เกม 10 อันดับแรกของปี 2566

เกม 10 อันดับแรกของปี 2566

Mike A.Mike A.PlayStation | Top 10
Feb 27, 20242 minute read

เอาล่ะครอบครัว Gameflip ในขณะที่คุณประมวลผลอาหารวันขอบคุณพระเจ้าของคุณและวางแผนการซื้อของขวัญของคุณอย่างมีกลยุทธ์ในสัปดาห์ต่อไป .

เราจะย้อนกลับไปในเกมรีลีสปี 2023 เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดในแต่ละคอนโซลเริ่มต้นด้วย Obelisk ห้องนั่งเล่น Powerhouse ของ Sony, PlayStation 5. ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของ PS5 ที่น่าภาคภูมิใจแล้วหรือหวังว่าจะเป็นวันคริสต์มาส ตรวจสอบรายการเกมที่ต้องเล่นต่อไปนี้จากปีนี้

และเฮ้ถ้าคุณติดอยู่จนถึงจุดสิ้นสุดอาจมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถเล่นเกมเหล่านี้ทั้งหมดก่อนที่จะหมดปีเท่าที่จะทำได้! นี่คือ Gameflip หลังจากทั้งหมด

หมายเหตุ: เกมบางเกมในรายการนี้เป็นเอกสิทธิ์ของ PS5 แต่หลายเกมเป็นรุ่นที่มีหลายแพลตฟอร์มที่สามารถเล่นได้ที่อื่น ในขณะที่ประสบการณ์เหล่านี้ส่วนใหญ่เปรียบได้กับแพลตฟอร์มเราพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อรวมเกมที่เล่นได้ดีที่สุดใน PS5 ในรายการนี้

Star Wars Jedi: ผู้รอดชีวิต

Cal is so much more powerful in Survivor. (Image Source: EA.com)

แคลมีพลังมากขึ้นในผู้รอดชีวิต (แหล่งที่มาภาพ: EA.com)

วันที่วางจำหน่าย: 28 เมษายน

metacritic: 85

Star Wars เป็นชื่อที่คุณสามารถไว้วางใจในการขายได้ดีทุกอย่าง เมื่อพูดถึงวิดีโอเกมมันเป็นแบรนด์ที่มีแนวโน้มที่จะยืนสูงแม้ว่าผลิตภัณฑ์จริงนั้นไม่ได้ยอดเยี่ยมมาก

โชคดีที่นั่นไม่ใช่กรณีของ Star Wars Jedi: Survivor หลังจากที่มันหยิบขึ้นมาจากสิ่งที่เป็นที่ยอมรับว่าเป็นการเปิดตัวที่ค่อนข้างคร่าวๆที่เต็มไปด้วยข้อบกพร่องและปัญหาการแสดงเราต้องดูว่า Respawn Entertainment ได้รับการดำเนินการตั้งแต่การสั่งซื้อ ซึ่งในระยะสั้น i760s เกมแอ็คชั่นผจญภัยที่ยอดเยี่ยมที่ขยายจักรวาลของ Star Wars และตัวละครของ Cal Kestis ในรูปแบบที่น่าสนใจ

การออกแบบระดับระดับบนสุด, setpieces และตัวเลือกการปรับแต่งที่รอบคอบรอบประสบการณ์ อันนี้ตีเราในช่วงต้นปีดังนั้นมันอาจจะหายไปในฤดูกาลที่ได้รับรางวัลในปีนี้ แต่มันก็คุ้มค่ากับเวลาของคุณ

มรดกของฮอกวอตส์

Even the world beyond Hogwarts is explorable in Hogwarts Legacy. (Image Source: Hogwarts Legacy.com)

แม้แต่โลกที่เกินกว่าฮอกวอตส์ก็สามารถอธิบายได้ในมรดกของฮอกวอตส์ (แหล่งที่มาภาพ: Hogwarts Legacy.com)

วันที่วางจำหน่าย: 10 กุมภาพันธ์

metacritic: 84

เกมที่ช่วยให้คุณสำรวจฮอกวอตส์ได้อย่างอิสระและมีประสบการณ์ในโลกแห่งการเป็นพ่อมดเต็มรูปแบบในขณะที่นักเรียนรู้สึกว่ามันเป็นเวลานานมาแล้ว

และเด็กชายมันดึงมันออกมา

การเข้าชั้นเรียนเดินผ่านห้องโถงที่คดเคี้ยวและขึ้นไปถึงความชั่วร้ายทุกชนิดก็รู้สึกดีมากและได้รับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของชื่อเราอาจเห็นเนื้อหาการเล่นเกมของโลกที่เป็นพ่อมดได้เร็วกว่าที่จะเปิดตัว Hogwarts Legacy หากคุณต้องการที่จะเป็นผู้ใช้เวทมนตร์ในการเล่นคาถาที่ผู้คนโต้ตอบกับมังกรหรือ ... เพียงแค่เข้าเรียนในสถานที่ที่มีชื่อเสียงของการเรียนรู้มรดกของฮอกวอตส์ก็คุ้มค่าที่จะดู

Wo Long: ราชวงศ์ที่ตกลงมา

Team Ninja are masters of action gameplay, and they proved that once again in Wo Long. (Image Source: TeamNinja-Studio.com)

Team Ninja เป็น Masters of Action Gameplay และพวกเขาพิสูจน์แล้วว่าอีกครั้งใน Wo Long (แหล่งที่มาภาพ: teamninja-studio.com)

วันที่วางจำหน่าย: 3 มีนาคม

metacritic: 81

หากเกมมีสัตว์ประหลาดการต่อสู้ที่เข้มข้นและกลไกที่เหมือนวิญญาณคุณเชื่อว่าเราจะจับตาดูมัน

เราได้รับการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมในช่วงต้นปีนี้ด้วย Wo Long: Fallen Dynasty ถ้า Sekiro, Dynasty Warriors และ Souls ของปีศาจมีลูกมันคงจะยาวและให้เราเป็นคนแรกที่บอกคุณ - นั่นเป็นลูกที่เท่ห์

ในฐานะโครงการ Koei-Tecmo คุณสามารถคาดหวังคุณภาพระดับหนึ่งและ Wo Long ไม่ทำให้เราผิดหวังอย่างแน่นอน แฟน ๆ เกมเมอร์และวิญญาณที่ไม่ยอมใครง่ายๆ - ถ้าคุณยังไม่ได้เล่นเกมนี้คุณจะพลาดไปจริงๆ

Diablo IV

The loot grind begins anew with sinister dungeons and demoniac world bosses. (Image Source: Diablo4.Blizzard.com)

การบดขยี้เริ่มต้นใหม่อีกครั้งด้วยคุกใต้ดินที่น่ากลัวและผู้บังคับบัญชาโลกปีศาจ (แหล่งที่มาภาพ: diablo4.blizzard.com)

วันที่วางจำหน่าย: 5 มิถุนายน

metacritic: 88

คุณใช้เวลาหลายร้อยชั่วโมงใน Diablo 3 หรือไม่? หรืออาจจะเป็นพัน? ไม่ต้องกังวลคุณไม่ได้อยู่คนเดียวแน่นอน แต่เตรียมพร้อมที่จะโยนความคืบหน้าทั้งหมดออกไปเพราะ Diablo IV อยู่ที่นี่และเป็นช่วงเวลาที่ดีอีกครั้ง

นี่เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ถูกไฟไหม้สำหรับการปฏิบัติที่น่าสงสัยและการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาที่มีการจับหัว แต่เกมหลักยังคงเป็น Diablo อย่างปฏิเสธไม่ได้ ตราบใดที่คุณเพลิดเพลินไปกับการผสมผสานที่ทำให้มึนเมาของการคลานดันเจี้ยนและภารกิจที่น่าเกรงขามสำหรับการยกเค้าที่ยอดเยี่ยมคุณจะมีช่วงเวลาที่ดีที่นี่

หากคุณกำลังมองหาเกมที่มีบางอย่างสำหรับเจ้าชู้ของคุณอย่ามองหาอีกต่อไป Diablo IV เป็นเนื้อสวยในรูปแบบฐานและจะได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องกับเนื้อหาใหม่เมื่อเวลาผ่านไป อะไรคือข้อตกลง! โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน Gameflip ...

Street Fighter 6

Getting the gang back together. (Image Source: StreetFighter.com)

นำแก๊งค์กลับมารวมกัน (แหล่งที่มาภาพ: Streetfighter.com)

วันที่วางจำหน่าย: 2 มิถุนายน

metacritic: 92

ดูสิ Street Fighter ไม่จำเป็นต้องมีอินโทร รว? Chun-Li? Zangief? เคยได้ยิน 'em?

พวกเขากลับมาอีกสองสามรอบใน Street Fighter 6 ในปีนี้และพวกเขาไม่ได้อยู่คนเดียว บัญชีรายชื่อมหากาพย์ที่เต็มไปด้วยตัวละครใหม่และคลาสสิกบนตัวละครตัวละครที่เต็มเปี่ยมซึ่งคุณสามารถสร้างความไร้สาระที่แท้จริงได้คือหัวใจเต้นของ Street Fighter 6 แต่ถึงกระนั้นก็เป็นเพียงรอยขีดข่วนพื้นผิวของรายการล่าสุดนี้ แฟรนไชส์

ประเภทเกมการต่อสู้ได้รับการยกขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและพวกเขาได้รับการสนับสนุนอย่างมากจาก SF6 สมาชิกของ FGC, Wannabes และเกมต่อสู้แบบสบาย ๆ ทุกคนต่างก็พบกันทางออนไลน์และนั่นคือสิ่งที่เวทมนตร์ที่แท้จริงเกิดขึ้น หากคุณต้องการเป็นแชมป์โลกคนต่อไปหรือเพียงแค่ให้ Chun-Li เตะคุณในหน้าเพื่อเห็นแก่เก่าแก่ Street Fighter 6 เป็นสิ่งที่ต้องเล่นและมันอาจเป็นเกมต่อสู้ที่ดีที่สุดของปีนี้

Horizon Forbidden West - การเผาไหม้ชายฝั่ง

You think Hollywood is a mess now? Check this out. (Image Source: PlayStation.com)

คุณคิดว่าฮอลลีวูดเป็นระเบียบตอนนี้? ลองดู. (แหล่งที่มาภาพ: playstation.com)

วันที่วางจำหน่าย: 19 เมษายน

metacritic: 82

อันนี้อาจจะเข้าถึงได้เล็กน้อยเนื่องจากเป็นการขยายตัวของ DLC ในทางเทคนิค แต่ PS5 ไม่ได้มีการเปิดตัวพิเศษมากมายในปีนี้ดังนั้นเราจะกลับมาพร้อมกับมัน

มันคือ Burning Shores DLC สำหรับ Horizon Forbidden West เกมล่าสัตว์หลังการล่าสัตว์หลังการล่าช้า/เทคโน/Robo-Dino ที่ดีที่สุดในปี 2565 ต้องไปทางตะวันตกที่ต้องพาคุณไปยังชายฝั่งตะวันตกของอเมริกาที่ถูกทำลายสำหรับฉากแอ็คชั่นที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่น และการเผาไหม้ชายฝั่งอย่างใดอย่างหนึ่งที่ ante

ลอสแองเจลิสที่ถูกทำลาย, ภูเขาไฟที่ใช้งาน, บินโรโบไดโน่บิน, ทั้งหมดอยู่ในนั้นและมัน เป็น. สุดยอด.

โอ้และถ้าคุณเล่นต้องห้ามเวสต์บน PS4 คุณจะโชคไม่ดีในเรื่องนี้ การเผาไหม้ชายฝั่งใน PS5 เท่านั้น แต่ DLC ได้รับประโยชน์จากเสียงฮึดฮัดกราฟิกพิเศษ Horizon ยังคงพยายามหาทางเป็นแฟรนไชส์ แต่การเผาไหม้ชายฝั่งน่าจะเป็นบทที่สำคัญในเรื่องราวของอลอยในอนาคต

บางทีกองโจรอาจจะไม่เปิดตัวการติดตามเวสต์ต้องห้ามพร้อมกับการเปิดตัวขนาดใหญ่ที่เปลี่ยนแปลงไปในอุตสาหกรรม

หมายเหตุ: สำหรับบริบท Horizon Zero Dawn ออกมาในเวลาเดียวกันกับ Legend of Zelda: Breath of the Wild และ Horizon Forbidden West ได้รับการปล่อยตัวเมื่อสัปดาห์ก่อนที่ Elden Ring ทุกสิ่ง

ประตูของ Baldur 3

Goblins aren't the only things not happy to see you in Baldur's Gate 3. (Image Source: BaldursGate3.game)

Goblins ไม่ใช่สิ่งเดียวที่ไม่มีความสุขที่ได้พบคุณใน Baldur's Gate 3 (แหล่งที่มาของภาพ: Baldursgate3.Game)

วันที่วางจำหน่าย: 6 กันยายน

metacritic: 96

มาดูกันเถอะ: Baldur's Gate 3 อาจจะจบลงด้วยการเป็น Game of the Year

เห็นได้ชัดว่ามีการแข่งขันที่แข็งทื่อจากรายการอื่น ๆ ในรายการนี้รวมถึงการเผยแพร่พิเศษในคอนโซลอื่น ๆ แต่ BG3 เป็นเพียงนักเล่นกลอย่างแน่นอนนับตั้งแต่เปิดตัว และด้วยเหตุผลที่ดี - เกมนี้เหลือเชื่อ

มันใช้เวลาหลายปีในการเข้าถึง แต่เนิ่นๆ แต่ข้อเสนอแนะทั้งหมดในเวลานั้นทำให้ Larian Studios สามารถสร้างประสบการณ์วิดีโอเกมที่ใหญ่ที่สุดและลึกที่สุดที่สุดในปีนี้และอาจเคย ฉันรู้ว่าฟังดูเหมือนอติพจน์ แต่ถ้าคุณเล่นแม้กระทั่งหนึ่งชั่วโมงของเกมนี้คุณจะรู้ความรู้สึก

เราไปจากการโรแมนติกผู้หญิงสีแดงเพื่อสะดุดเข้าไปในพื้นที่ใต้ดินที่คนดูฆ่าเราในนัดเดียวและไม่มีเกมอื่นที่สามารถเกาคันนั้นได้ แค่ ... แค่เล่น Baulder's Gate 3 ถ้าคุณยังไม่ได้ มันเป็นตัวจับเวลาทั้งหมดและมันเล่นได้ดีบน PS5

Final Fantasy XVI

Giant. Monster. Fights. (Image Source: NA.FinalFantasyXVI.com)

ยักษ์. สัตว์ประหลาด การต่อสู้ (แหล่งที่มาของภาพ: na.finalfantasyxvi.com)

วันที่วางจำหน่าย: 22 มิถุนายน

metacritic: 87

ตอนนี้จะเริ่มต้นด้วย Final Fantasy XVI ...

แล้วมันก็เกี่ยวกับเรื่องนี้: มันมีการต่อสู้ของ Kaiju เช่นเดียวกับมอนสเตอร์ยักษ์ที่แท้จริงที่ต่อสู้กับภาพยนตร์เรื่อง Godzilla โอ้และถ้าเกมกลยุทธ์แบบเทิร์นเบสไม่ใช่เรื่องของคุณไม่ต้องกังวล FF16 เป็น Final Fantasy ที่แอ็คชั่นไปข้างหน้ามากที่สุด หากคุณต้องการเล่นมันเหมือนเกมแฮ็ค N 'Slash คุณทำได้อย่างแน่นอน

แพ็คที่มีเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมซาวด์แทร็กที่ทรงพลังและตัวละคร Final Fantasy อันเป็นเอกลักษณ์ที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณตกหลุมรักพวกเขาและ Final Fantasy XVI มีส่วนผสมที่เหมาะสมสำหรับเกมนักฆ่า โอ้มันจะอุ้มคุณไว้จนกว่าคุณจะได้รับมือของคุณในส่วนต่อไปของ Final Fantasy VII remake

เพียงอย่างเดียวนั้นมีค่าบางอย่าง

Resident Evil 4

Ominous forests have never looked so good. (Image Source: ResidentEvil.com)

ป่าลางไม่เคยดูดีขนาดนี้ (แหล่งที่มาภาพ: ResidentEvil.com)

วันที่วางจำหน่าย: 24 มีนาคม

metacritic: 93

บางครั้งคุณเพียงแค่ต้องการความหวาดกลัวที่ดีและแฟรนไชส์ Resident Evil ได้สร้างเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง

ดังนั้นเมื่อแคปคอมย้อนกลับไปที่คลังเก็บเพื่อนำเกม Resident Evil ครั้งแรกเหล่านั้นมาสู่ยุคปัจจุบันด้วยการรีเมคที่เต็มไปด้วยความรักเราถูกสะกดจิต

Resident Evil remakes ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม แต่เราทุกคนรู้ว่ามันเป็นเพียงการเตรียมการสำหรับกิจกรรมหลัก เกมที่ Capcom ยังคงกลับมาและเปิดตัวบนแพลตฟอร์มที่แตกต่างกันมานานกว่าทศวรรษหลังจากการเปิดตัว: Resident Evil 4

มันเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดของเวลาและคาดเดาสิ่งที่: มันเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดของเวลาปัจจุบัน!

ประสบการณ์ Resident Evil 4 ทั้งหมดนั้นดูดีกว่าที่เคยมีมาและเนื้อหา DLC แยกวิธีแยกต่างหากนำ Ada Wong กลับมาเป็นตัวละครที่เล่นได้ หากคุณเล่น Resident Evil 4 ในวันที่ Re4 Remake นั้นยอดเยี่ยม หากคุณไม่เคยเล่นมาก่อนนี่เป็นเกมสยองขวัญที่กำหนดประเภทที่กำหนดประเภท

Spider-Man 2

Experience the true power of the symbiote. (Image Source: PlayStation.com)

สัมผัสกับพลังที่แท้จริงของ symbiote (แหล่งที่มาภาพ: playstation.com)

วันที่วางจำหน่าย: 20 ตุลาคม

metacritic: 90

การมี Marvel's Spider-Man 2 อยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการเกม PS5 ที่ดีที่สุดของเราในปี 2023 Recency Bias หรือไม่? บางที แต่ก็เป็นหนึ่งในเกมที่ผู้คนจะพูดถึงเป็นเวลานานนาน อย่างน้อยก็จนกว่าเกม Marvel Next ของ Insomniac Games จะเข้าชมเราซึ่งอาจเป็น Wolverine ทันทีในปีหน้า

ในขณะนี้ Marvel's Spider-Man 2 เป็นจุดสุดยอดของงาน Insomniac Games การรวมทุกสิ่งที่พวกเขาเรียนรู้จากเกม Spider-Man ก่อนหน้านี้รวมถึง Ratchet & Clank: Rift Apart พวกเขาได้สร้างภาคต่อซูเปอร์ฮีโร่ที่มีชัยชนะซึ่งเพิ่มจำนวนมาก แต่ไม่เคยรู้สึกป่องหรือไม่จำเป็น

เรื่องราวของเกมนี้เป็นร่องรอยของรถไฟเหาะตีลังกาที่มีเดิมพันสูงการต่อสู้นั้นเร็วและลื่นไหลเท่ากับชื่อก่อนหน้านี้และการแกว่งผ่านนิวยอร์กซิตี้ทำให้เกมเปิดโลกอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่มีโหมดผู้เล่นหลายคนและนานกว่าเกมก่อนหน้านี้เพียงเล็กน้อย แต่ก็ยังคงเป็นสิ่งที่ต้องมีสำหรับคอนโซล PlayStation ล่าสุดของ Sony


วิธีรับสิ่งที่ดีที่สุดของ GameFlip

อัตราต่อรองคือรายการเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มีประโยชน์ของเราที่นี่มีอย่างน้อยสองสามเกมที่คุณพลาดในปีนี้ ไม่เป็นไรมันยากที่จะติดตามเมื่อมีการเปิดตัวใหม่ทุกสัปดาห์ มันจะเป็นเวลาสักพักก่อนที่เราจะเห็นอีกหนึ่งปีเช่น 2023 ดังนั้นจึงไม่ใช่ความคิดที่ไม่ดีที่จะได้รับชื่อที่ต้องเล่นมากมายจากปีนี้เท่าที่จะทำได้

และนั่นอาจจะค่อนข้างแพง

เว้นแต่คุณจะเป็นสมาชิก Gameflip จากนั้นโลกทั้งโลกของวิดีโอเกมทั่ว PS5, Xbox, Switch และ PC เปิดให้คุณพร้อมกับข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมและส่วนลดที่คุณไม่สามารถไปได้ที่อื่น อย่างจริงจังเรามีข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับบัตรของขวัญสำหรับร้านค้าดิจิตอลเช่น:

ครอบคลุมอย่างน้อย 97% ของความต้องการเกมทั้งหมดของคุณ แต่ถ้าคุณเป็นนักสะสมที่ต้องการเกมทางกายภาพเหล่านั้นบนชั้นวางของคุณเราได้กลับมาพร้อมกับบัตรของขวัญค้าปลีกที่สำคัญเช่น::

พวกเราที่ Gameflip เชื่อว่าทุกคนควรเข้าถึงเกมที่ยอดเยี่ยมและเรากำลังนำสิ่งนั้นมาให้คุณทีละข้อ ตรวจสอบตลาดของเราเป็นสมาชิกและดูว่าการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมสามารถอยู่กับ GameFlip ได้อย่างไร

Related Articles

Top 10 Xbox Spiele Des Jahres 2023

Während der Sand in der Sanduhr des Jahres 2023 weiter abläuft, setzt der Gameflip-Blog unsere "Best of 2023"-Serie mit den Top 10 Xbox-Spielen des... More »

Die 10 Besten Nintendo Switch Spiele Des Jahres 2023

Da das Jahr 2024 immer näher rückt, ist es an der Zeit für den vorletzten Teil unserer "Best of 2023"-Serie. Dieses Mal befassen wir uns... More »

สถานที่ที่ดีที่สุดในการเล่น ALAN WAKE 2

หลังจากใช้เวลานานถึง 13 ปี ในที่สุด Alan Wake ก็พร้อมที่จะแยกตัวออกจาก The Dark Place เช่นเดียวกับเกมอื่นๆ จาก Remedy Entertainment ดูเหมือนว่า Alan W... More »