GAMEFLIP มีข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับเกมที่ใหญ่กว่า GTA, ROBLOX และ WARZONE

GAMEFLIP มีข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับเกมที่ใหญ่กว่า GTA, ROBLOX และ WARZONE

Mike A.Mike A.Fortnite
Feb 27, 20241 minute read

เมื่อปลายปีที่แล้ว เกมที่หลายคนอาจมองว่าเป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุคปัจจุบันได้รับการส่งเสริมอย่างมาก

ระหว่างฤดูกาล OG ที่ได้รับความนิยมเป็นพิเศษในเดือนพฤศจิกายนและความร่วมมือนอกสนามทั้งสามที่มาถึงในเดือนธันวาคม เกมนี้เอาชนะเกมถ่ายทอดสดอื่น ๆ ในแง่ของเวลาเล่นได้อย่างหมดจด

ด้วยคำแนะนำเหล่านี้เพียงอย่างเดียว คุณอาจพบว่าเกมดังกล่าวไม่ใช่เกมอื่นนอกจาก Fortnite ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมยอดนิยมที่เรารองรับในตลาด Gameflip สิ่งที่คุณไม่อาจทราบได้คือจำนวนชั่วโมงที่ผู้เล่นใช้ไปกับเกมเล่นฟรีสุดยิ่งใหญ่ของ Epic Games

ตามรายงานที่รวบรวมโดย Ampere Analysis พบว่า Fortnite มีการมีส่วนร่วมอย่างล้นหลามระหว่างเดือนตุลาคมถึงพฤศจิกายน โดยใช้เวลาในเกมเพิ่มขึ้น 146% ในกรณีที่คุณสงสัย นั่นเท่ากับชั่วโมงการเล่นทั้งหมดกว่า 1.6 พันล้านชั่วโมงระหว่าง Fortnite OG ซึ่งมากกว่า Call of Duty Warzone, GTA Online, EA Sports FC 24 และแม้แต่ Roblox

รวมกัน

เดือนธันวาคมมีการเพิ่มขึ้นอีก 9% จากตอนนั้นสำหรับความวิกลจริตมากยิ่งขึ้น

เราได้รายงานข่าวและเหตุการณ์ล่าสุดของ Fortnite อย่างต่อเนื่องที่นี่ในบล็อก Gameflip และเราจะทำเช่นนั้นต่อไปอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม เราต้องการใช้เวลานี้เพื่อเตือนชุมชน Gameflip — หรือแจ้งให้ผู้เล่น Fortnite หน้าใหม่จำนวนมาก — ถึงข้อเสนออันเหลือเชื่อมากมายที่เรานำเสนอในเกมที่ร้อนแรงที่สุดในโลกในด้านต่างๆ

ฤดูกาล OG อาจจะจบลงแล้ว แต่ยังมีอะไรให้เพลิดเพลินอีกมากมายใน Fortnite ในตอนนี้ และเราสามารถช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากทั้งหมดนั้น

ขบวนแห่เครื่องสำอาง

Yikes, even that discount looks a little steep! (Image Source: Fortnite gameplay)

ใช่แล้ว แม้แต่ส่วนลดนั้นก็ดูสูงชันไปหน่อย! (ที่มาของภาพ: การเล่นเกม Fortnite)

หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับ Fortnite คุณลักษณะที่ช่วยให้ผู้คนกลับมาวันแล้ววันเล่าจะต้องเป็นตัวเลือกการปรับแต่งที่บ้าคลั่ง มีสกินตัวละคร สกินอาวุธ และอิโมติคอนให้เลือกซื้อและติดตั้งหลายร้อยแบบ ทำให้อวาตาร์ Fortnite ของคุณมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างแท้จริง

ปัญหาคือถ้าคุณต้องการกระโดดออกจากรถบัสต่อสู้ สร้างความฝันของคุณใน Lego Fortnite หรือขึ้นเวทีใน Fortnite Festival โดยเป็นหนึ่งใน Teenage Mutant Ninja Turtles หรือตัวละครลิขสิทธิ์เจ๋งๆ ที่มีอยู่ในร้าน Fortnite ในสัปดาห์นั้น คุณจะต้องจ่ายเงิน Fortnite ประสบความสำเร็จจากการขายเครื่องสำอาง

โชคดีที่ Gameflip มาพร้อมกับการเชื่อมต่อ

หากคุณกำลังตามล่าสกินที่มีหลังคาโค้งหรือชุดรวมที่เลิกพิมพ์แล้ว สถานที่ที่ดีที่สุดในการมองหาคือตลาด Gameflip ชุมชนเกมเมอร์หลายล้านคนของเรามักแสดงรายการสินค้าเหล่านี้พร้อมส่วนลดมากมายจากราคาที่ซื้อขณะอยู่ในร้าน Fortnite

ข้อเสนอ Fortnite ของเราไม่ใช่เรื่องใหม่ Gameflip ให้บริการข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับเครื่องสำอาง Fortnite มานานหลายปี! แต่ตอนนี้ ด้วยประสบการณ์ใหม่และฟังก์ชันเพิ่มเติมที่ Fortnite ได้เพิ่มเข้ามาในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา คุณค่าที่เรามอบให้กับผู้เล่นก็เพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณ

รับ V-Bucks มากมายโดยไม่ต้องเสียเงินจริงทั้งหมดของคุณ

You don't have to settle for these prices. Get your V-Bucks cheaper at Gameflip! (Image Source: Fortnite gameplay)

คุณไม่จำเป็นต้องชำระราคาเหล่านี้ รับ V-Bucks ของคุณถูกกว่าที่ Gameflip! (ที่มาของภาพ: การเล่นเกม Fortnite)

ถัดไปคือแก่นแท้ของประสบการณ์ Fortnite — สกุลเงินในเกมที่ทำให้ระบบนิเวศทั้งหมดดำเนินต่อไป: V-Bucks

แฟน ๆ ของ Fortnite ติดอยู่เป็นเวลาหลายปีในการพยายามหาอัตราแลกเปลี่ยนที่แน่นอนและสกุลเงินดังกล่าว แต่นี่คือทั้งหมดที่คุณต้องรู้ การซื้อ V-Bucks อาจมีราคาแพงมาก เมื่อซื้อโดยตรงจาก Epic หรือผ่านผู้ค้าปลีกรายใหญ่ แพ็ก V-Bucks จะทำให้คุณได้รับเงินคืนตั้งแต่ $8.99 สำหรับ 1,000 V-Bucks ไปจนถึง $89.99 สำหรับ 13,500 V-Bucks

เมื่อสกินตัวละครหรืออาวุธเพียงชิ้นเดียวมีราคา 800 V-Bucks หรือมากกว่านั้น คุณคงรู้ว่าคุณจะต้องใช้ V-Bucks จำนวนมากเพื่อให้ได้สกินทั้งหมดที่คุณต้องการ

นั่นคือสิ่งที่ Gameflip เข้ามา

นอกเหนือจากส่วนลดที่น่าทึ่งสำหรับเครื่องสำอางแล้ว Gameflip ยังมีรายการ V-Bucks ในราคาสุดคุ้มที่คุณจะไม่พบที่อื่นอีกด้วย เราทำให้การเติมเงินในกระเป๋าสตางค์ Fortnite ของคุณง่ายกว่าที่เคย เพื่อที่คุณจะได้ไม่พลาดสกินหรือไอเท็มรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นอีกต่อไป

เพียงจำไว้ว่าหากคุณกำลังมองหา V-Bucks ในราคาลดพิเศษ Gameflip เป็นสถานที่เดียวที่คุณต้องดู

อนาคตของ Fortnite และ Gameflip

There's a long road ahead for Fortnite, but Gameflip will always be there with the deals. (Image Source: Johannes Plenio on Unsplash.com)

มีหนทางอีกยาวไกลสำหรับ Fortnite แต่ Gameflip จะอยู่ที่นั่นพร้อมกับข้อเสนอเสมอ (ที่มาของภาพ: Johannes Plenio บน Unsplash.com)

ด้วยการเพิ่มพลังอย่างบ้าคลั่งของ Season OG และการเพิ่ม Lego Fortnite, Fortnite Festival และ Rocket Racing ในเวลาต่อมา ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Epic จะมีการวางแผนสำหรับ Fortnite มากขึ้นในปี 2024 และต่อ ๆ ไป

ไม่ว่านั่นหมายถึงการกลับมาของ OG หรือการร่วมมือกันในเกมมากขึ้นเพื่อผลักดันแพลตฟอร์มให้ดียิ่งขึ้น คุณสามารถวางใจให้ Gameflip อยู่ที่นั่นด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับ V-Bucks เครื่องสำอาง และสิ่งอื่นใดที่คุณอาจต้องใช้เพื่อรับประสบการณ์ Fortnite ของคุณ ระดับถัดไป

ติดตามบล็อก Gameflip เพื่อรับข่าวสารล่าสุดทั้งหมดเกี่ยวกับ Fortnite และเกมสดที่ให้บริการเล่นฟรีที่คุณชื่นชอบ หากมีเกมที่คุณต้องการนำเสนอ คุณสามารถติดต่อเราและติดตามเราได้ที่หน้า XRedditInstagram หรือ Facebook เรายินดีรับฟังจากคุณ และซีรีส์ “Gameflip First Look” ใหม่ของเราเป็นช่องทางในการเน้นเกมที่ยอดเยี่ยมที่กำลังมาแรงสำหรับชุมชน Gameflip

ขอบคุณที่อ่าน!

Related Articles

ความสำคัญของตลาดภายนอก

ในขณะที่อุตสาหกรรมหลายแห่งยังคงเลิกใช้ผลิตภัณฑ์ที่จับต้องได้และมุ่งหน้าสู่อนาคตที่เป็นดิจิทัล ผู้บริโภคก็มีดาบสองคมที่ต้องรับมือ แม้ว่าความสะดวกสบายโด... More »

ROBLOX ตั้งเป้าที่จะเชื่อมต่อผู้ใช้ 65 ล้านคนต่อวันด้วยการโทรวิดีโอแบบซูม

ด้วยจำนวนผู้ใช้ที่ส่ายไปมาของ Roblox เป็นประจำ จึงเป็นเรื่องน่าประหลาดใจที่สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นเร็วกว่านี้ วิธีใหม่ในการเชื่อมต่อ ผู้สร้างอวาตาร์คนใหม... More »

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ใน MARVEL'S SPIDER-MAN 2

เป็นเวลาห้าปีแล้วที่ Insomniac Games ลงมือเล่นเกมเว็บสลิงเกอร์ยอดนิยมของทุกคนบน PS4 และตอนนี้สตูดิโอก็พร้อมที่จะแสดงสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้... More »