THAM GIA HÀNH ĐỘNG LEGO FORTNITE VỚI GAMEFLIP

THAM GIA HÀNH ĐỘNG LEGO FORTNITE VỚI GAMEFLIP

Mike A.Mike A.Fortnite
Feb 27, 202413 minute read

Vào tuần đầu tiên của tháng 12 năm 2023, Epic Games đã kết thúc Fortnite Chương 4 với một ban nhạc.

Các vụ nổ lớn.

Chúng tôi chỉ biết rằng Eminem sẽ đóng một vai trò trong đó, nhưng khi sự kiện diễn ra, người hâm mộ Fortnite đã có cái nhìn thoáng qua về tương lai của Fortnite không phải với tư cách là một trò chơi mà là một nền tảng.

Khi người chơi quan sát The Big Bang, họ được đưa đến những thế giới mới và thú vị - thế giới của Lego Fortnite, Rocket Racing và Lễ hội Fortnite. Những gì mà một số người có thể cho là sự hợp tác nhanh chóng hiện đã được phát hành đầy đủ dưới dạng trò chơi của riêng họ trong Fortnite.

Có thể thấy rõ rằng trạng thái của Fortnite Battle Royale đã thay đổi vĩnh viễn và coi đây là một trong những trò chơi hàng đầu trong cộng đồng Gameflip - bạn biết rằng chúng tôi muốn giúp bạn tận dụng tối đa mỗi trải nghiệm mới.

Dưới đây là bản chất thực sự của mỗi trò chơi này và cách Gameflip có thể giúp bạn tham gia vào hành động.

Lego Fortnite

Minifigs, big adventure. (Image Source: Fortnite.com)

Nhân vật nhỏ, cuộc phiêu lưu lớn. (Nguồn hình ảnh: Fortnite.com)

Đây là thỏa thuận với Lego Fortnite. Đó là sự hợp tác toàn diện, được cấp phép giữa Epic Games và Lego và đưa cơ chế xây dựng của Fortnite lên một tầm cao mới.

Các nhân vật Fortnite mà bạn biết và yêu thích sẽ trở thành những nhân vật nhỏ Lego và giờ đây họ sử dụng những viên gạch mang tính biểu tượng để xây dựng bất cứ thứ gì. Hơn 1.200 giao diện Fortnite đã được trang bị Lego cho sự ra mắt của Lego Fortnite và Epic đã tuyên bố rằng họ có ý định cung cấp cho mọi giao diện nhân vật trong trò chơi một cách xử lý giống nhau!

Hỗ trợ chế tạo nâng cao và hỗ trợ các mô hình nhỏ đáng kinh ngạc không phải là thứ duy nhất Lego Fortnite có trong tay. Đây cũng là một game sinh tồn với cơ chế sâu sắc! Các nhân vật nhỏ của bạn sẽ chịu tác động của thời tiết, cơn đói và sự suy giảm sức chịu đựng, vì vậy, bạn có nhiệm vụ tạo ra một nơi trú ẩn ấm cúng và săn bắn hoặc tìm kiếm thức ăn cho mình.

Tám người chơi có thể HEMMHK sống trong thế giới Lego Fortnite bất cứ lúc nào, mang lại cho bạn tối đa bảy người bạn và bảy bộ tay bổ sung để xây dựng một ngôi làng, tiêu diệt các sinh vật thù địch hoặc đơn giản là chơi đùa trong một thế giới được tạo theo thủ tục có kích thước gấp hai mươi lần bản đồ hiện tại của Fortnite.

Nghiêm túc mà nói, nó rất lớn.

Đua tên lửa

Go fast, fly high, and overtake the competition in Rocket Racing. (Image Source: Fortnite.com

Đi nhanh, bay cao và vượt qua đối thủ trong Rocket Racing. (Nguồn hình ảnh: Fortnite.com)

Nếu bạn từng ước ô tô trong Fortnite chạy nhanh hơn một chút thì điều ước của bạn đã thành hiện thực.

Rocket Racing hiện đã tồn tại, một tay đua arcade tốc độ cao được xây dựng từ đầu bởi nhà phát triển Rocket League Psyionix dành riêng cho Fortnite.

Bạn sẽ quên rằng hệ thống phanh thậm chí còn tồn tại khi bạn xé nhựa đường, lao qua các góc cua và tăng tốc để tăng tốc vượt qua đối thủ. Trò chơi hiện có tổng cộng 26 đường đua tuyệt vời, đầy chướng ngại vật để bạn và bạn bè kiểm tra kỹ năng của mình.

Để thỏa thuận ngọt ngào hơn, bạn sẽ không chỉ lái bất kỳ chiếc xe cũ nào. Rocket Racing sử dụng những chiếc xe dễ nhận biết từ Rocket League! Trên thực tế, nếu bạn sở hữu một chiếc ô tô trong Rocket League, miễn là bạn chơi trên cùng một tài khoản Epic Games mà bạn dùng để chơi Fortnite, thì chiếc ô tô đó cũng sẽ có sẵn trong Rocket Racing.

Lễ hội Fortnite

Are you ready to become a rock star? (Image Source: Fortnite.com)

Bạn đã sẵn sàng để trở thành một ngôi sao nhạc rock? (Nguồn hình ảnh: Fortnite.com)

Trò chơi cuối cùng trong bộ ba bổ sung mới của Epic là Lễ hội Fortnite. Như đã tiết lộ trong buổi biểu diễn Fortnite của Eminem, Lễ hội Fortnite là một trò chơi nhịp điệu giống như Ban nhạc Rock, trong đó các nhân vật Fortnite của bạn có thể sử dụng trống, guitar và các nhạc cụ khác để hòa tấu theo một số bài hát nổi tiếng.

Nếu giao diện và lối chơi trông hơi quen thuộc với bạn thì có lý do cho điều đó. Lễ hội Fortnite được thực hiện bởi Harmonix - studio đã đưa các trò chơi nhịp điệu lên bản đồ!

Hiện có một số ít gồm 34 bản nhạc được cấp phép trong trò chơi, với các bản nhạc nổi tiếng của các nghệ sĩ yêu thích của bạn như The Weeknd, Weezer, Billie Eilish, Nine Inch Nails, v.v. Thật không may, Lễ hội Fortnite hiện không hỗ trợ các thiết bị ngoại vi của Rock Band, nhưng Epic đã cam kết sẽ bổ sung chức năng đó trong tương lai.

Tuyệt vời! Gameflip phù hợp với tất cả những điều này ở đâu?

When we say everything gaming, we mean it. (Image Source: Gameflip.com)

Khi chúng tôi nói mọi thứ về chơi game, chúng tôi thực sự muốn nói điều đó. (Nguồn hình ảnh: Gameflip.com)

Được rồi nhóm Gameflip, bạn biết bây giờ là mấy giờ rồi đấy.

Fortnite là một trò chơi tuyệt vời. Một trò chơi miễn phí tuyệt vời để chơi. Điều đó có nghĩa là, mặc dù bạn không cần phải chi bất cứ thứ gì để trải nghiệm nhiều trải nghiệm của nó, nhưng có rất nhiều cách khác có thể thuyết phục bạn rút hầu bao của mình.

Bạn có thích một số giao diện mới cho nhân vật nhỏ của mình trong Lego Fortnite không? Hãy sẵn sàng kiếm một số V-Bucks. Còn những chiếc xe và vật phẩm mỹ phẩm mới trong Rocket Racing thì sao? Tốt hơn hết bạn nên làm ấm ví của mình, mỗi chiếc có giá 4.000 V-Bucks. Còn việc giành được quyền truy cập vào các bản nhạc gây nghiện yêu thích của bạn trong Lễ hội Fortnite khi chúng không có trong danh sách phát miễn phí thì sao? Làm ơn cho đó là 500 V-Bucks.

Đã có rất nhiều tiền trên bàn và nếu có một điều mà Epic Games biết cách làm, thì đó là cách lôi kéo khách hàng mua mỹ phẩm. Những giao dịch vi mô này chỉ là sự khởi đầu.

NHƯNG! Vẫn còn hy vọng cho tất cả những người hâm mộ Fortnite mới kỳ diệu. Nếu bạn hỏi các thành viên OG của cộng đồng Gameflip yêu thích Fortnite, họ sẽ nói với bạn rằng Gameflip luôn sẵn sàng khi nói đến loại tiền tệ trong trò chơi của Fortnite - V-Bucks.

Bạn có thể tìm thấy các gói thẻ quà tặng V-Bucks và Fortnite được giảm giá mạnh trên thị trường Gameflip mọi lúc, nghĩa là bạn sẽ không bao giờ phải chi quá nhiều để có được tất cả mỹ phẩm mà bạn mong muốn. Và giờ đây với sự ra mắt của ba trò chơi mới, hoàn toàn khác nhau này trong hệ sinh thái Fortnite, những V-Bucks đó có thể tiến xa hơn so với cách đây vài tuần.

Thêm vào bộ sưu tập đường đua Lễ hội Fortnite của bạn, đánh lừa những chiếc xe mới trong Rocket Racing và xây dựng bộ sưu tập các nhân vật nhỏ trong Lego Fortnite, tất cả đều có cùng V-Bucks mà bạn đã mua cho Fortnite Battle Royale. Có nhiều động lực hơn bao giờ hết để tiết kiệm tiền và kiếm tiền của bạn nhiều hơn với Gameflip.

Bạn có thể biết đến trang trung tâm dành riêng cho Fortnite của chúng tôi (và nếu chưa, bạn chắc chắn nên xem qua!). Chúng tôi đang nỗ lực tạo các trang trung tâm mới cho từng trò chơi mới này trong Fortnite, trang này sẽ chứa đầy đủ tất cả thông tin bạn muốn biết - bao gồm cả cách bạn có thể tận dụng tối đa khoản tiết kiệm của Gameflip để tận dụng chúng nhiều hơn.

Chắc chắn mong chờ điều đó, tiếp tục theo dõi blog và đảm bảo rằng bạn theo dõi chúng tôi trên XRedditInstagram và Facebook để biết thông tin cập nhật.

Cảm ơn vì đã đọc!

Related Articles

MỖI NGÀY LÀ THỨ HAI MẠNG TẠI GAMEFLIP!

Mùa nghỉ lễ đang đến với chúng ta. Đó là khoảng thời gian vui vẻ đối với nhiều người nhưng cũng là khoảng thời gian... More »

10 TRÒ CHƠI PS5 HÀNG ĐẦU NĂM 2023

Được rồi đại gia đình Gameflip. Trong khi bạn chế biến món ăn trong Lễ tạ ơn và lên kế hoạch mua quà một cách... More »

HÌNH ẢNH ĐẦU TIÊN CỦA GAMEFLIP: PALWORLD

Ý tưởng hoàn toàn điên rồ về việc kết hợp cơ chế chơi sinh tồn với Pokemon và cả game bắn súng góc nh&... More »