ทุกวันคือวันจันทร์ไซเบอร์ที่ GAMEFLIP!

ทุกวันคือวันจันทร์ไซเบอร์ที่ GAMEFLIP!

Mike A.Mike A.General
Feb 27, 20241 minute read

เทศกาลวันหยุดมาถึงแล้ว

เป็นช่วงเวลาที่สนุกสนานสำหรับหลายๆ คน แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่เครียดมากเช่นกัน ความกดดันที่ต้องมอบสิ่งที่พวกเขาสมควรได้รับให้กับเพื่อนและครอบครัวของคุณนั้นอาจดูล้นหลามไปสักหน่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณคำนึงถึงต้นทุนที่เพิ่มขึ้นของทุกสิ่งด้วย

แค่... พยายามอย่าคิดเรื่องนี้

แรงผลักดันในการซื้อของขวัญมักถูกขัดขวางโดยความปรารถนาที่จะประหยัดเงินให้ได้มากที่สุด และนั่นหมายความว่าพวกเราหลายคนถูกปล่อยให้อดทนรอข้อเสนอที่ดีที่สุดในทุกสิ่งที่เราวางแผนจะซื้อให้กับคนที่เรารัก

วงจรทั่วไปคือ: นั่งเฉยๆ และรอให้มีการเปิดเผยข้อเสนอ Black Friday และ Cyber Monday คว้าสิ่งที่คุณทำได้ จากนั้นนั่งเฉยๆ เพื่อเจาะข้อตกลงเป็นครั้งคราวเมื่อคริสต์มาสใกล้เข้ามามากขึ้น ฉันหมายความว่า นั่นเป็นกระบวนการที่ดีและได้ผลกับคนหลายล้านคนมานานหลายทศวรรษ แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้ามีวิธีที่ดีกว่า? จะเป็นอย่างไรหากคุณมีสิทธิ์เข้าถึงระดับส่วนลด Black Friday และ Cyber Monday ได้ตลอดทั้งปี จะดีกว่าไหมที่คุณจะได้ทุกสิ่งที่คุณต้องการโดยไม่ต้องรอถึงสิ้นปี?

มันจะเป็นอย่างแน่นอน นั่นเป็นเหตุผลที่ Gameflip ทุกวันคือ Cyber Monday

ในฐานะบริษัท Gameflip ได้อุทิศตนเพื่อมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับเกมและเนื้อหาดิจิทัลที่ร้อนแรงที่สุด ในขณะเดียวกันก็มอบวิธีที่ปลอดภัย ราคาถูก และง่ายดายในการรับทุกสิ่งอื่น ๆ ผ่านข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับบัตรของขวัญของเรา

ดังนั้น ในขณะที่คุณฟื้นตัวจากการใช้จ่ายครั้งล่าสุด ให้เราแสดงให้คุณเห็นว่าเราสามารถช่วยคุณขัดขวางเนื้อหาวิดีโอเกมและบัตรของขวัญทั้งหมดที่คุณต้องการได้ทุกวันตลอดทั้งปีได้อย่างไร

วิดีโอเกม: พวกมันอยู่ใน DNA ของเรา

$70 PS5 games got your wallet is a bind? We can help. (Image Source: Triyanish Gil on Unsplash.com)

เกม PS5 มูลค่า 70 เหรียญมีกระเป๋าสตางค์ของคุณหรือเปล่า? เราสามารถช่วย. (ที่มาของภาพ: Triyanish Gil บน Unsplash.com)

จุดสนใจหลักของแพลตฟอร์มของเราอยู่ในชื่อของเรา: เกม

ตลาด Gameflip กำลังล้นหลามด้วยข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปี 2023 เช่น Starfield, The Legend of Zelda: Breath of the Wild, Spider-Man 2 และอื่นๆ ส่วนลดสำหรับเกมเหล่านี้เกิดขึ้นได้โดยชุมชน Gameflip ซึ่งเป็นกลุ่มนักเล่นเกมมากกว่า 6 ล้านคนที่มาที่นี่เพื่อซื้อ ขาย และแลกเปลี่ยนทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับเกม

และถ้าคุณไม่สามารถบอกได้จากเกมที่เราเพิ่งพูดถึงไป Gameflip จะไม่เข้าร่วมในสงครามคอนโซล คอนโซลวิดีโอเกมทั้งหมดใช้งานได้จริงและน่าทึ่ง นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราจึงมีเกมสำหรับคอนโซลแต่ละเครื่อง!

บนเว็บไซต์ของเรา ผู้เล่นเกม Nintendo SwitchPlayStation 5 และ Xbox Series สามารถเพลิดเพลินกับส่วนลดและการลดราคาทุกอย่างที่เรามีในตลาด เพราะเราเชื่อว่าทุกคนมีสิทธิ์ได้รับราคาที่ดีที่สุดสำหรับสิ่งที่พวกเขาสนใจ ในอนาคต เราจะยัง อย่าลืมประหยัดเงินค่าเกมสำหรับ Nintendo Switch 2 และสิ่งอื่นๆ ที่จะเปิดตัวในปี 2024 และต่อๆ ไป

โอ้ และนักเล่นเกมพีซี เราก็มีพื้นที่สำหรับคุณในตลาด Gameflip เช่นกัน นอกเหนือจากการรองรับคอนโซลสมัยใหม่อย่างแข็งแกร่งแล้ว Gameflip ยังมีรหัสเกมดิจิทัลสำหรับแพลตฟอร์มการจัดจำหน่ายดิจิทัลหลักทุกแพลตฟอร์ม: SteamOriginBattlenetUbisoft Connect และผู้เล่นรายใหญ่ทั้งหมด ไม่ว่าคุณจะเล่นเกมบนแล็ปท็อป เดสก์ท็อป คอนโซล หรืออุปกรณ์พกพา Gameflip มุ่งมั่นที่จะมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากเวลาเล่นเกมในราคาที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

แต่สิ่งที่ไม่สามารถส่งมอบแบบดิจิทัลได้ล่ะ?

บัตรของขวัญ: สำหรับทุกสิ่งที่คุณต้องการ

Sometimes you have to go on a Target spree, but that doesn't mean you have to pay full price. (Image Source: Daniel ODonnell on Unsplash.com)

บางครั้งคุณต้องออกไปสนุกสนานกับ Target แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณต้องจ่ายเต็มราคา (ที่มาของภาพ: Daniel ODonnell บน Unsplash.com)

บางครั้งสิ่งที่คุณต้องการก็ไม่สามารถดาวน์โหลดได้ ยังไงก็ไม่ใช่.

จนกว่าอนาคตไซไฟจะมาถึง เรายังคิดหาวิธีที่จะประหยัดเงินได้มากเช่นเดียวกับที่เรามีในเกมดิจิทัลสำหรับสิ่งของทางกายภาพทั้งหมดที่คุณต้องการ: บัตรของขวัญ!

ใช่แล้ว คุณสามารถหาบัตรของขวัญให้กับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ทุกรายในตลาดของเราได้ และเราก็จำหน่ายบัตรเหล่านั้นในราคาที่ดีเช่นกัน

หากคุณต้องการชอปปิ้งด้วยตนเอง ต่อไปนี้เป็นร้านค้าบางส่วนที่คุณสามารถหาซื้อบัตรของขวัญราคาถูกได้ที่ Gameflip:

เรารู้ว่าแบรนด์หลักและบริษัทในเครือเหล่านี้มีความสำคัญต่อชีวิตประจำวันของคุณเพียงใด และเราไม่ต้องการยกเว้นร้านค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลกบางแห่งเมื่อเราเริ่มรวบรวมข้อเสนอของเรา บางครั้ง คุณเพียงแค่ต้องซื้อทีวีที่ Best Buy หรือวิดีโอเกมสำหรับนักสะสมที่ Target และคุณก็มักจะซื้อของสำหรับบ้านของคุณที่ Walmart อยู่เสมอ เราเข้าใจดี และเราต้องการช่วยให้คุณประหยัดเงินเมื่อชำระเงินออนไลน์และในชีวิตจริง

แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมดสำหรับบัตรของขวัญของเรา

แน่นอนว่าบัตรของขวัญลดราคาของ Gameflip สามารถลดต้นทุนของทีวีใหม่หรือการซื้อจำนวนมากอื่น ๆ ได้ แต่คุณรู้ว่าเราไม่สามารถปล่อยโอกาสที่จะช่วยเหลือเพื่อนนักเล่นเกมได้ นั่นเป็นเหตุผลที่เรามีบัตรของขวัญสำหรับร้านค้าดิจิทัลวิดีโอเกมรายใหญ่ทุกแห่ง!

ในตลาด Gameflip คุณจะพบ:

ถูกต้องแล้ว แม้แต่ Roblox ก็ไม่ปลอดภัยจากสงครามครูเสดของเราเพื่อประหยัดเงิน เราจริงจังกับการประหยัดเงินให้คุณ และแม้แต่เครื่องสำอางหมวกเล็กๆ ที่หรูหราก็ไม่ปลอดภัยจากเรา

Gameflip Marketplace: ทุ่มเทให้กับข้อเสนอ

The place to go for savings on all things gaming. (Image Source: Gameflip.com)

สถานที่เพื่อการประหยัดสำหรับทุกสิ่งในการเล่นเกม (ที่มาของภาพ: Gameflip.com)

ฟังนะ ได้ยินไหม?

ระฆังกริ๊งเหล่านั้นหรือเหรียญไม่กี่เหรียญในกระเป๋าของคุณสั่นกันหรือเปล่า?

ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด คุณจะไม่สามารถซ่อนตัวจากชัยชนะอันสนุกสนานของคริสต์มาสได้ สิ่งที่คุณทำได้คือเตรียมตัวให้พร้อม และ Gameflip ก็อยากช่วย

ไม่ว่าคุณจะซื้อเกมดิจิทัลโดยตรงจากเราหรือใช้ประโยชน์จากบัตรของขวัญลดราคาหนักของเราเพื่อซื้อสินค้าช่วงวันหยุด คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับราคาที่ดีที่สุด เพื่อให้คุณสบายใจยิ่งขึ้น ลองดูรีวิวแพลตฟอร์มของเราทางอินเทอร์เน็ต เราทำให้สมาชิกในชุมชนของเรามีความสุข นั่นคือวิธีที่เราวางแผนที่จะเติบโตและเจริญเติบโตต่อไป ยิ่งไปกว่านั้น การรับประกัน Gameflip ของเรายังช่วยให้มั่นใจว่าเราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อช่วยเหลือคุณในทุกปัญหาที่เกิดขึ้น ณ จุดใดก็ตามในการทำธุรกรรมกับเรา หากไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ เราจะคืนเงินที่คุณใช้ไปด้วย

ข้อเสนอนี้ไม่ใช่ข้อเสนอแบบจำกัดเวลา ซึ่งต่างจาก Black Friday และ Cyber Monday นั่นคือนโยบายประจำวันของเรา!

อย่าลังเลที่จะสำรวจตลาดของเราสำหรับข้อเสนอ Cyber Monday ทุกวัน และอย่าลืมติดตามเราบน XRedditInstagram และ Facebook เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุด เรามีการแจกของรางวัลสุดพิเศษในวันคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง และการถูกแตะเข้าสู่โซเชียลของเราจะทำให้คุณมีโอกาสที่ดีที่สุดในการรับรางวัลใหญ่!

Related Articles

TRÒ CHƠI CỦA NĂM 2023: CÁCH NHẬN GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MỌI ĐỐI THỦ

Cuối năm đang đến gần, và bạn biết điều đó có nghĩa là gì. Đã đến lúc nhìn lại một năm đ&aacut... More »

THIẾT BỊ PHÁT TRỰC TIẾP TỐT NHẤT ĐỂ BẮT ĐẦU SỰ NGHIỆP PHÁT TRỰC TIẾP CỦA BẠN!

Hãy đối mặt với nó, ý tưởng kiếm tiền khi chơi trò chơi điện tử thật tuyệt vời. Cách đây không lâ... More »

ขอแนะนำบล็อก Gameflip!

ดูเหมือนว่าทุกสิ่งรอบตัวเราจะมีราคาแพงขึ้นไม่ใช่หรือ? ลองนึกถึงครั้งสุดท้ายที่คุณไปซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านใดๆ ก็ตาม ราคาของจำเป็นพุ่งสูงขึ้น และราคาข... More »