10 อันดับเกม XBOX แห่งปี 2023

10 อันดับเกม XBOX แห่งปี 2023

Top 10 | Xbox
Feb 27, 20241 minute read

ในขณะที่ทรายในนาฬิกาทรายปี 2023 ยังคงหมดลง บล็อก Gameflip ก็ยังคงสานต่อซีรีส์ "ดีที่สุดแห่งปี 2023" ของเราด้วย 10 อันดับเกม Xbox ประจำปี 2023 หากคุณพลาดเกม Xbox เหล่านี้ไปตลอดปีนี้ ถึงเวลาที่จะกลับไปลองดูพวกเขาแล้ว!

หมายเหตุ: เนื่องจากมีเกมเฉพาะ Xbox มากมายที่วางจำหน่ายในปีนี้ บางเกมในรายการนี้จะเป็นเกมข้ามแพลตฟอร์ม เราได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อรวมเกมที่ทำงานได้ดีที่สุดบน Xbox

ตำนานไมน์คราฟต์

We don't usually rock with frogs but... this one is alright. (Image Source: Minecraft.net)

ปกติเราไม่เล่นกบกับกบ แต่... อันนี้ก็โอเคนะ (ที่มาของภาพ: Minecraft.net)

วันที่วางจำหน่าย: 18 เมษายน 2023

ริติค: 71

Minecraft ขยายตัวเกินขอบเขตของเกมสร้างแซนด์บ็อกซ์ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อ Minecraft Legends ในปี 2023 เผยแพร่โดย Xbox Game Studios เกมกลยุทธ์แอคชั่นนี้ผสมผสานเสน่ห์แบบกล่องของ Minecraft เข้ากับแอคชั่น RTS แบบร่วมมือกันที่เข้มข้น ทำให้เด็ก ๆ และแฟน ๆ เกมกลยุทธ์สนุกได้

ฟอร์ซ่า มอเตอร์สปอร์ต

For when you have the Need for Speed...wait. (Image Source: Forza.net)

เพราะเมื่อคุณมี Need for Speed...เดี๋ยวก่อน (ที่มาของภาพ: Forza.net)

วันที่วางจำหน่าย: 10 ตุลาคม 2023

ริติค: 85

ภาคที่แปดของซีรีส์ Forza Motorsport ของ Turn 10 Studios ได้ลดหมายเลขบนชื่อลงเพื่อสนับสนุนให้มีการรีบูตซีรีส์นี้ ด้วยการใช้พลังของ Xbox Series X และ S เกมแข่งรถนี้มีความสมจริงทั้งในด้านภาพและการจำลองเท่าที่คุณจะทำได้บนคอนโซลในปัจจุบัน และเนื่องจากจะใช้งานได้บน Xbox Game Pass เสมอ จึงมีวิธีง่ายๆ ให้ทดลองใช้!

อายุของจักรวรรดิ 4

Trade your Modern Warfare for some Medieval Warfare. (Image Source: AgeofEmpires.com)

แลกเปลี่ยน Modern Warfare ของคุณกับสงครามยุคกลาง (ที่มาของภาพ: AgeofEmpires.com)

วันที่วางจำหน่าย: 22 สิงหาคม 2023

ริติค: 81

เกมวางกลยุทธ์ที่ดำเนินมายาวนาน Age of Empires ได้ภาคที่ 4 สำหรับพีซีในปี 2021 แต่ได้เปิดตัวคอนโซลบนคอนโซล Xbox ในปี 2023 บรรจุอารยธรรมแปดแห่งและแคมเปญผู้เล่นเดี่ยว 5 แคมเปญพร้อมกับการแข่งขันออนไลน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว การแสดงที่ดีบนคอนโซลภายในบ้าน

เกาะที่ตายแล้ว 2

You don't have to be alive to get buff. It just helps. (Image Source: DeadIsland.com)

คุณไม่จำเป็นต้องมีชีวิตอยู่เพื่อรับบัฟ มันแค่ช่วยได้ (ที่มาของภาพ: DeadIsland.com)

วันที่วางจำหน่าย: 21 เมษายน 2023

ริติค: 76

หลายคนกล่าวว่าภาคต่อของเกมที่น่าสนใจที่สุดเกมหนึ่งในปี 2011 จะไม่เกิดขึ้น แต่หลังจากนรกแห่งการพัฒนามากว่าทศวรรษ ในที่สุด Dead Island 2 ก็มาถึงแล้ว และมันยอดเยี่ยมมาก ฉากใหม่ ระบบ Full Locational Evisceration System for Humanoids (F.L.E.S.H.) อันน่าหวาดเสียว และแอ็คชั่นที่ตึงเครียดเป็นเพียงบางส่วนที่ทำให้ Dead Island 2 เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดแห่งปีสำหรับ Xbox

อลัน เวค 2

He's safe... as long as his batteries done die. (Image Source: AlanWake.com)

เขาปลอดภัย... ตราบใดที่แบตเตอรี่ของเขาหมด (ที่มาของภาพ: AlanWake.com)

วันที่วางจำหน่าย: 27 ตุลาคม 2023

ริติค: 94

ภาคต่อที่รอคอยมานานอีกภาคหนึ่งทำให้เราแทบตะลึงในปีนี้ด้วยคุณภาพกราฟิกที่น่าทึ่งและเรื่องราวที่น่าสนใจอย่าง Alan Wake 2 มาถึง 13 ปีหลังจากเกมแรก Alan Wake 2 ได้ขยาย Remedy Connected Universe อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมแนะนำตัวละครใหม่ใน เจ้าหน้าที่ FBI Saga Anderson และก่อตั้งสตูดิโอระดับตำนานสำหรับเกมที่แปลกประหลาดกว่านี้ในอนาคต ยึดหมวกของคุณไว้สำหรับ Control 2 นะ

คำโกหกของพี

You thought the Blood-Starved Beast was scary? Check this guy out. (Image Source: LiesofP.com)

คุณคิดว่าสัตว์อสูรกระหายเลือดนั้นน่ากลัวเหรอ? ลองดูคนนี้สิ (ที่มาของภาพ: LiesofP.com)

วันที่วางจำหน่าย: 19 กันยายน 2023

ริติค: 84

คำว่า Soulslike ถูกใช้บ่อยมาก แต่ Lies of P น่าจะเป็นเกม Bloodborne ตัวแรกที่โดนเรดาร์ของเรา ด้วยเรื่องราวและตัวละครจากพินอคคิโอที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงเป็นที่น่าจดจำอย่างแน่นอน นอกจากนี้ หากเกมให้ความรู้สึกเหมือนเกม Bloodborne เกมดังกล่าวเป็นผู้ชนะในหนังสือของเราแล้ว

Armored Core VI: ไฟแห่งรูบิคอน

Big battle bots are back, baby! (Image Source: en.bandainamcoent.eu)

วันที่วางจำหน่าย: 25 สิงหาคม 2023

ริติค: 82

เมื่อพูดถึง Bloodborne ทาง Fromsoftware ก็กลับมาอีกครั้งกับหนึ่งในแฟรนไชส์ยอดนิยมของพวกเขาในปีนี้ด้วย Armored Core VI: Fires of Rubicon เกมแอคชั่นหุ่นยนต์นั้นเน้นฉากที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมด้วยฉากที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราเคยเห็นมาในรอบหลายปี แน่นอนว่าเราเกือบจะพังคอนโทรลเลอร์ของเราไปสองสามครั้งแล้ว แต่ Armored Core VI เป็นหนึ่งในเกม Xbox Series X ที่ดีที่สุดในปี 2023

มอร์ทัลคอมแบท 1

Things are about to get chilly! (Image Source: MortalKombat.com)

วันที่วางจำหน่าย: 14 กันยายน 2023

ริติค: 85

เราโชคดีมากที่ได้พบกับเกม Mortal Kombat อีกเกมในปีนี้ และมันก็เป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับแฟน ๆ หน้าใหม่อีกด้วย เรื่องราวอันน่าติดตามของ Mortal Kombat 1 เป็นทั้งภาคต่อของ MK11 และการรีบูตแฟรนไชส์ทั้งหมด! ด้วยการเสียชีวิตที่ทำให้ท้องไส้ปั่นป่วนและรายชื่อตัวละครโบนัสที่น่าตื่นเต้นซึ่งรวมถึง Omni Man จาก Invincible จึงปลอดภัยที่จะบอกว่า Mortal Kombat 1 จะอยู่อีกสักระยะหนึ่ง

ไฮไฟ รัช

Talk about a colorful cast of characters! (Image Source: Bethesda.net)

วันที่วางจำหน่าย: 25 มกราคม 2023

ริติค: 87

สิ่งที่น่าประหลาดใจที่สุดอย่างหนึ่งของปี 2023 คือ Hi-Fi Rush ของ Tango Gameworks Hi-Fi Rush เป็นเกมแอคชั่นจังหวะที่แตกต่างจากเกมก่อนๆ ของพวกเขา โดยมีกลไกการเล่นเกมที่น่าสนใจ กล่าวคือ ทุกสิ่งในเกมประสานกับจังหวะ มันยอดเยี่ยมมาก และสำหรับหลาย ๆ คน มันเป็นเกม Xbox Series X ที่ดีที่สุดแห่งปี ในเดือนมกราคม!

สตาร์ฟิลด์

Prepare to jump. (Image Source: Bethesda.net)

วันที่วางจำหน่าย: 6 กันยายน 2023

ริติค: 83

หากคุณมี Xbox Series X และจู่ๆ ก็เลือกที่จะสมัครเป็นสมาชิก Xbox Game Pass ในเดือนกันยายน 2023 นั่นอาจเป็นเพียงสำหรับ Starfield เท่านั้น เกมแอ็คชั่น RPG แนวโอเพ่นเวิลด์ (จักรวาลเปิด?) ที่ยิ่งใหญ่ของ Bethesda Game Studios มีกระแสตอบรับอย่างล้นหลามมากกว่าเกมอื่น ๆ ในปีนี้ แต่มีเพียงผู้เล่น Xbox เท่านั้นที่จะสนุกกับเกมนี้ได้ ต้องขอบคุณความพิเศษเฉพาะของคอนโซล มหากาพย์ไซไฟกลายเป็นเกมสำคัญสำหรับ Xbox อย่างรวดเร็ว และเป็นการจัดแสดงทางเทคนิคสำหรับคอนโซลรุ่นต่อไป

รับเกมที่ดีที่สุดแห่งปีด้วย Gameflip

The entire world of gaming, for less. (Image Source: Gameflip.com)

แม้ว่าบล็อกนี้จะเกี่ยวกับ Xbox แต่ Gameflip ก็ให้บริการแก่นักเล่นเกมในทุกแพลตฟอร์มและบริการ ไม่ว่าคุณต้องการที่จะซื้อเกมของคุณโดยตรงเพื่อรับส่วนลดสุดพิเศษ หรือหากคุณต้องการสะสมบัตรของขวัญ Xbox, บัตรของขวัญ PlayStation Store หรือบัตรของขวัญ Nintendo eShop เพื่อซื้อเกมของคุณจากร้านค้าเหล่านั้น เราก็พร้อมสนับสนุนคุณ

Gameflip เป็นร้านค้าครบวงจรสำหรับทุกสิ่งเกี่ยวกับการเล่นเกม และบล็อก Gameflip เป็นสถานที่สำหรับเหตุการณ์ล่าสุดทั้งหมดในตลาดของเรา เพื่อประโยชน์ของ Gameflip ที่มากยิ่งขึ้น คุณสามารถติดตามเราได้ที่ XRedditInstagram และ Facebook

ไว้คราวหน้า จำไว้ว่าคุณไม่ควรต้องจ่ายราคาเต็มเพื่อซื้อเกมเจ๋งๆ ที่คุณต้องการ และคุณจะไม่ต้องจ่ายด้วย Gameflip เลย

Related Articles

แจกของรางวัลสุขสันต์วันคริสต์มาสของ GAMEFLIP!

เป็นช่วงเวลาที่วิเศษที่สุดของปี และนั่นหมายความว่าเรามีสิ่งดีๆ มากมายที่จะแบ่งปันกับชุมชน Gameflip หลังจากที่มีการแจกรางวัลช่วงวันหยุดอันแสนวิเศษ Game... More »

วิถีแห่ง (อวกาศ) นินจา: ยกระดับประสบการณ์ WARFRAME ของคุณด้วย GAMEFLIP

สวัสดีเทนโน่ คุณได้เข้าถึงบล็อก Gameflip อื่นแล้ว และนั่นอาจหมายถึงสองสิ่งเท่านั้น: เคล็ดลับเกมที่เป็นประโยชน์ และวิธีที่ยอดเยี่ยมในการประหยัดเงินในเก... More »

ทุกวันคือวันจันทร์ไซเบอร์ที่ GAMEFLIP!

เทศกาลวันหยุดมาถึงแล้ว เป็นช่วงเวลาที่สนุกสนานสำหรับหลายๆ คน แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่เครียดมากเช่นกัน ความกดดันที่ต้องมอบสิ่งที่พวกเขาสมควรได้รับให้กับเพื... More »