TRÒ CHƠI ĐẦU TIÊN CỦA GAMEFLIP: VÒNG CUỐI CÙNG

TRÒ CHƠI ĐẦU TIÊN CỦA GAMEFLIP: VÒNG CUỐI CÙNG

Mike A.Mike A.First Looks
Feb 27, 202414 minute read

Chào mừng bạn đến với một blog khác của Gameflip!

Chúng tôi có một thứ khá mới và đặc biệt để giới thiệu với cộng đồng trong tuần này - một loạt phim có tên “Gameflip First Look”. Trong các bản xem trước đặc biệt này, chúng ta sẽ xem xét một hoặc nhiều trò chơi miễn phí để xem chúng đang phát triển như thế nào.

Tuần này, chúng tôi đã chơi The Finals - tựa game FPS dựa trên nhóm mới phát hành gần đây do Embark Studios AB phát triển và xuất bản. Liệu tất cả những cảnh bắn súng và hủy diệt điên cuồng của những trò chơi tử thần này có đáng để bạn dành thời gian không, hay tốt hơn hết là bạn nên chuyển kênh?

Hãy cùng tìm hiểu trong bản xem trước phiên bản Steam của The Finals này.

Giới thiệu về Dev

A Swedish studio doing big things. (Image Source: Medium.com/embarkstudios)

Một studio Thụy Điển đang làm những điều lớn lao. (Nguồn hình ảnh: Medium.com/embarkstudios)

Embark Studios AB hiện không có nhiều lịch sử để nhìn lại.

Studio được thành lập vào năm 2018 và The Finals là dự án được phát hành đầy đủ đầu tiên của họ. Họ cũng đang nghiên cứu game bắn súng khoa học viễn tưởng ARC Raiders, nhưng nó đã được phát triển một thời gian. Tuy nhiên, chúng tôi đã yêu cầu quyền truy cập vào bản alpha cho điều đó, vì vậy, hãy chú ý theo dõi blog Gameflip nếu bạn tò mò về ARC Raiders.

Điều thú vị về Embark Studios chính là công ty mẹ của nó - Nexon. Nhà phát hành trò chơi Hàn Quốc cũng đứng đằng sau những trò chơi nổi tiếng như MapleStory, DNF Duel và Dave the Diver. Bên cạnh việc đột phá vào lĩnh vực phát triển trò chơi điện tử truyền thống, Nexon chủ yếu được biết đến với các trò chơi trực tuyến miễn phí và di động đã tạo ra doanh thu hàng chục tỷ đô la cho công ty.

Liệu tính chất gây nghiện và các vật phẩm sinh lời của những trò chơi phổ biến nhất của Nexon có được chuyển sang The Finals không?

Vâng, vâng. Có, họ làm vậy.

Đèn, Camera, Sự hủy diệt!

Protect the guy with the money! (Image Source: The Finals gameplay)

Hãy bảo vệ anh chàng có tiền! (Nguồn hình ảnh: Trò chơi trận chung kết)

Khi khởi động The Finals lần đầu tiên, bạn sẽ được làm quen với một thế giới nơi các thí sinh được số hóa chiến đấu đến chết để giành được vô số tiền mặt trong các trò chơi tử thần trên truyền hình. Hãy nghĩ đến các phương tiện truyền thông như Running Man hay The Hunger Games, nơi bạo lực được biến thành một môn thể thao sinh lời giống như bất kỳ trận bóng đá hoặc bóng rổ nào.

Đó là lãnh thổ quen thuộc, nhưng bằng cách nào đó, The Finals đã tìm ra cách để mang lại cảm giác độc đáo và hấp dẫn. Phần lớn cảm giác đó có thể liên quan đến việc bình luận liên tục về quá trình tố tụng, được hai người thông báo của chương trình xử lý một cách thông minh. Điều đó cùng với bản chất mâu thuẫn của cách trình bày “dành cho TV” tươi sáng và đầy màu sắc với những âm điệu nham hiểm của một xã hội đã chuyển sang coi loại sự kiện này như một trò giải trí thực sự hấp dẫn.

Nhưng này, một khi những viên đạn bắt đầu bay, cơn ác mộng đen tối đó sẽ mờ dần trong nền.

Sau đó, nó được thay thế bằng một cuộc cạnh tranh gay cấn và trận chiến trí tuệ cũng như kỹ năng giữa nhiều đội. Dưới đây là bảng phân tích nhanh về các chế độ trò chơi hiện có trong The Finals:

  • Rút tiền nhanh - Tất cả các đội đua nhau trích xuất từng kho tiền tại một điểm rút tiền đã định. Đội đầu tiên rút được 20.000 USD sẽ thắng (mỗi hầm trị giá 10.000 USD).
  • Bank It - Chế độ 12 người chơi với mục tiêu là rút càng nhiều tiền càng tốt với thời gian hẹn giờ 15 phút. Chế độ này bao gồm 4 đội, mỗi đội 3 người và số tiền của mỗi người chơi bị loại sẽ được tính vào tổng số tiền của bạn.

Ngoài ra còn có các giải đấu xếp hạng và không xếp hạng lần lượt có các trận đấu gồm 16 đội và 8 đội và bao gồm bốn trận đấu, mỗi giải đấu theo thể thức giải đấu.

Phần lớn thời gian của Gameflip trong Vòng chung kết được dành cho chế độ Rút tiền nhanh, đây là một khoảng thời gian thú vị. Mỗi bản đồ trong số bốn bản đồ trong trò chơi hiện tại đều có độ chi tiết cao và có thể phá hủy một cách tuyệt vời, thú vị. Mức độ hủy diệt được thể hiện tại bất kỳ thời điểm nào trong trận đấu gợi nhớ lại thời của Red Faction: Guerilla, mặc dù có lẽ thực tế hơn.

Things go BOOM! (Image Source: The Finals gameplay)

Mọi thứ diễn ra BÙM! (Nguồn hình ảnh: Trò chơi trận chung kết)

Bạn có thể san bằng toàn bộ tòa nhà nếu muốn và chúng tôi nhận thấy rằng việc tạo một lỗ trên sàn và thả xuống một mục tiêu là cách sử dụng hiệu quả nhất của hệ thống này. Cho dù bạn đang sử dụng chất nổ trong môi trường hay kho vũ khí của riêng mình để làm điều đó, việc phá hủy mọi thứ trong The Finals thực sự gây nghiện.

Giết chúng bằng phong cách

Khi bạn không phá hủy các địa điểm một cách có chiến lược và chiến đấu để giành lấy sự sống của mình trong The Finals, có thể bạn sẽ dành thời gian để dạo qua cửa hàng mỹ phẩm của trò chơi.

Cũng giống như Fortnite và các trò chơi khác cùng thể loại, cửa hàng trong trò chơi của The Finals thỉnh thoảng hoạt động làm mới, cung cấp các vật phẩm mới thường xuyên trong khi các sản phẩm trước đó bị khóa.

Có những vật phẩm trang trí điển hình mà bạn mong đợi từ một game bắn súng miễn phí: súng theo chủ đề và giao diện nhân vật, bùa vũ khí và thẻ chiến đấu bắt buộc.

Để nâng cao trải nghiệm Trận chung kết của bạn với bất kỳ vật phẩm nào trong số này, bạn sẽ cần loại tiền trong trò chơi - Multibucks.

Buying bigger packs of Multibucks nets you increasingly sweet bonuses. (Image Source: The Finals gameplay)

Mua gói Multibucks lớn hơn sẽ mang lại cho bạn những phần thưởng ngày càng hấp dẫn. (Nguồn hình ảnh: Trò chơi trận chung kết)

Tỷ giá hối đoái giữa USD và Multibucks dường như là 1,00 USD trên 100 Multibucks, nhưng điều đó không nói lên toàn bộ câu chuyện. Bạn kiếm được Multibucks với tốc độ chậm có thể dự đoán được khi thi đấu trong các trận đấu và hoàn thành hợp đồng, nhưng việc mua gói Multibucks có thể đặc biệt sinh lợi tùy thuộc vào số tiền bạn sẵn sàng chi tiêu.

Giao dịch mua 9,99 đô la giúp bạn có thêm 15% (1.150 MB) và giao dịch mua 99,99 đô la giúp bạn nhận được thêm 30% (13.000 MB). Đó là một hệ thống thú vị và chắc chắn là hào phóng hơn so với việc mua Fortnite V-Bucks, nhưng nó vẫn còn kém xa so với số tiền tiết kiệm mà chúng tôi cung cấp trên thị trường Gameflip.

Nếu có đủ nhu cầu, chúng tôi thậm chí có thể hỗ trợ mỹ phẩm và tiền tệ cho Vòng chung kết trên thị trường Gameflip, vì vậy, hãy cho chúng tôi biết nếu đó là thứ bạn muốn xem bằng cách liên hệ với chúng tôi trên XRedditInstagram hoặc Facebook.

Trận chung kết có đáng để bạn dành thời gian không?

Now is the time to get in on the ground floor! Before, you know, it gets blown up. (Image Source: The Finals gameplay)

Bây giờ là lúc để vào tầng trệt! Trước đó, bạn biết đấy, nó sẽ bị nổ tung. (Nguồn hình ảnh: Trò chơi trận chung kết)

Sau khi trải qua các bước, chúng tôi có thể xác nhận rằng The Finals chắc chắn rất đáng xem. Trò chơi vẫn còn là những ngày đầu (nó mới ra mắt được hơn một tháng vào thời điểm viết bài này), nhưng đó là một trải nghiệm chắc chắn, được trau chuốt kỹ lưỡng, hứa hẹn sẽ phát triển theo những cách thú vị theo thời gian.

Nếu muốn biết tất cả những điều ồn ào đó là gì, bạn có thể chơi The Finals trên SteamXbox Series X/S và PlayStation 5 ngay hôm nay. Bạn cũng có thể xem một số trò chơi mà chúng tôi đã ghi lại trên các tài khoản mạng xã hội của mình. Đừng cười nhé, trò chơi này khó lắm!

Related Articles

CON ĐƯỜNG CỦA (SPACE) NINJA: NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM WARFRAME CỦA BẠN VỚI GAMEFLIP

Xin chào, Tenno. Bạn đã truy cập một blog Gameflip khác và điều đó chỉ có nghĩa là hai điều: mẹo... More »

10 TRÒ CHƠI PS5 HÀNG ĐẦU NĂM 2023

Được rồi đại gia đình Gameflip. Trong khi bạn chế biến món ăn trong Lễ tạ ơn và lên kế hoạch mua quà một cách... More »

MỖI NGÀY LÀ THỨ HAI MẠNG TẠI GAMEFLIP!

Mùa nghỉ lễ đang đến với chúng ta. Đó là khoảng thời gian vui vẻ đối với nhiều người nhưng cũng là khoảng thời gian... More »