เปลี่ยนบัตรของขวัญคริสต์มาสที่คุณไม่ต้องการให้กลายเป็นเงินสดที่แสนเย็นชา

เปลี่ยนบัตรของขวัญคริสต์มาสที่คุณไม่ต้องการให้กลายเป็นเงินสดที่แสนเย็นชา

Mike A.Mike A.General
Feb 27, 20241 minute read

ผ่านมาหลายสัปดาห์แล้ว วันคริสต์มาสของคุณเป็นยังไงบ้าง? รับของขวัญมากมาย? ใช้บัตรของขวัญของคุณจนหมดใช่ไหม?

หากคุณเป็นเหมือนเราที่ Gameflip อาจมีบัตรของขวัญคริสต์มาสหนึ่งหรือสองใบที่ถูกกำหนดให้นั่งอยู่ในกระเป๋ากระเป๋าสตางค์ที่ถูกลืมเป็นเวลาหลายเดือนหรือหลายปีต่อจากนี้ เป็นเวลานานมาแล้ว นี่เป็นเพียงระเบียบธรรมชาติของสิ่งต่างๆ บัตรของขวัญไม่มีการใช้ ไม่เป็นที่ต้องการ และถูกลืม

...แต่มันไม่จำเป็นต้องเป็นอย่างนั้น ไม่อีกแล้ว.

ตอนนี้ฤดูกาลแห่งการให้ของขวัญได้ผ่านไปแล้ว และทุกคนก็เริ่มที่จะรื้อของประดับตกแต่งคริสต์มาสของตน บางทีตอนนี้อาจถึงเวลาที่จะรวบรวมสิ่งของที่เหลือ ด้วย Gameflip คุณสามารถเปลี่ยนของขวัญคริสต์มาสที่เหลือเหล่านั้นให้เป็นเงินสดได้จริง และเราจะอธิบายให้คุณทราบถึงวิธีที่คุณสามารถทำได้ในตอนนี้!

ดังนั้นคว้าบัตรของขวัญที่ไม่ได้ใช้จากคริสต์มาสในอดีตที่ผ่านมาแล้วมาสร้างรายได้กันเถอะ!

ขั้นตอนที่หนึ่ง: เข้าร่วมชุมชน Gameflip

A community of millions, right at your fingertips. (Image Source: Gameflip.com)

ชุมชนคนนับล้านอยู่แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส (ที่มาของภาพ: Gameflip.com)

เพื่อเริ่มต้นกระบวนการเปลี่ยนบัตรของขวัญของคุณให้เป็นเงินสดเหมือนการเล่นแร่แปรธาตุ ลำดับแรกของธุรกิจคือการเข้าร่วมชุมชน Gameflip

การสร้างบัญชี Gameflip นั้นง่ายดาย สิ่งที่คุณต้องทำคือคลิก "ลงทะเบียน" ในเมนูแบบเลื่อนลง "ลงชื่อเข้าใช้" ลงทะเบียนด้วยที่อยู่อีเมลของคุณ รับการยืนยัน (เพื่อความปลอดภัยของทั้งผู้ซื้อและผู้ขายของเรา) และคุณก็พร้อมแล้ว! นอกเหนือจากความสามารถในการขายในตลาด Gameflip แล้ว การเป็นสมาชิก Gameflip ยังมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์อื่นๆ มากมาย รวมถึงรหัสส่วนลดเป็นครั้งคราวซึ่งจะตรงไปยังกล่องจดหมายอีเมลของคุณ

ทำเงินประหยัดเงิน นั่นคือสิ่งที่ Gameflip เป็นเรื่องเกี่ยวกับ!

ขั้นตอนที่สอง: ระบุสิ่งที่คุณขาย

Check out all of the gift cards we support! (Image Source: Gameflip.com)

ตรวจสอบบัตรของขวัญทั้งหมดที่เราสนับสนุน! (ที่มาของภาพ: Gameflip.com)

เพื่อวัตถุประสงค์ในการจัดหมวดหมู่และการจัดระเบียบ Gameflip กำหนดให้คุณระบุสิ่งที่คุณจะขายก่อนจึงจะสามารถลงรายการได้

เพื่อเริ่มต้นกระบวนการดังกล่าว ให้วางเมาส์เหนือภาพบัญชีของคุณที่มุมขวาบน แล้วคลิก "เริ่มขาย" ในหน้าถัดไป คุณจะเห็นว่า Gameflip ไม่เพียงแต่อนุญาตให้คุณขายบัตรของขวัญ เกม และสินค้าดิจิทัลเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการฝึกอบรมสำหรับเกมการแข่งขันตลอดจนบริการระดับมืออาชีพอื่น ๆ อย่างไรก็ตาม เพื่อวัตถุประสงค์ของบทช่วยสอนนี้ คุณจะต้องคลิกตัวเลือกด้านบนสุด "ฉันมีของที่จะขาย"

ที่นี่คุณจะเห็นว่ามีตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับสิ่งต่าง ๆ ที่คุณสามารถขายและสร้างรายได้ในตลาด Gameflip แต่ตอนนี้คุณเพียงแค่ต้องคลิก "บัตรของขวัญ" หากคุณมีสินค้าดิจิทัลหรือเนื้อหาเกมอื่น ๆ ที่จะขาย คุณสามารถกลับมาที่หน้านี้ในภายหลัง

หลังจากคลิก "บัตรของขวัญ" คุณจะเห็นตัวเลือกต่างๆ มากมายที่ Gameflip รองรับในปัจจุบัน เรามีพื้นฐานหลักๆ ครอบคลุมทั้งหมด แต่หากบัตรของขวัญของคุณไม่อยู่ในหมวดหมู่ใดๆ เหล่านั้น คุณสามารถเลือก "อื่นๆ" เพื่อเริ่มต้นรายการของคุณได้

ขั้นตอนที่ 3: แสดงรายการบัตรของขวัญของคุณและดูเงินที่เข้ามา

Getting your gift cards listed is fast and easy. (Image Source: Gameflip.com)

การแสดงบัตรของขวัญของคุณนั้นรวดเร็วและง่ายดาย (ที่มาของภาพ: Gameflip.com)

เมื่อเลือกประเภทบัตรของขวัญแล้ว สิ่งที่คุณต้องทำคือสร้างรายการสินค้าลดราคาที่น่าสนใจ รายการสินค้าที่มีประโยคที่ชัดเจน กระชับ และจัดกรอบอย่างดี เน้นรูปภาพ มักจะทำงานได้ดีที่สุด เช่นเดียวกับที่ทำในตลาดออนไลน์อื่นๆ หากคุณคิดถึงวิธีที่ดีกว่าในการพูดอะไรบางอย่างหรือวิธีดึงดูดผู้ซื้อที่มีศักยภาพมากขึ้น คุณสามารถแก้ไขรายการที่คุณสร้างไว้ได้ตลอดเวลา ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการถูกล็อกอยู่ในรายการที่ไม่ดึงดูดผู้ซื้อ

อย่างที่คุณเห็น ความมุ่งมั่นด้านเวลาและความพยายามที่เกี่ยวข้องกับการจากคนธรรมดาที่มีบัตรของขวัญที่พวกเขาไม่เคยใช้ไปสู่ซูเปอร์เซลเลอร์ในตลาด Gameflip นั้นแทบจะไม่มีเลย และนั่นก็ไม่ใช่ส่วนที่ดีที่สุดด้วยซ้ำ หากคุณสงสัยว่าอะไรทำให้ Gameflip ดีกว่าตลาดออนไลน์อื่นๆ บนอินเทอร์เน็ต โปรดอ่านต่อเพื่อหาคำตอบ

เหตุใดฉันจึงควรลงรายการสินค้าบน Gameflip?

ฐานการติดตั้งขนาดใหญ่ของผู้ซื้อที่มีศักยภาพ

ในกรณีที่คุณไม่ทราบ Gameflip มีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนมากกว่าหกล้านคน ซึ่งหลายคนมีการใช้งานในตลาด Gameflip ทุกวัน เนื่องจากมีหลายสายตาที่มองหาข้อเสนอเกี่ยวกับสินค้าที่คุณขาย ศักยภาพในการขายที่รวดเร็วและการซ่อมบำรุงที่รวดเร็วจึงมีสูงอย่างไม่น่าเชื่อ

ยอดขายแข็งแกร่งและสม่ำเสมอ

ณ ตอนนี้ Gameflip ขายได้มากกว่า 11 ล้านรายการในหลายประเภท นั่นเป็นตัวเลขที่ยากที่จะเข้าใจ - เราเข้าใจ - แต่เราสรุปข้อมูลนั้นดังนี้: ผู้ใช้ Gameflip มีความสุข สบายใจ และพอใจกับแต่ละธุรกรรมที่พวกเขาทำบนแพลตฟอร์มของเรา และพวกเขากลับมาบ่อยครั้งเมื่อพวกเขากำลังค้นหา เพื่อข้อเสนอที่ดีที่สุด

นั่นคือวิธีที่เราบรรลุเป้าหมายปัจจุบันด้วยยอดขายเฉลี่ย 100,000 รายการทุกเดือน ไม่ว่าจะเป็น Fortnite V-Bucks, เครื่องสำอาง Counter-Strike 2, เกม PS5 ล่าสุด หรือแม้แต่บัตรของขวัญ Best Buy ที่ถูกลืมไปนาน คุณสามารถมั่นใจได้ว่ารายการสินค้าของคุณจะขายและขายได้อย่างรวดเร็ว

ชำระเงินรวดเร็ว ค่าธรรมเนียมต่ำ

ยอมรับเถอะว่าไม่มีใครอยากต้องรอรับเงินหลังจากที่สินค้าของตนขายได้ทางออนไลน์ และพวกเขาไม่ต้องการให้หักค่าธรรมเนียมจำนวนมากจากรายได้ของพวกเขา

หลังจากประสบกับตัวอย่างที่เลวร้ายที่สุดของสิ่งเหล่านี้ เราตัดสินใจว่าเราจะแก้ไขการขายออนไลน์เมื่อเราสร้าง Gameflip นั่นหมายความว่าเมื่อสินค้าของคุณขาย คุณจะสามารถถอนรายได้ของคุณในสกุลเงินใดๆ ได้อย่างรวดเร็วผ่านบริการที่หลากหลาย รวมถึง Bitcoin ด้วย! ตราบใดที่บัญชีของคุณได้รับการยืนยัน ทุกอย่างจะดำเนินไปอย่างราบรื่นตั้งแต่ต้นจนจบ

สำหรับค่าธรรมเนียม คุณกำลังดูเปอร์เซ็นต์เล็กน้อยของยอดขายของคุณ - ที่ใดก็ได้ตั้งแต่ 8% ถึง 10% เราใช้ค่าธรรมเนียมเหล่านี้เพื่อดูแลเว็บไซต์และสนับสนุนวิศวกรที่ทำงานหนักและพนักงาน Gameflip ที่ทำให้ทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบรื่น หากไม่มีพนักงานของเรา เราจะไม่สามารถนำเสนอความสุดยอดที่คุณพบได้ในตลาด Gameflip ได้ตลอดเวลา

Let's make some money! (Image Source: Dmytro Demidko on Unsplash.com)

มาทำเงินกันเถอะ! (ที่มาของภาพ: Dmytro Demidko บน Unsplash.com)

Gameflip ภูมิใจในการให้การสนับสนุนและบริการที่ลูกค้าของเราต้องการเพื่อขยายธุรกิจออนไลน์ของพวกเขา และเราหวังว่าคุณจะเข้าร่วมในตำแหน่งของพวกเขา มีเงินอยู่บนโต๊ะมากมาย ต้องขอบคุณบัตรของขวัญวันหยุดที่ไม่ได้ใช้ ดังนั้นอย่ารอช้า เข้าร่วมกับผู้ขาย Gameflip รายอื่นและสร้างรายได้ง่ายๆ วันนี้!

โปรดติดตามบล็อกของ Gameflip ซึ่งเราจะแจ้งข่าวสารเกี่ยวกับเหตุการณ์และการพัฒนาล่าสุดสำหรับไซต์อยู่เสมอ หากต้องการเนื้อหา Gameflip ที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น คุณสามารถติดตามเราได้ที่ XRedditInstagram และ Facebook

Artículos relacionados

GAMEFLIP: SỰ HẤP DẪN TUYỆT VỜI CHO GAME THỦ?

Chúng ta hãy lấy bánh mì này! (Nguồn hình ảnh: Garrhet Sampson trên Unsplash.com) Hãy đối mặt với... Más »

NHỮNG THAY ĐỔI LỚN TRONG SPIDER-MAN 2 CỦA MARVEL

Đã 5 năm trôi qua kể từ khi Insomniac Games đưa trò chơi trượt web yêu thích của mọi người lên PS4, v&agra... Más »

TẦM QUAN TRỌNG CỦA THỊ TRƯỜNG BÊN NGOÀI

Khi nhiều ngành công nghiệp tiếp tục rời xa các sản phẩm vật chất và hướng tới một tương lai hoàn toàn kỹ thu... Más »