10 TRÒ CHƠI PC HÀNG ĐẦU NĂM 2023

10 TRÒ CHƠI PC HÀNG ĐẦU NĂM 2023

Mike A.Mike A.General | PC | Top 10
Feb 27, 202415 minute read

Các game thủ PC, bạn không nghĩ rằng chúng tôi sẽ bỏ rơi bạn, phải không?

Làm sao chúng ta có thể?! Người chơi PC chiếm một phần lớn trong cộng đồng Gameflip và chúng tôi muốn thể hiện sự đánh giá cao của mình đối với bạn, giống như chúng tôi đã làm với người chơi bảng điều khiển của mình.

Bạn thậm chí có thể nói - chúng tôi đã để dành điều tốt nhất cho lần cuối!

Vì vậy, để kết thúc loạt trò chơi “Hay nhất năm 2023”, chúng tôi có 10 trò chơi PC hàng đầu đã thu hút chúng tôi trong năm nay.

Bắt đầu nào!

Dredge

Something in the water. (Image Source: Dredge.game)

Có cái gì đó dưới nước. (Nguồn hình ảnh: Dredge.game)

Ngày phát hành: 30 tháng 3 năm 2023

Metacritic: 80

Không có nhiều nhà phát triển sẵn sàng kết hợp kinh dị vũ trụ với cơ chế trò chơi ấm cúng, nhưng Black Salt Games đã hoàn thành được điều đó với Dredge.

Không có gì ngoài một chiếc thuyền đánh cá nhỏ (có thể nâng cấp), Dredge giúp bạn điều hướng những vùng nước nguy hiểm, thu thập đủ loại cá (cả bình thường và siêu nhiên), và bóc tách kết cấu thực tế để nhìn thấy bộ mặt thật của sự điên rồ trong trò chơi quản lý/câu cá chẳng giống ai.

Ồ, đó là Lovecraftian. Chúng tôi đã đề cập đến điều đó?

Sẵn sàng hay không

John Wick is probably here somehwere. (Image Source: VoidInteractive.net)

John Wick có lẽ đang ở đâu đó ở đây. (Nguồn hình ảnh: VoidInteractive.net)

Ngày phát hành: 13 tháng 12 năm 2023

Metacritic: 81

Sau một thời gian ở chế độ Truy cập sớm, trò chơi mô phỏng tình huống con tin tinh túy đã có mặt ở đây với tất cả vinh quang.

Ready or Not của VOID Interactive là sự kế thừa tinh thần của SWAT, trò chơi mô phỏng cảnh sát và chiến đấu chiến thuật có tính chiến thuật cao từ nhiều thời đại trước.

Những tình huống căng thẳng dũng cảm với một nhóm bạn nơi mỗi viên đạn đều có giá trị và nguy hiểm rình rập ở mọi ngóc ngách. Bạn thường đông hơn và luôn gặp bất lợi, vì vậy dựa vào trang bị và chiến thuật của bạn là cách duy nhất để sống sót và cứu con tin.

Cơn sốt bom Cyberfunk

Who needs roads? (Image Source: Team-Reptile.com)

Ai cần đường? (Nguồn hình ảnh: Team-Reptile.com)

Ngày phát hành: 18 tháng 8 năm 2023

Metacritic: 75

Hãy đối mặt với điều đó, cho đến thời điểm này, Jet Set Radio đã chết lâu hơn so với thời điểm nó tồn tại.

Rất may, loạt game này vẫn có những game bắn súng ngoài những người trong chúng tôi tại Gameflip, bao gồm cả những nhà phát triển tuyệt vời tại Team Reptile. Vào năm 2023, họ đã trao cho chúng ta một người kế thừa tinh thần cho vận động viên trượt băng nghệ thuật vẽ tranh graffiti đầy phong cách và tương lai của Sega với cái tên hoàn hảo là Bomb Rush Cyberfunk.

BRC có một thành phố rộng lớn để khám phá và can thiệp, một danh sách các nhân vật tuyệt vời và một số phương thức vận chuyển khác nhau để thêm gia vị cho lối chơi Jet Set Radio cổ điển đó. Nó thật tuyệt vời và thật thú vị.

Cyber-sôi nổi.

Những đứa con của rừng

So. Many. Arms. (Image Source: Endnight Games Twitter)

Vì thế. Nhiều. Cánh tay. (Nguồn hình ảnh: Twitter của trò chơi Endnight)

Ngày phát hành: 23 tháng 2 năm 2023

Metacritic: NA (Truy cập sớm)

Đánh giá Steam: Cực kỳ tích cực

Vào năm 2023, chúng ta có thể quay trở lại vũ trụ của Khu rừng.

Những kẻ ăn thịt người đột biến, đáng sợ của một trong những trò chơi sinh tồn hộp cát hay nhất năm 2018 đã quay trở lại và chúng có một số thủ thuật mới. Sons of the Forest có nhiều tính năng mới như người bạn đồng hành, AI của kẻ thù tốt hơn và một hòn đảo sôi động hơn với nhiều bí mật hơn trò chơi đầu tiên.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm đáng sợ với nhiều chiều sâu thì Sons of the Forest là một trong những game PC hay nhất để chơi vào năm 2023.

Cyberpunk 2077: Bóng ma tự do

You can't go wrong with arm blades. (Image Source: Cyberpunk.net)

Bạn không thể sai với lưỡi cánh tay. (Nguồn hình ảnh: Cyberpunk.net)

Ngày phát hành: 26 tháng 9 năm 2023

Metacritic: 89

Đúng, Cyberpunk 2077 đã ra mắt cách đây vài năm.

Nó... khá hỏng.

Tuy nhiên, giờ đây, nó đã nhận được một cuộc đại tu lớn và một số nội dung hấp dẫn nhờ bản mở rộng DLC ​​mới nhất từ các pháp sư tại CD Projekt Red - người tạo ra The Witcher III: Wild Hunt. Nếu bạn đã bỏ qua Cyberpunk vào thời điểm đó, chưa bao giờ có thời điểm tốt hơn để tham gia và xem một trong những trò chơi thế giới mở hay nhất của thế hệ này.

Trả lại

Frickin' laser beams! (Image Source: Housemarque.com)

Tia laze chết tiệt! (Nguồn hình ảnh: Housemarque.com)

Ngày phát hành: 30 tháng 4 năm 2023

Metacritic: 86

Returnal là một sản phẩm độc quyền của PlayStation khi nó ra mắt cách đây vài năm, nhưng nó đã theo sau các bản phát hành PlayStation đáng chú ý khác để chuyển sang khía cạnh PC.

Và đoán xem? Cũng giống như các cổng PlayStation khác, Returnal tốt hơn nhiều trên PC. Nếu bạn có một PC chơi game có thể bật tất cả chuông và còi (dò tia!) trong khi vẫn duy trì tốc độ khung hình ổn định, thì phiên bản Returnal PC sẽ thổi bay PS5 khỏi mặt nước.

Chắc chắn đáng để chờ đợi.

Trái tim nguyên tử

Is that a vein monster? Yes. Yes it is. (Image Source: Mundfish.com)

Đó có phải là một con quái vật tĩnh mạch? Đúng. Vâng, đúng vậy. (Nguồn hình ảnh: Mundfish.com)

Ngày phát hành: 21 tháng 2 năm 2023

Metacritic: 75

Trái tim nguyên tử có một chút bất thường.

Trò chơi lấy cảm hứng từ System Shock/Bioshock đã được công bố cách đây vài năm và nó hoàn toàn gây ấn tượng với cách xây dựng thế giới và hình ảnh.

Với trò chơi cuối cùng đã có trong tay chúng tôi trong năm nay, chúng tôi có thể xác nhận rằng điều không tưởng về thời kỳ đen tối của nó thú vị và bổ ích như bạn mong muốn, đồng thời sự kết hợp giữa lối chơi đấu súng chặt chẽ và sức mạnh phức tạp sẽ gây nghiện.

Phản công 2

Time to get the gang back together. (Image Source: Store.SteamPowered.com)

Đã đến lúc tập hợp lại nhóm. (Nguồn hình ảnh: Store.SteamPowered.com)

Ngày phát hành: 27 tháng 9 năm 2023

Metacritic: 83

Chỉ sau hơn một thập kỷ Counter-Strike: Global Offensive trở thành trải nghiệm CS dứt khoát, Valve đã bất ngờ đưa Counter-Strike 2 đến với tất cả chúng ta.

Đây vẫn là lối chơi nhanh và mãnh liệt đã giúp dòng game này trở thành trò chơi PC ổn định trong thời gian dài, nhưng nó đã nhận được một cuộc đại tu về đồ họa cùng với nhiều cải tiến về chất lượng cuộc sống. Có lẽ bạn không cần chúng tôi thuyết phục bạn rằng điều này thật tuyệt vời nếu bạn đã là một người hâm mộ Counter-Strike. Nhưng nếu chưa thì bây giờ là thời điểm khá tốt để thử.

Công ty chết người

Well, that's not good. IYSIH1 (Image Source: Store.SteamPowered.com)

Chà, điều đó không tốt. IYSIH1 (Nguồn hình ảnh: Store.SteamPowered.com)

Ngày phát hành: 23 tháng 10 năm 2023

Metacritic: NA (Truy cập sớm)

Đánh giá Steam: Cực kỳ tích cực

Nói về các trò chơi PC mới, trò chơi này đã xuất hiện ngay trước vạch đích!

Đây là Lethal Company, một trò chơi kinh dị co-op kết hợp nỗi kinh hoàng vui vẻ của chứng sợ Phasmophobia với danh sách IYSIH1 gồm các thực thể đáng lo ngại khiến SCP phải chạy đua kiếm tiền. Bay đến những mặt trăng xa xôi để thu thập phế liệu cho một “Công ty” đáng ngại, trong khi bạn tránh những thứ sống trong cơ sở mà bạn đang lục soát.

Đây là một trong những điều thú vị nhất mà bạn có thể có với bạn bè của mình trong trò chơi PC vào thời điểm hiện tại. Chỉ cần... mang thêm một chiếc quần lót.

Pháo đài

There's just so much to play. For free! (Image Source: Fortnite.com)

Có quá nhiều thứ để chơi. Miễn phí! (Nguồn hình ảnh: Fortnite.com)

Ngày phát hành: 21 tháng 7 năm 2017

Metacritic: 81

Sự ngạc nhiên!

Đúng vậy, Fortnite chắc chắn sẽ chiếm vị trí hàng đầu vào năm 2023, giống như nhiều người đã làm như vậy hàng năm kể từ khi nó ra mắt.

Là một trải nghiệm, nó tiếp tục phát triển theo những cách thú vị để giữ cho nó phù hợp và việc bổ sung Lego Fortnite, Rocket Racing và Lễ hội Fortnite đã khiến chúng tôi choáng váng. Fortnite không chỉ là một trò chơi hoàn chỉnh. Đó là một số.

Đó là tất cả, thưa các bạn!

Thank you, from all of us at Gameflip. (Image Source: Gameflip.com)

Cảm ơn tất cả chúng tôi tại Gameflip. (Nguồn hình ảnh: Gameflip.com)

Cộng đồng Gameflip, tất cả chúng tôi đều muốn cảm ơn sự hỗ trợ của các bạn trong năm nay.

Đây chắc chắn là một điều hấp dẫn và chúng tôi rất nóng lòng được chia sẻ kế hoạch của mình cho năm 2024 với bạn. Tuy nhiên, hiện tại, hãy nhớ để ý đến các mã bí mật mà bạn có thể sử dụng trong quà tặng Giáng sinh của chúng tôi (có thể có một mã trong chính blog này), theo dõi blog Gameflip để biết tất cả các tin tức mới nhất và theo dõi chúng tôi trên XRedditInstagram và Facebook để biết thêm các mẹo tiết kiệm tuyệt vời từ chúng tôi.

Related Articles

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG THỨ SÁU ĐEN CỦA GAMEFLIP

Thời tiết ngày càng lạnh hơn, bạn cảm thấy kém năng suất hơn và sắp hết trang trong lịch. Bạn biết điều đó c&oacute... More »

TRÒ CHƠI CỦA NĂM 2023: CÁCH NHẬN GIÁ TỐT NHẤT TRÊN MỌI ĐỐI THỦ

Cuối năm đang đến gần, và bạn biết điều đó có nghĩa là gì. Đã đến lúc nhìn lại một năm đ&aacut... More »

THIẾT BỊ PHÁT TRỰC TIẾP TỐT NHẤT ĐỂ BẮT ĐẦU SỰ NGHIỆP PHÁT TRỰC TIẾP CỦA BẠN!

Hãy đối mặt với nó, ý tưởng kiếm tiền khi chơi trò chơi điện tử thật tuyệt vời. Cách đây không lâ... More »