ĐỪNG NHẤN CHƠI: CÔNG BỐ 5 PHÁT HÀNH TRÒ CHƠI CẦN THIẾT CỦA THÁNG 3

ĐỪNG NHẤN CHƠI: CÔNG BỐ 5 PHÁT HÀNH TRÒ CHƠI CẦN THIẾT CỦA THÁNG 3

Alice ChambersAlice ChambersNintendo | PC | PlayStation | Steam | Xbox
Apr 16, 202413 minute read

Ôi chàng trai, chàng trai ơi! Tháng 3 sắp kết thúc và điều này có nghĩa là chúng ta vừa trải qua một trong những tháng lớn nhất trong năm 2024. Năm nay chúng ta đang có những tháng đông đúc đáng kinh ngạc, với nhiều bản phát hành cho mỗi tháng và không chỉ có hoa mùa xuân; trời đang mưa phát hành game hoành tráng! Trong trường hợp bạn không thể đi cùng, chúng tôi đã lập danh sách nhanh một số tựa game chính mà chúng tôi đang nhận được hiện tại.

Từ những pha hành động đập người của WWE cho đến phần tiếp theo giả tưởng rất được mong đợi của CAPCOM, với các trò chơi chuyển từ 2D sang 3D và thậm chí cả những tài năng lớn của Hollywood cũng góp mặt trong một phiên bản làm lại lớn, tháng này có mọi thứ để khiến bạn bận rộn. Vì vậy, hãy lấy đồ ăn nhẹ của bạn vì chúng tôi đang đi sâu vào các bản phát hành trò chơi lớn nhất trong tháng 3, có sẵn trên nhiều nền tảng khác nhau.


WWE 2K24 - Chiếc nhẫn đang kêu gọi! (Phát hành ngày 8 tháng 3)

REST IN PEACE (Source: 2K)

REST TRONG HÒA BÌNH (Nguồn: 2K)

WWE đã trở lại với sự bùng nổ trong WWE 2K24, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đấu vật hấp dẫn nhất. Với đồ họa chân thực và cơ chế chơi trò chơi được cải tiến, bạn sẽ có cảm giác như đang ở ngay trên võ đài với những siêu sao yêu thích của mình. Phiên bản năm nay nhằm kỷ niệm 40 năm Wrestlemania! Bạn sẽ tìm thấy những siêu sao cổ điển, những kịch bản đáng nhớ, định dạng MyRISE, nơi bạn tạo dựng con đường sự nghiệp của riêng mình với tư cách là Siêu sao WWE! Không chỉ vậy, bạn sẽ có thể chơi các Trận đấu mới, như Trận đấu xe cứu thương, Trọng tài khách mời đã trở lại và chúng tôi cũng có các trận đấu Casket nổi tiếng!

Nó có sẵn trên các nền tảng bao gồm PC, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S và Xbox One. Cho dù bạn là người yêu thích những pha di chuyển bay cao hay những pha hạ gục tàn bạo, WWE 2K24 hứa hẹn sẽ mang đến những pha hành động không ngừng nghỉ. Và bạn có thể mua nó ngay bây giờ!


Một mình trong bóng tối - Sự hồi sinh ma quái (Phát hành ngày 20 tháng 3)

David Harbour and Jodie Comer are the main characters in this relived Alone in the Dark franchise entry. (Source: THQ)

David Harbor và Jodie Comer là những nhân vật chính trong loạt phim Alone in the Dark được hồi sinh này. (Nguồn: THQ)

Hãy sẵn sàng cho cảm giác ớn lạnh và hồi hộp! Alone in the Dark tạo nên sự trở lại dựng tóc gáy. Trò chơi kinh dị sinh tồn mang tính biểu tượng này đã được mô phỏng lại cho game thủ hiện đại, với đồ họa gai góc và cốt truyện kỳ lạ sẽ khiến bạn phải ngồi yên.

Để tỏ lòng tôn kính với những tác phẩm kinh dị kinh điển, phần khởi động lại được chờ đợi từ lâu này của một trong những loạt phim kinh dị đầu tiên trong trò chơi, Alone in the Dark đưa Jodie Comer, trong vai Emily Hartwood và David Harbour, trong vai thám tử tư Edward Carnby, đến thế giới kỹ thuật số để đồng hành cùng bạn thông qua một câu chuyện tâm lý sâu sắc nhằm mục đích khơi dậy lại loạt phim một lần và mãi mãi.

Bức thư tình kinh dị có sẵn trên PlayStation 5, Xbox Series X|S và PC, hoàn hảo cho những ai đang khao khát một số tác phẩm kinh dị kỹ thuật số hay. Và bạn có thể tìm thấy nó ngay bây giờ trên Gameflip!


Dragon's Dogma 2 - Sử thi tiếp tục! (Phát hành ngày 22 tháng 3)

Do you have what it takes to take back your heart and save the realm? (Source: CAPCOM)

Bạn có những gì cần thiết để lấy lại trái tim của mình và cứu vương quốc không? (Nguồn: CAPCOM)

Hãy chuẩn bị tinh thần, những người yêu thích thể loại giả tưởng, vì Dragon's Dogma 2 sẽ đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu khó quên. Đắm chìm trong thế giới ma thuật, rồng và những trận chiến thót tim. Với khả năng khám phá thế giới mở và khả năng tùy biến nhân vật sâu sắc, đây là một cuộc hành trình mà bạn sẽ không muốn kết thúc.

Đưa Arisen và những con Tốt của họ trở lại quyền kiểm soát của chúng ta, Dragon's Dogma 2 mang đến cho chúng ta một phần mới của thế giới, với những con quái vật cũ và mới, một thiên chức mới dành cho bạn và một câu chuyện hoàn toàn mới. Bây giờ cốt truyện kể về bạn là Arisen, nhưng bị nguyền rủa và bị nhốt, vì vậy công việc của bạn không chỉ là chiến đấu với Rồng và lấy lại trái tim mà còn sửa chữa sai lầm này và dẫn dắt đất nước này sang một thời đại mới.

Hãy tìm viên ngọc này trên PlayStation 5, Xbox Series X|S và PC. Và tất nhiên, bạn có thể mua nó ngay bây giờ thông qua thị trường.


Bộ sưu tập Grandia HD - Hành trình hoài niệm (Phát hành 26/3)

Almost 20 years later, we are back to one of the best JRPGs ever! (Source: SEGA)

Gần 20 năm sau, chúng ta trở lại với một trong những game JRPG hay nhất từ trước đến nay! (Nguồn: Square Enix)

Nỗi nhớ ập đến với Bộ sưu tập Grandia HD. Bộ sưu tập này đưa hai tác phẩm kinh điển JRPG được yêu thích - Grandia và Grandia II - lên nền tảng hiện đại với hình ảnh và âm thanh nâng cao.

Bạn sẽ có thể sống lại - hoặc chơi lần đầu tiên - một trong những tác phẩm kinh điển lớn nhất trong lịch sử JRPG! Grandia và Grandia II được coi là những trò chơi tuyệt vời, với những nhân vật tuyệt vời và những câu chuyện - giống như bất kỳ JRPG nào khác - có giá trị ngày càng tăng.

Sống lại những câu chuyện vượt thời gian này trên Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One và PC. Cho dù bạn là người hâm mộ cũ hay mới tham gia bộ truyện, những câu chuyện về cuộc phiêu lưu và tình bạn này chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của bạn. Lấy nó ngay!


South Park: Snow Day - Những cuộc phiêu lưu lập dị đang chờ đợi (Phát hành 26/3)

Are you ready for a 3D Co-op South Park experience? In the SNOW? (Source: THQNordic)

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm Co-op South Park 3D chưa? Trong tuyết? (Nguồn: THQNordic)

South Park: Snow Day mang đến sự hài hước tột độ của South Park cho máy chơi game của bạn. Tham gia cùng Cartman, Kyle, Stan và Kenny trong một cuộc phiêu lưu vui nhộn và ngớ ngẩn.

Đưa co-op với tối đa 3 người bạn vào bàn, trò chơi South Park mới nhất có đồ họa 3D - điều mà vài năm nay dường như không có - và một câu chuyện đỉnh cao chắc chắn sẽ khiến bạn và bạn bè của bạn cười ra nước mắt.

Hãy mong đợi mọi thứ vào ngày kỳ diệu nhất trong cuộc đời trẻ em - Ngày Tuyết Rơi!! Có sẵn trên PlayStation 5, Nintendo Switch, Xbox Series X|S và PC. Đó là một ngày tuyết không giống ai, tràn ngập niềm vui và tiếng cười mà bạn có thể tìm thấy ngay bây giờ trên Gameflip.


Tháng 3 năm 2024 là mỏ vàng dành cho game thủ, với rất nhiều tựa game phục vụ mọi sở thích. Cho dù bạn đang đấu vật trên võ đài, khám phá những hành lang tối tăm, chiến đấu với những con rồng, hành trình qua những vùng đất hoài cổ hay cười đùa với phi hành đoàn South Park, thì luôn có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người.

Và nếu bạn chưa có cơ hội sở hữu bất kỳ tựa game nào trong số này, bạn có thể sử dụng phiếu giảm giá độc quyền của chúng tôi để được Giảm giá 10% (tối đa $2) tại Gameflip! Nó bị giới hạn: 100 cách sử dụng duy nhất - một lần cho mỗi tài khoản - vì vậy hãy chạy và lấy của bạn. Bạn chỉ cần sử dụng Mã giảm giá Gameflip T4LHKWZD trong giao dịch của mình và bam! Bạn đã sẵn sàng chơi các bản phát hành hot nhất tháng 3!

Related Articles

XBOXギフトカード:ゲームを変えるヒントが明らかに!

最近Xboxコンソールを購入され、ゲームでいっぱいにする方法をお探しですか?あるいは、Xbox Game Passを手に入れながら、新しい買い物を最大限に活用するために... More »

วิธีทำการซื้อขายที่ดีที่สุดในการรับเลี้ยงฉัน!

เมื่อฉันเริ่มสำรวจโลกการค้าของ Adopt Me ครั้งแรก ฉันรู้ว่ามีศิลปะทั้งหมดอยู่ในนั้น ที่นี่ ฉันกำลังแบ่งปันคำแนะนำที่เรียบง่ายแต่มีประสิทธิภาพในการเป็นผ... More »

Adopt Me Pro แบ่งปันความลับภายในของเขาเพื่อสร้างโชคลาภ!

ในฐานะผู้รับเลี้ยงฉัน! มือโปร ฉันได้เก็บความลับบางอย่างที่ช่วยกระตุ้นเกมของฉันจริงๆ ฉันตื่นเต้นที่จะแบ่งปันสิ่งเหล่านี้กับคุณ ตั้งแต่การตอกย้ำมูลค่ากา... More »