Own a piece of Gameflip, join our 1200+ investors. Aprende más >

ไม่ต้องจ่ายราคาเต็มอีกต่อไป: GAMEFLIP สามารถช่วยให้คุณประหยัดเงินในปี 2024 ได้อย่างไร

ไม่ต้องจ่ายราคาเต็มอีกต่อไป: GAMEFLIP สามารถช่วยให้คุณประหยัดเงินในปี 2024 ได้อย่างไร

Mike A.Mike A.General
20241 minute read

โดยพื้นฐานแล้วเราได้มาถึงสิ้นปี 2023 แล้ว

ปีนี้เป็นยังไงบ้าง? คุณสามารถติดตามการเปิดตัวเกมระดับแนวหน้าสุดบ้าคลั่งที่เกิดขึ้นทุกเดือนได้หรือไม่?

ถ้าคุณบอกว่าไม่ คุณไม่ได้อยู่คนเดียว ด้วยราคาที่สูงขึ้นของทุกสิ่ง รวมถึงวิดีโอเกม แรงผลักดันในการประหยัดเงินจึงสำคัญกว่าการซื้องานอดิเรกส่วนตัวของหลายๆ คนในปีนี้ ทุกอย่างมันมากเกินไป...

แต่ถ้ามันไม่ใช่ล่ะ?

จะเป็นอย่างไรถ้ามีสถานที่ที่คุณสามารถไปซื้อเกมล่าสุดพร้อมส่วนลดมากมาย เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องเลือกระหว่างเกมกับของชำอีกต่อไป เอาล่ะเดาอะไร? สถานที่นั้นมีอยู่จริง และคุณก็เพิ่งค้นพบมัน

สวัสดี เราชื่อ Gameflip และเรามาที่นี่เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ต้องจ่ายราคาเต็มสำหรับวิดีโอเกม - หรือเกือบไม่มีอะไรเลย - อีกต่อไป เข้าร่วมกับเราในขณะที่เราแสดงให้คุณเห็นว่าเราสามารถช่วยคุณประหยัดเงินในปี 2024 ได้อย่างไร เพื่อให้คุณสามารถติดตามเกมสำคัญๆ ที่ออกวางจำหน่ายในปีหน้าอย่างแน่นอน

มาเริ่มกันเลย!

เกมส์ราคาถูกมากมาย

Don't let $70 price tags get you down, check the Gameflip marketplace! (Image Source: Evgeniy Kondratiev on Unsplash.com)

อย่าปล่อยให้ป้ายราคา $70 ทำให้คุณผิดหวัง ลองเข้าไปที่ Gameflip Marketplace สิ! (ที่มาของภาพ: Evgeniy Kondratiev บน Unsplash.com)

ที่ Gameflip เรารักทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการเล่นเกม

บ้าใช่มั้ย? ตรงกับชื่อเราเลย!

นั่นเป็นเหตุผลที่เราใช้เวลาหลายปีในการสร้างตลาดวิดีโอเกมที่มุ่งเน้นการประหยัดเงิน ซึ่งคุณสามารถค้นหาเกมอะไรก็ได้ที่คุณกำลังมองหา

คุณจำเป็นต้องมีเกม PS5 ล่าสุดบน SSD ที่เร็วเป็นพิเศษของคุณหรือไม่? Xbox Series X ของคุณต้องการเกมใหม่หรือไม่? แล้วเกมดีๆ ราคาถูกที่คุณสามารถพกพาไปได้ทุกที่ด้วย Nintendo Switch ล่ะ? หรือบางทีคุณอาจเป็นนักเล่นเกมพีซี สิ่งต่าง ๆ ยุ่งเหยิงเล็กน้อยในพื้นที่นั้นด้วยตัวเรียกใช้งานที่แตกต่างกันทั้งหมดใช่ไหม?

ไม่ต้องกังวล เราได้ลดราคารหัสดาวน์โหลดดิจิทัลสำหรับเกมจาก BattlenetUbisoft ConnectGOGEA Origin และ Steam เรามีคุณครอบคลุมที่นี่ เช่นเดียวกับที่เราทำทุกที่

รวมถึงการซื้อโดยตรงจากหน้าร้านดิจิทัลของคอนโซลที่คุณชื่นชอบ เมื่อคุณต้องชำระเงินออนไลน์สำหรับการซื้อเกมดิจิทัล คุณสามารถใช้บัตรของขวัญที่ทำเครื่องหมายไว้ของเราสำหรับร้านค้าต่อไปนี้:

สวัสดี หากคุณเป็นนักเล่นเกมบนมือถือ เรายังมีบัตรของขวัญ Apple และบัตรของขวัญ Google Play อีกด้วย!

คุณเพียงแค่คลิกไม่กี่ครั้งจากสิ่งที่คุณกำลังมองหาในตลาด Gameflip

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันเล่นเกมแบบบริการสดเท่านั้น?

Fortnite is free-to-play, but that doesn't mean you won't spend money on it. (Image Source: Vlad Gorshkov on Unsplash.com)

Fortnite เป็นเกมเล่นฟรี แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่เสียเงินไปกับมัน (ที่มาของภาพ: Vlad Gorshkov บน Unsplash.com)

หากคุณเป็นสมาชิกถาวรของ Fortnite Battle Bus หรือผู้ที่อ่านประสบการณ์อันน่าตกตะลึงของ Roblox เป็นประจำ เรามีข่าวดีสำหรับคุณ

Gameflip สามารถช่วยให้คุณให้คะแนนเครื่องสำอางทั้งหมดที่คุณต้องการในราคาถูก

สมาชิกของชุมชน Gameflip รวมตัวกันที่ตลาดทุกวันเพื่อซื้อและขายสินค้าดิจิทัลสำหรับเกมถ่ายทอดสดยอดนิยมทั้งหมด รวมถึง Counter-Strike 2FortniteFallout 76Roblox และอีกมากมาย

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะพบไอเท็มหายากพิเศษสำหรับเกมใดๆ ที่เราสนับสนุน และเนื่องจากพวกมันวางขายในตลาด Gameflip พวกมันจึงมีราคาถูกกว่าการซื้อจากร้านค้าในเกมเสมอ หากคุณยังสามารถพบพวกเขาที่นั่นได้!

การขายตรงของสินค้าดิจิทัลเป็นเพียงหนึ่งในบริการที่เรามีให้ หากคุณต้องการซื้อสินค้าเดียวกันนั้นโดยตรงจากร้านค้าในเกมของเกมเหล่านั้น Gameflip ยังคงสามารถช่วยคุณประหยัดเงินในกระบวนการซื้อได้ ยังไง? ด้วยสกุลเงินในเกมที่ลดราคาอย่างล้นหลามแน่นอน!

V-Bucks ราคาถูก Robux ราคาถูก และอื่นๆ อีกมากมายกำลังรอคุณอยู่ในตลาด Gameflip

เฮ้ เรารู้ว่าสกิน Lego Fortnite ใหม่แวววาวเหล่านั้นกำลังเรียกชื่อคุณ เช่นเดียวกับ Jam Tracks สำหรับ Fortnite Festival และสกินรถยนต์สำหรับ Rocket Racing คุณจะต้องมีกอง V-Bucks เพื่อแย่งชิงสิ่งเหล่านั้นทั้งหมด และเราสามารถช่วยให้คุณได้รับมันโดยไม่ต้องทำให้กระเป๋าเงินหมด!

แต่ฉันสะสมเกมที่จับต้องได้ Gameflip จะช่วยฉันได้ไหม?

Hey, maybe you just like licking Switch cartridges. That's not our business. (Image Source: Jacob Spaccavento on Unsplash.com)

เฮ้ บางทีคุณอาจจะชอบเลียสวิตช์คาร์ทริดจ์ นั่นไม่ใช่ธุรกิจของเรา HEMMHK (ที่มาของภาพ: Jacob Spaccavento บน Unsplash.com)

ภารกิจของเราที่จะครอบคลุมทุกความต้องการในการเล่นเกมของชุมชน Gameflip นั้นครอบคลุมมากกว่าเกมและไอเท็มดิจิทัล

เรารู้ว่าจะต้องมีชุดสะสมสำหรับนักสะสมชุดเดียวเสมอ หรือมีฉบับสำคัญที่คุณต้องการเห็นบนชั้นวางตลอดเวลา นั่นเป็นเหตุผลที่เราเสนอบัตรของขวัญราคาประหยัดหลากหลายรูปแบบให้กับร้านค้าปลีกรายใหญ่ที่คุณชื่นชอบ

เมื่อสมาชิกของชุมชน Gameflip กลายเป็นลูกค้าที่ซื้อเกมจากร้านกล่องใหญ่อย่าง Best Buy หรือ Target เราอยากให้พวกเขามีรอยยิ้มแบบเดียวกับที่พวกเขามีเมื่อชำระเงิน Gameflip - และเราทำสิ่งนั้นโดยให้เงินมากขึ้นกับเงินของพวกเขา!

นี่คือบัตรของขวัญบางส่วนที่คุณคาดว่าจะพบได้ใน Gameflip Marketplace:

เพลิดเพลินกับการประหยัดเปอร์เซ็นต์มหาศาลจากบัตรของขวัญยอดนิยมเหล่านี้ทุกมูลค่า ซึ่งจัดส่งถึงคุณในราคาถูกและไม่มีค่าธรรมเนียม

เหตุใดฉันจึงควรเชื่อถือ Gameflip?

We built the best place to buy everything gaming. (Image Source: Gameflip.com)

เราสร้างสถานที่ที่ดีที่สุดในการซื้อทุกอย่างเกี่ยวกับการเล่นเกม (ที่มาของภาพ: Gameflip.com)

คุณไม่จำเป็นต้อง นั่นเป็นสิทธิ์ของคุณในฐานะพลเมืองของอินเทอร์เน็ต

อย่างไรก็ตาม เราได้ช่วยเหลือชุมชนสมาชิกกว่า 6 ล้านคนของเราประหยัดเงินมาระยะหนึ่งแล้ว และคุณอาจสังเกตเห็นว่าเราได้รับการจัดอันดับสูงทั้งบน Apple App Store และ Google Play ที่จริงแล้วเรายังขาดดาวห้าดวงในสถานที่เหล่านั้น!

เราไม่ได้รับชื่อเสียงที่เรามีจากการเสนอประสบการณ์ที่ต่ำกว่ามาตรฐาน เราเติบโตเป็น Gameflip ในปัจจุบันโดยนำเสนอข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับเกมและบัตรของขวัญบนอินเทอร์เน็ต และดูแลลูกค้าของเรา การรับประกัน Gameflip ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของเราทำให้แน่ใจได้

เราได้ทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างพื้นที่ที่นักเล่นเกมสามารถพบปะกันเพื่อซื้อและขายสินค้าดิจิทัลได้อย่างปลอดภัย และเราคิดว่าจนถึงตอนนี้เราทำผลงานได้ดี

ลองเข้าไปดูตลาด Gameflip เพื่อดูว่าคุณสามารถประหยัดได้มากแค่ไหนในปี 2024 นอกจากนี้ คุณยังสามารถติดตามบล็อกนี้เพื่อรับข่าวสารและกิจกรรมล่าสุดทั้งหมดที่เกิดขึ้นในร้าน และติดตามเราบน XRedditInstagram และ Facebook สำหรับการอัปเดตเพิ่มเติม

Artículos relacionados

GAMEFLIP: SỰ HẤP DẪN TUYỆT VỜI CHO GAME THỦ?

Chúng ta hãy lấy bánh mì này! (Nguồn hình ảnh: Garrhet Sampson trên Unsplash.com) Hãy đối mặt với... Más »

NHỮNG THAY ĐỔI LỚN TRONG SPIDER-MAN 2 CỦA MARVEL

Đã 5 năm trôi qua kể từ khi Insomniac Games đưa trò chơi trượt web yêu thích của mọi người lên PS4, v&agra... Más »

TẦM QUAN TRỌNG CỦA THỊ TRƯỜNG BÊN NGOÀI

Khi nhiều ngành công nghiệp tiếp tục rời xa các sản phẩm vật chất và hướng tới một tương lai hoàn toàn kỹ thu... Más »