Own a piece of Gameflip, join our 1200+ investors. Aprende más >

เรากลับมาแล้ว! เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับปี 2024 ที่ยอดเยี่ยมด้วย GAMEFLIP

เรากลับมาแล้ว! เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับปี 2024 ที่ยอดเยี่ยมด้วย GAMEFLIP

Mike A.Mike A.General
20241 minute read

ยินดีต้อนรับกลับมาชุมชน Gameflip!

คุณอาจสังเกตเห็นว่าบล็อก Gameflip เงียบไปเล็กน้อยในสัปดาห์หลังวันคริสต์มาส

เป็นเรื่องจริง เราได้ใช้เวลาพักผ่อน สังสรรค์กับครอบครัว และไตร่ตรองว่าปี 2023 เป็นปีที่ยอดเยี่ยมเพียงใด ปีที่แล้วเราประสบความสำเร็จได้มากมายต้องขอบคุณชุมชน Gameflip และผู้อ่านบล็อกตัวยงเช่นคุณ และเราพร้อมที่จะกลับมาทำให้ปี 2024 ยิ่งใหญ่และดียิ่งขึ้นไปอีก!

Like a fighter getting ready for their next match, Gameflip is preparing for big things. (Image Source: Dylan Nolte on Unsplash.com)

เช่นเดียวกับนักสู้ที่เตรียมพร้อมสำหรับนัดต่อไป Gameflip กำลังเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่ยิ่งใหญ่ (ที่มาของภาพ: Dylan Nolte บน Unsplash.com)

ในกรณีที่คุณสงสัย เรามีการแจกของรางวัลทั้งหมด 16 รายการในปีที่แล้ว โดยมีสมาชิกชุมชน Gameflip ทั้งหมด 196 คนเดินไปพร้อมกับของรางวัลสุดพิเศษ นอกจากนี้เรายังมีรหัสส่วนลดที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งช่วยให้สมาชิกชุมชนจำนวนมากประหยัดเงินได้มากขึ้นในราคาที่ต่ำอยู่แล้ว

ไม่ใช่เรื่องปกติสำหรับบริษัทขนาดเท่าเราที่จะประสบกับความสำเร็จที่ดังกึกก้องและไร้การบรรเทา แต่นั่นคือสิ่งที่เรามีในปี 2023 อุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ หรือเรื่องล้อเล่นใดๆ ก็ตามที่หลุดรอดผ่านรอยแตกร้าวนั้นได้รับการบันทึกไว้และจัดการอย่างแน่นอน แต่พวกเขาก็ทำหน้าที่เป็นบทเรียนให้เราด้วย อาจเป็นเรื่องง่ายสำหรับสิ่งต่างๆ ที่จะหลุดมือเมื่อคุณขี่บนที่สูง แต่สิ่งสำคัญคือต้องรักษาระดับและจำไว้ว่าทำไมเราถึงทำสิ่งที่เราทำ

เรารู้ว่านักเล่นเกมมีตัวเลือกอื่นๆ มากมายเมื่อต้องค้นหาข้อเสนอวิดีโอเกมบนอินเทอร์เน็ต นั่นเป็นเหตุผลที่เราให้ความสำคัญกับลูกค้าและประสบการณ์ของพวกเขาเป็นอันดับแรก โดยทำให้แน่ใจว่าทุกธุรกรรมจะประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์ และทำให้แน่ใจว่าเรามีข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับเกมยอดนิยมอยู่เสมอ ตราบใดที่เราพัฒนาบริการของเราให้เฉียบคมและรักษาตลาดของเราให้เต็มไปด้วยสมาชิกชุมชนที่มีความสุขที่พร้อมขายเกมและบัตรของขวัญในราคาที่ดีที่สุด คุณไม่จำเป็นต้องมองหาตัวเลือกเพิ่มเติม — และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังคาดหวัง .

We've been cultivating the site over the break. (Image Source: CHU TAI on Unsplash.com)

เราปลูกฝังพื้นที่นี้มาตลอดช่วงพัก (ที่มาของภาพ: CHU TAI บน Unsplash.com)

นี่คือวิธีที่ Gameflip จะเติบโตต่อไปในปี 2567

ด้วยการได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับเกมที่ดีที่สุดจากผู้พัฒนาเกมรายใหญ่ที่สุด และทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้เพื่อทำให้ตลาดของเราเป็นสถานที่ที่รวมทุกอย่างเกี่ยวกับการเล่นเกม ไม่ว่าจะหมายถึงการแจกของรางวัลและการแข่งขันที่เกี่ยวข้องมากขึ้น ส่วนลดพิเศษสำหรับสมาชิกและผู้ติดตามผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของเรา หรือสิ่งที่อาจแปลกประหลาดยิ่งกว่านั้น เราก็พร้อมที่จะลองทั้งหมด

เราจะยังคงมีข้อเสนอเกม PC, PlayStation, Xbox และ Nintendo เหมือนเดิมทั้งหมดพร้อมกับบัตรของขวัญที่ไว้วางใจได้สำหรับผู้ค้าปลีกต่างๆ แต่เรายังมองหาวิธีขยายข้อเสนอและดึงดูดลูกค้าของเราด้วย และชุมชน — สำหรับวิธีสร้างประสบการณ์ออนไลน์ที่น่าจดจำทุกครั้งที่คุณเยี่ยมชมเรา

เราต้องการให้ Gameflip เป็นชื่อแรกที่นึกถึงเมื่อคุณพร้อมที่จะซื้อสินค้า และเรากำลังดำเนินการหาวิธีที่จะทำให้การเยี่ยมชมหรือค้นหาตลาด Gameflip แต่ละครั้งเป็นสิ่งที่จะทำให้คุณกลับมาอีก

เราจะมีอะไรอีกมากมายที่จะแบ่งปันเกี่ยวกับหัวข้อนั้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แต่อย่าลืมจับตาดูบล็อก Gameflip เพื่อดูข่าวสารล่าสุดและเนื้อหาความบันเทิงทั้งหมด อย่าลืมติดตามเราบน XRedditInstagram และ Facebook เพราะคุณไม่มีทางรู้ว่าเราจะแชร์อะไรผ่านโซเชียลของเรา...

เจอกันคราวหน้า!

Artículos relacionados

GAMEFLIP: SỰ HẤP DẪN TUYỆT VỜI CHO GAME THỦ?

Chúng ta hãy lấy bánh mì này! (Nguồn hình ảnh: Garrhet Sampson trên Unsplash.com) Hãy đối mặt với... Más »

NHỮNG THAY ĐỔI LỚN TRONG SPIDER-MAN 2 CỦA MARVEL

Đã 5 năm trôi qua kể từ khi Insomniac Games đưa trò chơi trượt web yêu thích của mọi người lên PS4, v&agra... Más »

TẦM QUAN TRỌNG CỦA THỊ TRƯỜNG BÊN NGOÀI

Khi nhiều ngành công nghiệp tiếp tục rời xa các sản phẩm vật chất và hướng tới một tương lai hoàn toàn kỹ thu... Más »