GAMEFLIP CÓ ƯU ĐÃI TỐT NHẤT CHO MỘT TRÒ CHƠI VỪA LỚN HƠN GTA, ROBLOX VÀ WARZONE

GAMEFLIP CÓ ƯU ĐÃI TỐT NHẤT CHO MỘT TRÒ CHƠI VỪA LỚN HƠN GTA, ROBLOX VÀ WARZONE

Mike A.Mike A.Fortnite
Feb 27, 202412 minute read

Vào cuối năm ngoái, một trò chơi mà nhiều người có thể coi là trò chơi lớn nhất, thành công nhất ở thời điểm hiện tại đã có một sự thúc đẩy khá đáng kể.

Giữa mùa OG cực kỳ phổ biến vào tháng 11 và bộ ba hợp tác ngoài lĩnh vực diễn ra vào tháng 12, trò chơi này đã vượt qua hoàn toàn các trò chơi dịch vụ trực tiếp khác về thời gian chơi.

Chỉ với những gợi ý đó, có lẽ bạn đã nhận ra rằng trò chơi đang được đề cập không ai khác chính là Fortnite - một trong những trò chơi phổ biến nhất mà chúng tôi hỗ trợ trên thị trường Gameflip. Điều bạn không thể hình dung ra là số giờ người chơi dành cho tựa game miễn phí khổng lồ của Epic Games.

Theo một báo cáo do Ampere Analysis tổng hợp, Fortnite đã chứng kiến ​​sự bùng nổ tuyệt đối về mức độ tương tác từ tháng 10 đến tháng 11, với tổng số giờ dành cho trò chơi tăng 146%. Trong trường hợp bạn tò mò, con số đó tương đương với tổng cộng hơn 1,6 TỶ giờ chơi trong Fortnite OG - nhiều hơn Call of Duty Warzone, GTA Online, EA Sports FC 24 và thậm chí cả Roblox.

KẾT HỢP.

Tháng 12 chứng kiến mức tăng thêm 9%, thậm chí còn điên rồ hơn.

Chúng tôi đã liên tục đưa tin tức và diễn biến mới nhất của Fortnite ngay tại đây trên blog Gameflip và chúng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục làm điều đó. Tuy nhiên, chúng tôi muốn dành thời gian này để nhắc nhở cộng đồng Gameflip — hoặc thông báo cho nhiều người chơi Fortnite mới — về nhiều ưu đãi đáng kinh ngạc mà chúng tôi cung cấp trên một số khía cạnh của trò chơi hấp dẫn nhất thế giới.

Mùa OG có thể đã kết thúc, nhưng hiện tại có rất nhiều điều thú vị để thưởng thức trong Fortnite và chúng tôi có thể giúp bạn tận dụng tối đa tất cả những điều đó.

Đoàn mỹ phẩm

Yikes, even that discount looks a little steep! (Image Source: Fortnite gameplay)

Rất tiếc, ngay cả mức giảm giá đó cũng có vẻ hơi dốc! (Nguồn hình ảnh: Trò chơi Fortnite)

Một trong những điều tuyệt vời nhất về Fortnite, tính năng thu hút mọi người quay lại ngày này qua ngày khác, phải là các tùy chọn tùy chỉnh điên rồ. Có hàng trăm giao diện nhân vật, giao diện vũ khí và biểu tượng cảm xúc để mua và trang bị, khiến hình đại diện Fortnite của bạn thực sự độc đáo.

Vấn đề là, nếu bạn muốn nhảy ra khỏi xe buýt chiến đấu, xây dựng ước mơ của mình trong Lego Fortnite hoặc xuất hiện trên sân khấu trong Lễ hội Fortnite với tư cách là một trong những Ninja Rùa đột biến tuổi teen hoặc bất kỳ nhân vật được cấp phép tuyệt vời nào có trên cửa hàng Fortnite vào tuần đó , bạn sẽ phải trả tiền. Rốt cuộc, Fortnite phát triển mạnh nhờ doanh số bán mỹ phẩm của mình.

Tuy nhiên, rất may là Gameflip đã có mặt ở đây để kết nối.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giao diện hình vòm hoặc một gói đã lâu không còn in nữa thì nơi tốt nhất để tìm là thị trường Gameflip. Cộng đồng hàng triệu game thủ của chúng tôi thường xuyên liệt kê các mặt hàng này với mức chiết khấu cao so với giá của chúng khi chúng ở trong cửa hàng Fortnite.

Các giao dịch Fortnite của chúng tôi không có gì mới. Gameflip đã cung cấp các ưu đãi tốt nhất cho mỹ phẩm Fortnite trong nhiều năm! Nhưng giờ đây, với tất cả những trải nghiệm mới và chức năng bổ sung mà Fortnite đã bổ sung trong vài tháng qua, giá trị mà chúng tôi cung cấp cho người chơi đã tăng lên theo cấp số nhân.

Nhận hàng tấn V-Bucks mà không phải tiêu hết số tiền thật của bạn

You don't have to settle for these prices. Get your V-Bucks cheaper at Gameflip! (Image Source: Fortnite gameplay)

Bạn không cần phải giải quyết những mức giá này. Nhận V-Bucks của bạn rẻ hơn tại Gameflip! (Nguồn hình ảnh: Trò chơi Fortnite)

Tiếp theo là cốt lõi của trải nghiệm Fortnite - loại tiền tệ trong trò chơi giúp toàn bộ hệ sinh thái hoạt động: V-Bucks.

Những người hâm mộ Fortnite đã bị cuốn vào trong nhiều năm khi cố gắng tìm ra tỷ giá hối đoái chính xác và những thứ tương tự đối với loại tiền tệ, nhưng đây là tất cả những gì bạn cần biết - mua V-Bucks có thể khá đắt. Khi mua trực tiếp từ Epic hoặc thông qua các nhà bán lẻ lớn, các gói V-Bucks có thể có giá từ 8,99 USD cho 1.000 V-Bucks đến 89,99 USD cho 13.500 V-Bucks.

Khi chỉ một trang phục nhân vật hoặc vũ khí có thể có giá 800 V-Bucks hoặc thậm chí hơn, bạn biết rằng bạn sẽ cần rất nhiều V-Bucks để có được tất cả các trang phục bạn muốn.

Đó là lúc Gameflip xuất hiện.

Ngoài các khoản giảm giá đáng kinh ngạc của chúng tôi đối với mỹ phẩm, Gameflip còn thường xuyên đưa ra danh sách V-Bucks với mức giá tuyệt vời mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Chúng tôi giúp việc nạp tiền vào ví Fortnite của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết để bạn không bao giờ bỏ lỡ trang phục hoặc vật phẩm phiên bản giới hạn nữa.

Chỉ cần nhớ, nếu bạn đang săn lùng V-Bucks với mức giá chiết khấu cao thì Gameflip là nơi duy nhất bạn cần tìm.

Tương lai của Fortnite và Gameflip

There's a long road ahead for Fortnite, but Gameflip will always be there with the deals. (Image Source: Johannes Plenio on Unsplash.com)

Còn một chặng đường dài phía trước đối với Fortnite, nhưng Gameflip sẽ luôn ở đó với các ưu đãi. (Nguồn hình ảnh: Johannes Plenio trên Unsplash.com)

Với sự thúc đẩy điên cuồng của Season OG và những bổ sung tiếp theo của Lego Fortnite, Fortnite Festival và Rocket Racing đã mang lại cho trò chơi, không còn nghi ngờ gì nữa rằng Epic đã lên kế hoạch nhiều hơn nữa cho Fortnite vào năm 2024 và hơn thế nữa.

Cho dù điều đó có nghĩa là sự trở lại của OG hay thậm chí là nhiều sự hợp tác trò chơi hơn để phát triển nền tảng hơn nữa, bạn luôn có thể tin tưởng rằng Gameflip sẽ có mặt ở đó với những ưu đãi tốt nhất về V-Bucks, mỹ phẩm và bất kỳ thứ gì khác mà bạn có thể cần để nâng cao trải nghiệm Fortnite của mình. cấp độ tiếp theo.

Hãy theo dõi blog Gameflip để biết tất cả tin tức mới nhất về Fortnite và tất cả các trò chơi dịch vụ trực tiếp, miễn phí mà bạn yêu thích. Nếu có một trò chơi mà bạn muốn đưa vào tầm ngắm của chúng tôi, bạn có thể liên hệ và theo dõi chúng tôi trên các trang XRedditInstagram hoặc Facebook của chúng tôi. Chúng tôi rất mong nhận được phản hồi từ bạn và chuỗi “Gameflip First Look” mới của chúng tôi mang đến cho chúng tôi cơ hội để nêu bật những trò chơi tuyệt vời sắp ra mắt cho cộng đồng Gameflip.

Cảm ơn vì đã đọc!

Related Articles

MỖI NGÀY LÀ THỨ HAI MẠNG TẠI GAMEFLIP!

Mùa nghỉ lễ đang đến với chúng ta. Đó là khoảng thời gian vui vẻ đối với nhiều người nhưng cũng là khoảng thời gian... More »

10 TRÒ CHƠI PS5 HÀNG ĐẦU NĂM 2023

Được rồi đại gia đình Gameflip. Trong khi bạn chế biến món ăn trong Lễ tạ ơn và lên kế hoạch mua quà một cách... More »

HÌNH ẢNH ĐẦU TIÊN CỦA GAMEFLIP: PALWORLD

Ý tưởng hoàn toàn điên rồ về việc kết hợp cơ chế chơi sinh tồn với Pokemon và cả game bắn súng góc nh&... More »