5 วิธีที่น่าแปลกใจที่คุณสามารถประหยัดบน AMAZON: สุดยอดแผนเกมสำหรับนักช้อปที่ชาญฉลาด

5 วิธีที่น่าแปลกใจที่คุณสามารถประหยัดบน AMAZON: สุดยอดแผนเกมสำหรับนักช้อปที่ชาญฉลาด

Amazon
Feb 27, 20241 minute read

การค้นพบอัญมณีที่ซ่อนอยู่ของการออมใน Amazon

ยินดีต้อนรับสู่การตามล่าหาสมบัติใน Amazon ที่ซึ่งความประหยัดที่น่าประหลาดใจรอคุณอยู่ทุกครั้ง เช่นเดียวกับการค้นหาระดับความลับในวิดีโอเกม Amazon เสนอวิธีต่างๆ มากมายที่จะช่วยซึ่งผู้ซื้อจำนวนมากมองข้ามไป มาเจาะลึกห้ากลยุทธ์เหล่านี้และค้นพบวิธีที่คุณสามารถเพิ่มเงินออมของคุณได้สูงสุด

The best way to save is to get an Amazon Gift Card here at Gameflip! But what else can you do? (Source: Gameflip.com)

วิธีที่ดีที่สุดในการประหยัดเงินคือการรับบัตรของขวัญ Amazon ที่ Gameflip! แต่คุณสามารถทำอะไรได้อีก? (ที่มา: Gameflip.com)

1. ระดับความลับ: บัตรของขวัญ Amazon ลดราคาบน Gameflip

ก่อนอื่น เรามาพูดถึงบัตรของขวัญ Amazon ที่ลดราคาของ Gameflip กันก่อน ลองนึกภาพการหาวิธีที่จะจ่ายน้อยลงแต่ซื้อสินค้ามากขึ้น นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อคุณซื้อบัตรของขวัญ Amazon มูลค่า 50 ดอลลาร์ในราคา 40 ดอลลาร์บน Gameflip แฮ็กที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักนี้ไม่เพียงช่วยให้คุณประหยัดเงินล่วงหน้า แต่ยังช่วยยืดงบประมาณของคุณสำหรับการช็อปปิ้งใน Amazon อีกด้วย มันเหมือนกับการค้นหาชุดโบนัสในเกมที่ให้ชีวิตหรือทรัพยากรเพิ่มเติมแก่คุณ อย่าลืมตรวจสอบส่วนบัตรของขวัญ Amazon ของ Gameflip เป็นประจำเพื่อดูข้อเสนอล่าสุดและเติมเงินยอดคงเหลือในบัตรของขวัญของคุณ บางทีคุณอาจพบของขวัญที่สมบูรณ์แบบหรือสิ่งที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือไม่ก็ตาม!

Get ready to receive a lot of these in your front yard with our tips! (Source: ANIRUDH @ Unsplash.com)

เตรียมรับสิ่งเหล่านี้มากมายที่หน้าบ้านของคุณด้วยเคล็ดลับของเรา! (ที่มา: ANIRUDH @ Unsplash.com)

2. กลยุทธ์หลัก: ขุมทรัพย์แห่งผลประโยชน์ที่มากกว่าการขนส่ง

Amazon Prime มักได้รับการยกย่องในเรื่องการจัดส่งภายในสองวัน โดยซ่อนคุณประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายไว้ใต้ฝากระโปรง คิดว่ามันเป็นเครื่องมือแบบครบวงจรในคลังแสงเกมของคุณ สมาชิกระดับ Prime จะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงข้อเสนอมากมาย โดยเฉพาะในช่วง Prime Day ของ Amazon ซึ่งคล้ายกับเทศกาลลดราคาและข้อเสนอประจำปี แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด สมาชิกระดับ Prime ยังรวมถึงการเข้าถึงบริการสตรีมมิ่ง เช่น Prime Video และ Prime Music ซึ่งเพิ่มมูลค่าให้มากกว่าแค่การช้อปปิ้ง มันเหมือนกับการปลดล็อคตัวละครพิเศษในเกมที่มีความสามารถพิเศษที่จะยกระดับประสบการณ์โดยรวมของคุณ และในบางกรณี จริงๆ แล้วเป็นเพราะ Amazon Prime คุณจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย หนึ่งในนั้นคือ Twitch Prime มอบรางวัลให้คุณด้วยสกินพิเศษสำหรับเกมอย่าง Lost Ark, League of Legends (แคปซูลที่มี 350 RP, สกินระดับ Epic, สกินวอร์ด และอื่นๆ อีกมากมาย!), โลกใหม่ และแม้แต่เกมเต็มสุดพิเศษ! ในขณะที่เขียนบทความนี้ Fallout — ต้นฉบับ — เป็นหนึ่งในรางวัลที่คุณสามารถแลกได้!

You can even suport your favorite streamer with a monthly Twitch Sub gained with Prime Gaming! (Source: Stanley Li @ Unsplash.com)

คุณยังสามารถสนับสนุนสตรีมเมอร์คนโปรดของคุณด้วย Twitch Sub รายเดือนที่ได้รับจาก Prime Gaming! (ที่มา: Stanley Li @ Unsplash.com)

3. ข้อเสนอสายฟ้าแลบ: แย่งชิงข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด

Lightning Deal ของ Amazon เป็นกิจกรรมแฟลชของโลกแห่งการช็อปปิ้ง ดีลเหล่านี้จะปรากฏขึ้นในช่วงเวลาจำกัดและเสนอส่วนลดมากมายสำหรับสินค้าเฉพาะรายการ มันคล้ายกับภารกิจแบบกำหนดเวลาในเกมที่ให้รางวัลพิเศษ เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากข้อเสนอเหล่านี้ สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบส่วน 'ข้อเสนอวันนี้' ใน Amazon เป็นประจำ ตั้งค่าการแจ้งเตือนเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่พลาดโอกาสที่เกิดขึ้นเพียงชั่วคราวเหล่านี้ โปรดจำไว้ว่า ความเร็วและเวลาเป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากดีลเหล่านี้ขายหมดอย่างรวดเร็ว ดังนั้นอย่าลืมคว้าบัตรของขวัญ Amazon ไปใช้ด้วย! เยี่ยมชมเว็บไซต์ Amazon เสมอเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดและสร้างรายได้ให้คุ้มค่าที่สุดด้วยบัญชี Amazon ของคุณ

4. สมัครสมาชิกและบันทึก: ความสะดวกสบายของการออมอัตโนมัติ

โปรแกรมสมัครสมาชิกและบันทึกบน Amazon เปรียบเสมือนการสร้างการสร้างทรัพยากรในเกมวางแผน ช่วยให้คุณประหยัดเงินได้โดยอัตโนมัติเมื่อซื้อสินค้าเป็นประจำ เช่น ของใช้ในบ้านหรือของใช้ส่วนตัว เมื่อสมัครสมาชิกผลิตภัณฑ์เหล่านี้ คุณไม่เพียงแต่ประหยัดเวลา แต่ยังปลดล็อคส่วนลดสูงสุดถึง 15% โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับสิ่งของที่คุณรู้ว่าจำเป็นต้องใช้เป็นประจำ ซึ่งเป็นกลยุทธ์แบบ set-and-forget ที่รับรองว่าคุณจะไม่มีวันหมดสิ่งสำคัญไปพร้อมๆ กับการประหยัดเงินในกระบวนการ เป็นอีกวิธีหนึ่งในการประหยัดเงินไม่เพียง แต่ยังควบคุมยอดเงินคงเหลือของคุณและวิธีการเติมเงินด้วยบัตรของขวัญ Amazon

No more need to go to your calculator when you are getting monthly saves! (Source: Kelly Sikkema @ Unsplash.com)

ไม่จำเป็นต้องไปที่เครื่องคิดเลขอีกต่อไปเมื่อคุณได้รับเงินออมรายเดือน! (ที่มา: Kelly Sikkema @ Unsplash.com)

5. CamelCamelCamel: เครื่องมือติดตามราคาส่วนตัวของคุณ

การสำรวจภูมิทัศน์ผลิตภัณฑ์อันกว้างใหญ่ของ Amazon อาจมีล้นหลาม เหมือนกับการสำรวจเกมโอเพนเวิลด์อันกว้างใหญ่ CamelCamelCamel พร้อมให้ความช่วยเหลือ เครื่องมือฟรีนี้ติดตามราคาผลิตภัณฑ์ของ Amazon โดยแสดงแผนภูมิราคาในอดีตและการแจ้งเตือนราคาที่ลดลง ให้คิดว่ามันเป็นแผนที่ในเกมส่วนตัวหรือคู่มือภารกิจของคุณ ซึ่งช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูลและคว้าข้อเสนอที่ดีที่สุด เพื่อให้คุณสามารถใช้บัตรของขวัญ Amazon ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด! ด้วยการตรวจสอบประวัติราคา คุณสามารถระบุเวลาที่ดีที่สุดในการซื้อได้ ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะไม่ต้องจ่ายเงินมากเกินไปสำหรับสินค้าอีก

Get ready to start receiving a lot of those from now on! (Source: Gameflip.com)

เตรียมเริ่มรับของรางวัลมากมายตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป! (ที่มา: Gameflip.com)

บทสรุป: การเรียนรู้ศิลปะแห่งการออมของ Amazon

ด้วยกลยุทธ์ที่น่าประหลาดใจทั้ง 5 ประการนี้ คุณก็พร้อมที่จะรับมือกับการช้อปปิ้งใน Amazon ด้วยฝีมือของนักเล่นเกมผู้ช่ำชองแล้ว ตั้งแต่การใช้ Gameflip เพื่อลดราคาบัตรของขวัญ Amazon ไปจนถึงการใช้ประโยชน์จากพลังของ Amazon PrimeLightning Deals, สมัครสมาชิกและบันทึก และ CamelCamelCamel คุณก็พร้อมที่จะปลดล็อคการประหยัดที่สำคัญแล้ว โปรดจำไว้ว่ากุญแจสำคัญในการชนะเกมนี้คือการวางแผนอย่างชาญฉลาด การดำเนินการอย่างทันท่วงที และการซื้อของอย่างเชี่ยวชาญ และเพื่อเพิ่มเลเวล อย่าลืมไปที่ Gameflip เพื่อรับส่วนลดพิเศษด้วยบัตรของขวัญ Amazon ขอให้สนุกกับการช้อปปิ้ง และขอให้ข้อเสนอที่ดีที่สุดอยู่ในมือคุณเสมอ!

Related Articles

เปลี่ยนบัตรของขวัญคริสต์มาสที่คุณไม่ต้องการให้กลายเป็นเงินสดที่แสนเย็นชา

ผ่านมาหลายสัปดาห์แล้ว วันคริสต์มาสของคุณเป็นยังไงบ้าง? รับของขวัญมากมาย? ใช้บัตรของขวัญของคุณจนหมดใช่ไหม? หากคุณเป็นเหมือนเราที่ Gameflip อาจมีบัตรของ... More »

เรากลับมาแล้ว! เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับปี 2024 ที่ยอดเยี่ยมด้วย GAMEFLIP

ยินดีต้อนรับกลับมาชุมชน Gameflip! คุณอาจสังเกตเห็นว่าบล็อก Gameflip เงียบไปเล็กน้อยในสัปดาห์หลังวันคริสต์มาส เป็นเรื่องจริง เราได้ใช้เวลาพักผ่อน สังสร... More »

เกมที่ได้รับการคาดหวังมากที่สุดจาก GAMEFLIP: มกราคม 2024

ยินดีต้อนรับสู่เดือนมกราคม ผู้อ่านบล็อก Gameflip ผู้ภักดี! อาจเป็นเดือนแรกของปีใหม่ที่น่าตื่นเต้น แต่ถ้าคุณคิดว่าวิดีโอเกมจะช้าลงเลย แสดงว่าคุณคิดผิดอ... More »