIỐNG NHƯ NĂM 2024!

Khi chúng tôi hướng đến năm 2024, Fallout 76 tiếp tục thu hút người chơi bằng sự kết hợp giữa các bản cập nhật hấp dẫn v&ag... More »