ปลดปล่อยองค์ประกอบของคุณด้วย V Bucks: การอัปเดตล่าสุดของ Fortnite ผสาน Avatar: The Last Airbender และ LEGO!

ปลดปล่อยองค์ประกอบของคุณด้วย V Bucks: การอัปเดตล่าสุดของ Fortnite ผสาน Avatar: The Last Airbender และ LEGO!

Alice ChambersAlice ChambersFortnite
Apr 25, 20241 minute read

คุณพร้อมที่จะโค้งงอองค์ประกอบในจักรวาลของ Fortnite แล้วหรือยัง? การอัปเดตล่าสุดของ Fortnite ไม่ได้เป็นเพียงการเปลี่ยนแปลงฤดูกาล แต่เป็นการผสมผสานที่แปลกใหม่ของโลกอันเป็นสัญลักษณ์ที่แฟน ๆ ทำได้เพียงฝันถึง! การอัปเดตนี้นำมาสู่ Fortnite โดย Epic Games แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของผู้พัฒนาในการขยายจักรวาลของเกม

ตั้งแต่ศิลปะลึกลับใน Avatar: The Last Airbender ไปจนถึงความสามารถรอบด้านที่ขี้เล่นของ LEGO Fortnite การอัปเดตนี้สัญญาว่าจะมอบประสบการณ์การต่อสู้แบบ Battle Royale ที่ไม่เคยมีมาก่อน มาดูรายละเอียดกันดีกว่าว่าวันนี้มีอะไรอยู่ในร้านไอเทม Fortnite บ้าง!

เข้าสู่ Avatar: The Last Airbender Universe

Fortnite Bending Techniques | Source: Epic Games

เทคนิคการดัดงอของ Fortnite พร้อมใช้งานแล้ว! - ที่มา: Epic Games

อาณาจักรอันลึกลับของ Avatar: The Last Airbender ได้ผสมผสานเข้ากับโลกไดนามิกของ Fortnite ได้อย่างราบรื่น ทำให้ผู้เล่นมีโอกาสที่ไม่มีใครเทียบได้ในการใช้พลังแห่งธาตุที่ปรากฎในซีรีย์อนิเมชั่นอันเป็นที่รัก การบูรณาการนี้ทำให้เกิดชั้นการเล่นเกมที่น่าสนใจ โดยผสมผสานการกระทำที่รวดเร็วของ Fortnite เข้ากับเทคนิคการดัดงอธาตุอย่างน้ำ ดิน ไฟ และอากาศ

แฟน ๆ ของซีรีส์นี้จะเพลิดเพลินไปกับสกินที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันซึ่งเป็นตัวแทนของตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบจาก Avatar: The Last Airbender ลองนึกภาพการสวมชุดของ Aang พร้อมด้วยรอยสักแอร์เบนเดอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของเขา หรือก้าวเข้าสู่รองเท้าของ Zuko ด้วยทักษะการดัดไฟอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา สกินเหล่านี้ไม่ได้มีแค่รูปลักษณ์ที่สวยงามเท่านั้น พวกมันมีแอนิเมชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งสะท้อนถึงความสามารถด้านองค์ประกอบของพวกเขา ทำให้เกิดความได้เปรียบทางยุทธวิธีในการต่อสู้

นอกจากสกินตัวละครแล้ว การอัพเดตนี้ยังรวมถึงอุปกรณ์เสริมธีมอวาตาร์อีกมากมาย ผู้เล่นสามารถสวมใส่เครื่องร่อนที่มีรูปร่างเหมือน Appa ซึ่งเป็นวัวกระทิงบนท้องฟ้าที่ภักดี หรือใช้อาวุธที่ออกแบบให้เป็นไอเท็มจากจักรวาล Avatar เช่น บูมเมอแรงของ Sokka หรือถุงน้ำของ Katara ไอเท็มเหล่านี้ช่วยเพิ่มประสบการณ์ที่ดื่มด่ำ ช่วยให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมกับธีมอวตารได้อย่างเต็มที่

Fortnite Sokkas Space Sword Pickaxe | Source: Epic Games

ตอนนี้ Fortnite มี Space Sword ของ Sokka เป็น Pickaxe แล้ว! - ที่มา: Epic Games

การอัปเดตยังแนะนำกลไกการเล่นเกมใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทคนิคการโค้งงอของซีรีส์ ตอนนี้ผู้เล่นสามารถค้นหาและใช้ไอเท็มพิเศษที่เลียนแบบพลังการโค้งงอ ซึ่งนำเสนอวิธีใหม่ในการโต้ตอบกับสิ่งแวดล้อมและผู้เล่นคนอื่น ๆ ตัวอย่างเช่น ม้วนหนังสือโค้งงอน้ำอาจอนุญาตให้ผู้เล่นจัดการแหล่งน้ำบนแผนที่ สร้างสิ่งกีดขวางหรือสะพาน ในขณะที่ม้วนหนังสือโค้งงอไฟอาจทำให้ผู้เล่นปล่อยการโจมตีทำลายล้างต่อฝ่ายตรงข้ามได้

สำหรับผู้ที่รักองค์ประกอบด้านกลยุทธ์ของ Fortnite การผสานพลังการโค้งงอจะทำให้เกิดชั้นยุทธวิธีใหม่ทั้งหมดให้กับเกม ผู้เล่นจะต้องไม่เพียงแต่พิจารณากลยุทธ์การต่อสู้แบบดั้งเดิมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงวิธีที่พวกเขาสามารถใช้ความสามารถใหม่เหล่านี้เพื่อเอาชนะและเอาชนะคู่ต่อสู้ในสนามประลอง Battle Royale

Fortnite Appa Glider Outfit | Source: Epic Games

ต้องการมากขึ้น? ตอนนี้คุณสามารถมี Appa เป็น Glider ของคุณใน Fortnite ได้แล้ว! - ที่มา: Epic Games

การขยายตัวอันน่าตื่นเต้นในจักรวาล Avatar: The Last Airbender ภายใน Fortnite ไม่เพียงแต่ฟื้นคืนตัวละครและธีมอันเป็นที่รัก แต่ยังช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกม ทำให้มีส่วนร่วมและมีความหลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนตัวยงของ Avatar มาเป็นเวลานานหรือเป็นผู้เล่น Fortnite ก็ตาม ความเป็นไปได้ของความสนุกสนานและการผจญภัยในการอัปเดตนี้นั้นไร้ขอบเขตเช่นเดียวกับจิตวิญญาณของ Avatar

The Building Bricks of Adventure: LEGO เข้าร่วมกับ Epic Games 'Fortnite

Fortnite Aang Outfit

ชุด Aang ของ Fortnite ออกมาแล้ว! - ที่มา: Epic Games

การที่ LEGO เข้าสู่โลก Fortnite นั้นเต็มไปด้วยสีสันและน่าตื่นเต้นอย่างที่คุณคาดหวัง ด้วยชุด LEGO Fortnite ผู้เล่นสามารถสร้างโครงสร้างในเกมที่ดูเหมือนสร้างจากตัวต่อ LEGO ได้แล้ว ฟีเจอร์ใหม่นี้เพิ่มความแปลกใหม่ให้กับภูมิทัศน์ของ Fortnite ซึ่งเหมาะสำหรับทั้งผู้เล่นรุ่นเยาว์และผู้ที่มีหัวใจเป็นเด็ก

นอกจากการเปลี่ยนแปลงแบทเทิลรอยัลแล้ว ยังมีสกินและอุปกรณ์ธีม LEGO Avatar ให้เลือกอีกด้วย! เกม Fortnite Battle Royale และเวอร์ชัน LEGO พร้อมแล้ว 100% ที่จะรับ Aang และเพื่อนๆ ของเขา ไม่เพียงแต่ในโหมด "มาตรฐาน" เท่านั้น แต่ยังรวมถึงเวอร์ชันใหม่ล่าสุดด้วย!

Fortnite Avatar State Aang Outfit | Source: Epic Games

และคุณมีเวอร์ชั่น Avatar Aang ด้วย! - ที่มา: Epic Games

ซื้อบัตร V-Bucks หรือไม่? นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้!

เมื่อสินค้าใหม่ๆ เหล่านี้วางขายบนชั้นวาง คุณคงต้องใช้เหรียญ V-Bucks เพิ่มเติมเพื่อแย่งสินค้าโปรดของคุณ คุณสามารถซื้อ V-Bucks ได้โดยตรงหรือเลือกรับบัตรของขวัญ V-Bucks ซึ่งเป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้คลั่งไคล้ Fortnite ในชีวิตของคุณ V-Bucks ให้คุณซื้อสกินล่าสุด รวมถึงตัวเลือกพิเศษในธีม Avatar และ LEGO และทำให้เกมของคุณสดใหม่และน่าตื่นเต้น หากต้องการใช้ V-Bucks ผู้เล่นจะต้องดาวน์โหลด Fortnite บนอุปกรณ์ที่รองรับ

เยี่ยมชม Gameflip เพื่อค้นหาข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับบัตรของขวัญ V-Bucks ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการเติมเงินในบัญชีของคุณหรือมอบเป็นของขวัญให้เพื่อน Gameflip นำเสนอแพลตฟอร์มที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณพร้อมเสมอสำหรับการอัปเดตครั้งใหญ่ครั้งต่อไป อย่าลืมตรวจสอบข้อกำหนดของผู้ผลิตอุปกรณ์เพื่อดูข้อกำหนดเพิ่มเติมในการเล่น Fortnite หลังจากซื้อ V-Bucks จำเป็นต้องมีบัญชี Epic Games ที่ถูกต้องเพื่อแลกรหัสบัตร V-Bucks และบัตรและรหัสเหล่านี้สามารถแลกได้บนอุปกรณ์ที่รองรับ โปรดทราบว่า V-Bucks ที่ซื้อบนแพลตฟอร์มหนึ่งอาจมีข้อจำกัดเมื่อใช้กับอีกแพลตฟอร์มหนึ่ง

อะไรต่อไปใน Fortnite Battle Royale?

Fortnite Toph Beifong Zuko And Katara | Epic Games

Fortnite ได้รับ Toph Beifong, Zuko และ Katara! - ที่มา: Epic Games

การเปิดตัว Avatar และ LEGO สู่ Fortnite เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น มีข่าวลือว่าอาจมีความร่วมมือเพิ่มเติมเกิดขึ้นที่ขอบฟ้า ไม่ว่าคุณจะสร้างอิฐต่ออิฐหรือฝึกฝนองค์ประกอบต่างๆ ความตื่นเต้นก็กำลังก่อตัวขึ้น ติดตามข่าวสารอย่างเป็นทางการของ Fortnite เพื่อรับการอัปเดตและความประหลาดใจเพิ่มเติม

Fortnite Toph Beifong Zuko And Karata LEGO Styles | Source: Epic Games

Toph Beifong, Zuko และ Karata LEGO Styles ก็อยู่ที่นี่เช่นกัน! - ที่มา: Epic Games

Fortnite ยังคงขยายขอบเขตของการทำงานร่วมกันและนวัตกรรม โดยรวบรวมองค์ประกอบจากจักรวาลอันเป็นที่รักต่างๆ การอัปเดตล่าสุดนี้ไม่เพียงแต่เพิ่มความน่าดึงดูดด้านภาพและความสามารถในการเล่นของเกมเท่านั้น แต่ยังเพิ่มการมีส่วนร่วมของชุมชนอีกด้วย ดังนั้น เข้าสู่ระบบ สวมชุดให้พร้อม และเตรียมพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบต่าง ๆ และสร้างหนทางสู่ชัยชนะในโลก Fortnite ที่เต็มไปด้วย LEGO!

Related Articles

V バックスでエレメントを解放しましょう: フォートナイトの最新アップデートではアバター: ラスト エアベンダーとレゴが統合されています!

フォートナイトの世界の要素を曲げる準備はできていますか?最新のフォートナイト アップデートは単なる季節の変更ではなく、ファンが夢見ることしかできなかった... More »

用 V Bucks 释放你的元素:《堡垒之夜》的最新更新融合了《阿凡达》:最后的空霸和乐高!

你准备好改变《堡垒之夜》宇宙中的元素了吗?最新的《堡垒之夜》更新不仅仅是又一个季节变化,更是粉丝们梦寐以求的标志性世界的突破性融合! Epic Games 为《堡... More »

ENTFESSLE DEIN ELEMENT MIT V-BUCKS: DAS NEUESTE UPDATE VON FORTNITE VEREINT AVATAR: THE LAST AIRBENDER UND LEGO!

Bist du bereit, die Elemente im Fortnite-Universum zu verbiegen? Das neueste Fortnite-Update ist nicht einfach nur ein weiterer Saisonwechsel - es ist... More »