HÌNH ẢNH ĐẦU TIÊN CỦA GAMEFLIP: PALWORLD

HÌNH ẢNH ĐẦU TIÊN CỦA GAMEFLIP: PALWORLD

Mike A.Mike A.First Looks
Feb 27, 202413 minute read

Ý tưởng hoàn toàn điên rồ về việc kết hợp cơ chế chơi sinh tồn với Pokemon và cả game bắn súng góc nhìn thứ ba đã khiến Palworld trở thành meme ngay lập tức khi nó được công bố vào năm 2021.

Đã vài năm trôi qua kể từ lần đầu tiên người hâm mộ tiết lộ điều đó và Palworld hiện đã có sẵn dưới dạng quyền truy cập sớm cho cả Steam và Xbox. Chúng tôi đã dành vài giờ trong thế giới mới lạ này và chúng tôi đã sẵn sàng mang đến cho bạn những ấn tượng đầu tiên chính thức về Palworld trong Giao diện đầu tiên của Gameflip tuần này.

Lưu ý - không có người bạn nào bị tổn hại khi tạo blog này. Ngoại trừ những món chúng tôi đã ăn. Và có lẽ những thứ chúng tôi sử dụng trong chiến đấu... chỉ một số ít bạn bè bị tổn hại khi lập blog này.

Giới thiệu về Dev

Meet the people who came up with this adorable little nightmare. (Image Source: Pocketpair Press Kit)

Gặp gỡ những người đã nghĩ ra cơn ác mộng nhỏ đáng yêu này. (Nguồn hình ảnh: Bộ báo chí Pocketpair)

Palworld đang được phát triển tại Pocketpair, một studio Nhật Bản có trụ sở tại Tokyo.

Xem xét vị thế là một studio độc lập được thành lập vào năm 2015, Pocketpair đã có khá nhiều trò chơi. Từ trò chơi đấu bài thời gian thực Overdungeon cho đến trò chơi nghệ thuật cạnh tranh nhiều người chơi AI: Art Imposter, studio đã thể hiện một số sáng tạo và hứa hẹn tuyệt vời.

Tuy nhiên, một số trò chơi của họ có thể được mô tả là phái sinh, có nguy cơ vi phạm bản quyền. Never Grave trông rất giống Hollow Knight, và Craftopia rõ ràng đang bắt chước các trò chơi Zelda mới nhất với phong cách nghệ thuật và cách tiếp cận khám phá. Ngay cả trang phục của nhân vật chính cũng có tông màu giống với Link trong Breath of the Wild.

Những trò chơi này phần lớn nằm trong tầm ngắm theo những gì chúng ta có thể nói, nhưng Pocketpair chắc chắn đang phải đối mặt với sự giám sát chặt chẽ về mức độ gần gũi của Palworld với các thiết kế Pokémon nổi tiếng cùng những thứ khác.

Vì vậy, Palworld là một sự tôn kính tử tế hay một kẻ mạo danh nghiêm trọng?

Sống sót nhờ sự giúp đỡ của bạn bè

Exploring the skies above Palworld. (Image Source: Pocketpair Press Kit)

Khám phá bầu trời phía trên Palworld. (Nguồn hình ảnh: Bộ báo chí Pocketpair)

Bắt đầu một trò chơi mới trong Palworld có cảm giác rất giống bất kỳ trò chơi sinh tồn nào được phát hành trong vài năm qua. Có một người tạo nhân vật, một bãi biển và rất nhiều đá và gỗ để bạn lựa chọn cho nhu cầu chế tạo của mình.

Lối chơi cơ bản này hấp dẫn như ở bất kỳ nơi nào khác, nhưng khi bạn bắt đầu khám phá và nhìn thấy tất cả những người bạn Palworld đang di chuyển xung quanh thì Palworld mới thực sự bắt đầu cảm thấy có điều gì đó đặc biệt.

Bạn có thể miễn nhiễm với sự quyến rũ đặc biệt này nếu bạn không phải là người hâm mộ Pokémon, nhưng Palworld thực sự cảm thấy giống như những trò chơi Pokémon đáng lẽ phải phát triển thành ít nhất một thập kỷ trước. Theo trải nghiệm của chúng tôi, trò chơi mượt mà và tương đối không gặp trục trặc, đồng thời chỉ tồn tại trong một thế giới mở rộng lớn (đọc: đồ sộ) bên cạnh những sinh vật thú vị là điều tuyệt vời. Đối với một trò chơi truy cập sớm đảm bảo rằng bạn biết nó đang trong quá trình hoàn thiện thậm chí trước cả khi bạn gặp những Người bạn đầu tiên của mình, Palworld khá ấn tượng từ quan điểm hiệu suất.

Và sau đó, bạn biết đấy, bạn phải tấn công chúng cho đến khi chúng đủ yếu để bắt được, sau đó bắt chúng làm việc tại căn cứ của bạn để thu thập nguyên liệu và xây dựng hệ thống phòng thủ. Cảm giác "buộc các sinh vật trở thành bạn của bạn" của Pokémon có cảm giác nham hiểm hơn rất nhiều trong Palworld do có nhiều điều bạn có thể buộc chúng làm, nhưng nó hoàn toàn hoạt động từ góc độ trò chơi. Chỉ cần bạn đừng nghĩ quá nhiều về đạo đức của tình huống này.

Những người bạn nhanh chóng trở nên quan trọng đối với sự sống còn của bạn, cho dù bạn đang chế tạo tại căn cứ của mình hay săn lùng những Người bạn mới khi bạn khám phá và khám phá những bí mật của hòn đảo. Chúng có thể nấu ăn, xây dựng, chiến đấu, phòng thủ và thậm chí đóng vai trò vận chuyển tùy thuộc vào loài của chúng, điều này giúp ích cho việc bắt được nhiều loại Bạn bè khác nhau.

Sự cố nền tảng

Don't expect more than this if you're playing on Xbox. (Image Source: Pocketpair Press Kit)

Đừng mong đợi nhiều hơn thế nếu bạn đang chơi trên Xbox. (Nguồn hình ảnh: Bộ báo chí Pocketpair)

Khi ra mắt, Palworld có sẵn trên Steam và Xbox. Rất tiếc, nó thậm chí còn được bao gồm trong Xbox Game Pass dành cho người đăng ký ngay từ đầu! Tuy nhiên, bất kỳ ai đã chạm vào trò chơi trên cả hai nền tảng sẽ nhanh chóng cho bạn biết rằng không phải cả hai phiên bản đều được tạo ra như nhau - ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Sự đánh đổi để chơi trên bảng điều khiển và có thể tận dụng phụ Game Pass đó là bạn chỉ có thể chơi Palworld - một trò chơi sinh tồn thế giới mở, nhiều người chơi - với tối đa 4 người bạn. Để so sánh, phiên bản Steam hỗ trợ thế giới 32 người chơi rộng lớn cho chế độ co-op. Đó là một thiệt thòi đáng kể cho những ai thích chơi game sinh tồn theo nhóm lớn.

Thời gian của chúng tôi ở Palworld được dành cho trải nghiệm chơi đơn trên Xbox Series X, vì vậy những vấn đề co-op này không ảnh hưởng đến chúng tôi. Tuy nhiên, đây là điều cần cân nhắc nếu bạn đang muốn tham gia vào hoạt động của Palworld.

Palworld có đáng để bạn dành thời gian không?

I mean, just look at this. (Image Source: Pocketpair Press Kit)

Ý tôi là, hãy nhìn vào đây. (Nguồn hình ảnh: Bộ báo chí Pocketpair)

Palworld có thể là vấn đề gây tranh cãi/nóng bỏng mới nhất trong thế giới trò chơi, nhưng trên thực tế, có vẻ như nó còn hơn thế nữa.

Cho dù bạn đang tham gia trận chiến Pal, nâng cao kỹ năng hay xây dựng cuộc sống số mới, việc chơi và khám phá Palworld đều mang lại cảm giác tuyệt vời. Chúng tôi chắc chắn rằng nó sẽ tốt hơn theo thời gian và hy vọng các trò chơi khác sẽ có những thay đổi lớn như thế này trong tương lai.

Chỉ là, có thể theo một cách ít phái sinh hơn.

Như đã nói, Palworld chắc chắn đáng để bạn dành thời gian và đây là một trò chơi mà chúng tôi khuyên bạn nên thử. Bạn có thể tải Palworld trên Steam và Xbox ngay bây giờ và bạn có thể khiến mức giá bình dân của trò chơi thậm chí còn thấp hơn với Gameflip.

Đối với người dùng Steam, loạt thẻ quà tặng Steam giảm giá của chúng tôi chính là thứ bạn cần để tham gia Palworld với giá rẻ. Mặt khác, người dùng Xbox, bạn có thêm một vài lựa chọn. Thẻ quà tặng Xbox Store chi phí thấp của chúng tôi có thể giúp bạn giành được toàn bộ trò chơi một cách dễ dàng hoặc bạn có thể tích trữ thẻ quà tặng Xbox Game Pass để bắt đầu hoặc gia hạn đăng ký vô thời hạn mà không làm rỗng ví của mình.

Cho dù bạn chọn nền tảng nào, Gameflip luôn sẵn sàng giúp bạn có được những trò chơi bạn muốn mà không phải trả toàn bộ giá. Để biết thêm Giao diện đầu tiên của Gameflip và nội dung tuyệt vời khác, hãy theo dõi blog Gameflip. Bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi trên XRedditInstagram và Facebook để biết thêm tin tức và diễn biến về các khoản tiết kiệm mới nhất tại Gameflip.

Cảm ơn vì đã đọc!

Related Articles

CON ĐƯỜNG CỦA (SPACE) NINJA: NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM WARFRAME CỦA BẠN VỚI GAMEFLIP

Xin chào, Tenno. Bạn đã truy cập một blog Gameflip khác và điều đó chỉ có nghĩa là hai điều: mẹo... More »

10 TRÒ CHƠI PS5 HÀNG ĐẦU NĂM 2023

Được rồi đại gia đình Gameflip. Trong khi bạn chế biến món ăn trong Lễ tạ ơn và lên kế hoạch mua quà một cách... More »

MỖI NGÀY LÀ THỨ HAI MẠNG TẠI GAMEFLIP!

Mùa nghỉ lễ đang đến với chúng ta. Đó là khoảng thời gian vui vẻ đối với nhiều người nhưng cũng là khoảng thời gian... More »